Những Items Makeup Nào Đang Gây Bão Trong Năm 2022? Địa Chỉ Mua Đồ Mỹ Phẩm Chính Hãng Ở Đâu?

Những Items Makeup Nào Đang Gây Bão Trong Năm 2022? Địa Chỉ Mua Đồ Mỹ Phẩm Chính Hãng Ở Đâu?

Makeup nợ đàn ông một lời xin lỗi nhưng nhận lại vô vàn sự biết ơn từ phái đẹp vì sự tin mà makeup mang lại vô cùng to lớn. Cùng AB Beauty World điểm qua top những sản phẩm makeup được giới làm đẹp ưa chuộng trong những tháng đầu năm 2022 nhé!

Phấn Nước Lemonade Matte Addict Dual Cushion

Là sản phẩm đầy sáng tạo và ấn tượng đến từ Beauty Blogger Quách Ánh, phấn nước kiềm dầu Lemonade được thiết kế đi kèm với lõi Face Filler giúp “lấp đầy” lỗ chân lông hiệu quả, mang lại hiệu ứng da bóng khoẻ, nhẹ nhàng tự nhiên.

 

Phấn Má Hồng Merzy The Heritage Blusher

Nằm trong bộ sưu tập The Heritage Collection được lấy cảm hứng từ đá hổ phách, những gam màu của má hồng Merzy được giới làm đẹp hết lòng khen ngợi với độ trong trẻo dịu dàng, mà vô cùng trendy mang đến gương mặt rạng rỡ, trẻ trung và hết sức ngọt ngào.

 

Son Kem Gilaa Plumping Lip Serum

Ai nói không thể sang chảnh với giá chưa đầy 300k thì chắc chắn chưa biết đến Gilaa Plumping Lip Serum. Son có thiết kế vỏ ngoài sang xịn, đặc biệt là nắp son có đầu vát, bên trên khắc tên Gilaa thuận tiện cho việc mở nắp lấy son. Khi vừa mở nắp, bạn sẽ ngửi thấy mùi trái cây thơm nhẹ. Son lên môi chuẩn màu, mướt mịn nhưng độ bám không quá ấn tượng, ăn xong vẫn để lại lớp stain xinh xắn.

 

Kẻ Mắt Maybelline New York Hyper Sharp Liner

Bút kẻ mắt nước HyperSharp Liner cải tiến với đầu cọ sắc nét chỉ 0.01 mm, cực kỳ linh hoạt giúp bạn dễ dàng vẽ mắt từ nét mỏng tự nhiên đến dày cá tính, lâu trôi và không thấm nước. Loại bút kẻ này được nhận vô số khen ngợi từ những tín đồ đã từng sử dụng vì khả năng giữ màu siêu lâu, siêu bền.

 

Chuỗi hệ thống siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World địa chỉ mua sắm uy tín tại TP. HCM

Siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World là hệ thống cửa hàng kinh doanh các mặt hàng như mỹ phẩm, dưỡng da, thực phẩm chức năng, nước hoa,... từ hơn 500+ thương hiệu nổi tiếng thế giới. 

 

Đảm bảo nguồn gốc, xuất xứ chất lượng của sản phẩm, AB Beauty World cam kết chỉ cung cấp hàng chính hãng có đầy đủ VAT, tem phụ Tiếng Việt và chính sách hoàn tiền 110% nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái.

 

Đặc biệt khi đến mua sắm trực tiếp tại siêu thị, khách hàng sẽ được giảm thêm 5%  trên tổng hoá đơn nếu đăng ký thẻ thành viên và checkin hoặc like Fanpage Siêu Thị Mỹ Phẩm AB Beauty World.

Đang xem: Những Items Makeup Nào Đang Gây Bão Trong Năm 2022? Địa Chỉ Mua Đồ Mỹ Phẩm Chính Hãng Ở Đâu?

0 sản phẩm
0 VNĐ
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0 VNĐ
Đóng