3 kiểu tóc "lười" bỗng nhiên thành xu hướng trong mùa hè

3 kiểu tóc

Chỉ cần 30 giây đã khiến mái tóc đơn giản hằng ngày bỗng chốc bắt kịp xu hướng làm đẹp trong năm 2021. Chỉ với vài kiểu tóc đơn giản sau đây, bạn hoàn toàn có thể biến hoá mái tóc quen thuộc thành phiên bản sành điệu hơn hẳn.

 

TÓC ĐUÔI NGỰA

 

Ra đường mùa Hè nắng nóng không khó bắt gặp các cô nàng buộc tóc kiểu này. Tóc đuôi ngựa hay Ponytails được xem là xu hướng không bao giờ hạ nhiệt khi được các tín đồ làm đẹp “lăng xê” hết mức từ đời thường cho đến các sàn diễn thời trang.

 

Có hai kiểu cột tóc đuôi ngựa thấp và cao, nhưng với mùa Hè oi bức, buộc cao sẽ giành được nhiều thiện cảm của phái đẹp nhiều hơn. Vừa giúp phần gáy thoáng mát, vừa làm gọn bộ tóc loà xoà gây vướng víu.

 

Kết hợp thêm một chiếc buộc tóc bảng to sẽ khiến bạn trendy và đáng yêu hơn hẳn, rất đáng thử đúng không các cô gái?

 

TÓC BÚI VÀ KẸP NGƯỢC

 

Có thể nói tóc búi là kiểu tóc của các cô nàng trendy chính hiệu. Tóc búi cao bao giờ cũng ghi điểm với phái đẹp bởi sự gọn gàng, thanh thoát và sang trọng. Trong thời tiết “khó thở” như mùa Hè, tóc búi cao đi kèm phụ kiện đơn giản như kẹp to bản hay chun buộc tóc là giải pháp tối ưu để giúp nàng có được vẻ ngoài nữ tính, năng động khỏe khoắn.

 

Bạn muốn trông phóng khoáng và thoải mái hơn, thì kiểu kẹp tóc ngược sinh ra để chiều phái đẹp. Chỉ cần xoắn tóc, dùng kẹp tóc oversize để giữ lại những lọn tóc xoắn cũng đủ để bạn bắt kịp xu hướng.

 

TÓC THẮT BÍM

 

Đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu quả, thắt bím tóc là ý tưởng nhanh-gọn-lẹ nhưng vẫn thu hút được ánh nhìn của phái đẹp. Với đa dạng loại hình tết tóc, bạn có thể tha hồ lựa chọn kiểu phù hợp với trang phục và lay-out trang điểm.

 

Vừa cá tính vừa nữ tính, thử ngay với kiểu tóc tết nhẹ phần mái sẽ khiến bạn hay ho hơn trong những buổi tiệc Hè đầy màu sắc.

 

Đây là ba kiểu tóc đơn giản giúp phái đẹp bắt kịp xu hướng gần đây, các nàng còn biết kiểu tóc nào khác hoặc đúng gu thì chia sẻ ngay cho ABBW nhé!

Đang xem: 3 kiểu tóc "lười" bỗng nhiên thành xu hướng trong mùa hè

0 sản phẩm
0 VNĐ
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0 VNĐ
Đóng