Bộ đôi cấp ẩm sạch sâu - "Hô biến" làn da căng mịn

Bộ đôi cấp ẩm sạch sâu -

Sở hữu làn da căng mịn là ước mơ của rất nhiều cô gái. Bởi với làn da căng mọng và sáng mịn chỉ cần thêm một chút son môi và thoa kem chống nắng là khuôn mặt đã rạng rỡ và thu hút ánh nhìn. Tuy nhiên làm thế nào để dưỡng da đúng cách và không gây kích ứng da trong quá trình sử dụng đòi hỏi phải tìm hiểu kỹ càng.

 

Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp dưỡng da hiệu quả trong mùa nắng, chắc hẳn không nên bỏ lỡ bộ đôi sữa rửa mặt và toner chuyên “hô biến” làn da thiếu sức sống trở nên căng mịn dưới đây!

 

Sữa rửa mặt COSRX Low pH Good Morning Gel Cleanser

MUA NGAY

Đã là một tín đồ Skincare, chắc chắn bạn sẽ biết được tầm quan trọng của việc làm sạch da mỗi ngày. Bạn cho rằng sữa rửa mặt chỉ cần đảm bảo công dụng làm sạch thì đã đủ? Hãy thử tưởng tượng bạn sẽ trở nên xinh đẹp, rạng rỡ hơn khi khoác lên mình những bộ quần áo vừa vặn, phù hợp nhất thì làn da cũng vậy.

 

Sữa rửa mặt Low pH Good Morning Gel Cleanser đến từ COSRX đặt tiêu chí an toàn, lành tính, phù hợp với mọi loại da lên hàng đầu. Bảng thành phần chính bao gồm:

  • Cocamidopropyl Betaine, Sodium Lauroyl Methyl Isethionate có thể dễ dàng rửa trôi bụi bẩn trên da một cách dễ dàng. COSRX đã phối hợp liều lượng của hai chất này vừa đủ để chúng không quá mạnh, khiến da bị khô hay kích ứng.

  • Saccharomyces Ferment: Một loại enzyme có khả năng chống oxy hóa.

  • Chiết xuất rễ cây du Nhật Bản có tác dụng kháng viêm, dưỡng ẩm, cải thiện chức năng của hàng rào bảo vệ da.

  • Tinh dầu tràm trà (Tea Tree Leaf Oil) hỗ trợ điều trị mụn, chống viêm, khử trùng,….

  • Rất nhiều chiết xuất từ thực vật khác như Cryptomeria Japonica Leaf Extract, Nelumbo Nucifera Leaf Extract, Pueraria Lobata Root Extract… có tác dụng cấp ẩm, chống oxy hóa và tăng cường hàng rào bảo vệ da.

  • Đặc biệt, sản phẩm không chứa cồn, silicone, dầu khoáng, paraben hay hương liệu, từ đó hạn chế tối đa kích ứng cho da, đặc biệt là da nhạy cảm.

 

Nếu nói về texture, sữa rửa mặt COSRX có kết cấu dạng gel, hơi dày, có mùi tràm trà nhẹ, sau khi rửa mặt sẽ không mang lại cho da cảm giác khô căng, khó chịu. Nếu không make-up, chỉ bôi kem chống nắng thì sản phẩm này sẽ là “chân ái” dành cho bạn.

 

Nước hoa hồng Klairs Supple Preparation Unscented

MUA NGAY

Để cân bằng kịp thời cho da sau khi rửa mặt thì không thể nào thiếu sự hỗ trợ của nước hoa hồng. Cũng đến từ xứ sở Kim Chi, nước hoa hồng Klairs Supple Preparation Unscented có kết cấu dạng lỏng không màu, đặc hơn các loại toner thông thường khác nhưng lại thấm khá nhanh và không gây cảm giác nhờn dính trên mặt. 

 

Nước hoa hồng Klairs còn gây ấn tượng với giới làm đẹp bằng bảng thành phần “siêu lành” như: 

  • Với chiết xuất từ thực vật hỗ trợ cân bằng PH của da, cải thiện hiệu quả chăm sóc da đáng kể.

  • Toner Klairs Supple Preparation Unscented giúp làn da của bạn đã sẵn sàng hấp thụ serum và kem tốt hơn.

  • Chưa kể, toner Klairs còn hỗ trợ da trong việc ít bị kích ứng da từ môi trường và ô nhiễm bằng cách đóng các lỗ chân lông. Điều này hạn chế số lượng lỗ chân lông bị tắc nghẽn các hạt có thể nhập các lỗ chân lông của da bạn sinh ra mụn.

  • Đặc biệt, sản phẩm không mùi, không hương hiệu, phù hợp cho những làn da nhạy cảm.

 

Nếu kết hợp bộ đôi sản phẩm sữa rửa mặt Cosrx và nước hoa hồng Klairs trong chu trình dưỡng da hằng ngày sẽ đem tới hiệu quả mờ thâm, lỗ chân lông nhỏ hơn và làm đều màu da. Cùng ABBW tìm hiểu và trải nghiệm ngay tại đây với mức giá vô cùng ưu đãi nhé!

Đang xem: Bộ đôi cấp ẩm sạch sâu - "Hô biến" làn da căng mịn

0 sản phẩm
0 VNĐ
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0 VNĐ
Đóng