Nước Hoa Chính Hãng Giá Tốt Mua Ở Đâu?

Nước Hoa Chính Hãng Giá Tốt Mua Ở Đâu?

Mùi hương giúp bạn tăng thêm sự tự tin và có thể tạo ra những cảm xúc mãnh liệt với người đối diện. Thật tuyệt khi khởi đầu năm mới với một mùi hương mới. Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ bày bán hàng trăm, hàng ngàn loại nước hoa khác nhau. Vậy ở đâu bán nước hoa chính hãng, giá tốt mà bạn có thể tin tưởng? 
Siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World đang là một trong những nơi mua sắm uy tín hiện nay, cùng tìm hiểu vì sao đây là địa chỉ được nhiều tín đồ mua sắm yêu thích nhé!

Hội tụ hơn 100 thương hiệu nước hoa chính hãng

Các thương hiệu nước ngoài uy tín như Gucci, Coach, Narciso, Versace, Burberry, Bvlgari, Marc Jacobs, Jean Paul Gaultier, Jimmy Choo, Anna Sui, Dolce & Gabbana, Moschino ... đều có mặt tại AB Beauty World. 

SĂN ƯU ĐÃI TẠI ĐÂY


Tại đây, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm nước hoa cho nam, nữ, unisex với mùi hương cay nồng, hương gỗ, hoặc hương trái cây, mùi hương ngọt ngào…phù hợp với phong cách và tài chính của mình.
Đặc biệt chuỗi siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World thực hiện chương trình “Bán hàng không lợi nhuận” trong mùa mua sắm cuối năm đến Tết âm lịch 2022. Đối với nhóm sản phẩm thiết yếu cho cả gia đình được bán với mức giá “không lợi nhuận”, 20.000 sản phẩm chăm sóc da, trang điểm, nước hoa, thực phẩm chức năng, chăm sóc cá nhân ưu đãi giảm giá từ 20% - 80% tại siêu thị kèm quà tặng chính hãng giá trị từ các thương hiệu nổi tiếng. 

Cam kết chính hãng, có đầy đủ giấy tờ hoá đơn

Chuỗi siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World hàng đầu Việt Nam, đang tiếp tục phát triển phủ rộng khắp địa bàn TP. Hồ Chí Minh. Với mục tiêu cung cấp sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo và giá cả minh bạch do các nhà phân phối niêm yết, AB Beauty World đem đến cho khách hàng những cơ hội mua sắm hàng chính hãng yên tâm và tin cậy nhất. 
AB Beauty World cùng với các đối tác chiến lược, các nhà phân phối hợp tác chặt chẽ trong việc đảm bảo cung cấp hàng chất lượng tốt, góp phần ngăn chặn và đẩy lùi vấn nạn hàng gian hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ trôi nổi trên thị trường tiêu dùng Việt Nam. Không bán hàng xách tay, hàng không rõ nguồn gốc, không thực hiện các chiêu thức cạnh tranh không lành mạnh và luôn tạo điều kiện để hàng Việt Nam được tiếp cận đến tay người tiêu dùng một cách dễ dàng.

Tư vấn chuyên nghiệp, được thử trực tiếp tại siêu thị

Mỗi khu vực trong quầy kệ tại siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World đều có mẫu thử và nhân viên tư vấn giúp khách hàng thoải mái trải nghiệm sản phẩm, được tư vấn nhiệt tình, dễ dàng chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu.

SĂN ƯU ĐÃI TẠI ĐÂY


Ngoài ra, AB Beauty World luôn quan tâm các dịch vụ chăm sóc khách hàng như: soi da tư vấn miễn phí, phát hành thẻ khách hàng thân thiết, tặng quà chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng,...khi mua sắm tại siêu thị.
Tạo điều kiện thuận tiện trong việc mua sắm mỹ phẩm chính hãng, Khách hàng có thể truy cập Website abbeautyworld.com Fanpage Siêu thị mỹ phẩm gia đình AB Beauty World để cập nhật những thông tin hấp dẫn về làm đẹp cũng như các chương trình khuyến mãi hàng ngày.

 

Đang xem: Nước Hoa Chính Hãng Giá Tốt Mua Ở Đâu?

0 sản phẩm
0 VNĐ
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0 VNĐ
Đóng