AB Beauty World kỳ vọng chinh phục thị trường bán lẻ mỹ phẩm

AB Beauty World kỳ vọng chinh phục thị trường bán lẻ mỹ phẩm

AB Beauty World kỳ vọng cạnh tranh ngang hàng với những ông lớn ngành bán lẻ mỹ phẩm, xây dựng thương hiệu Việt dành cho mọi gia đình.

Chuỗi bán lẻ mỹ phẩm AB Beauty World vừa khai trương những siêu thị đầu tiên vào đầu tháng 10 với 15.000 mặt hàng từ 500 thương hiệu trong và ngoài nước. Các siêu thị này được thiết lập tại quận 3, quận Phú Nhuận, sắp tới là Tân Bình, quận 11, quận 7, Bình Tân...

Bà Mã Đào Ngọc Bích - Phó chủ tịch Hội đồng Thành viên Công ty TNHH AB Beauty World cho biết, trong năm 2020, chuỗi này sẽ mở 6-8 siêu thị, năm 2022 phủ sóng toàn TP HCM và kỳ vọng năm 2025 phủ khắp Việt Nam.

Đại diện doanh nghiệp chia sẻ với VnExpress về khát vọng xây dựng chuỗi siêu thị mỹ phẩm cho người tiêu dùng đa thế hệ.

 

Bà Mã Đào Ngọc Bích - Phó chủ tịch Hội đồng Thành viên Công ty TNHH AB Beauty World

Bà Mã Đào Ngọc Bích - Phó chủ tịch Hội đồng Thành viên Công ty TNHH AB Beauty World. Ảnh: AB Beauty World.

 

- Vì sao công ty quyết định khai trương chuỗi bán lẻ mỹ phẩm ngay trong giai đoạn Covid-19, trong khi có hàng chục nghìn doanh nghiệp khác phải đóng cửa?

- Trong khó khăn luôn tiềm tàng cơ hội. Do dịch bệnh, TP HCM có nhiều mặt bằng trống với diện tích lớn, vị trí đắc địa nên chúng tôi thuận lợi trong việc tìm mặt bằng ưng ý, đàm phán ký hợp đồng thuê. Doanh nghiệp cũng tuyển chọn được nhiều nhân sự giỏi nên bộ máy có thể vận hành ngay. Một may mắn khác, công ty mẹ là Công ty TNHH Xây dựng Thương mại Lê Thành có nhiều năm kinh nghiệm thi công thiết kế nên việc xây dựng các siêu thị rất thuận lợi và nhanh chóng.

Chúng tôi dự kiến khi kinh tế phục hồi trong thời gian một năm tới, AB Beauty World đã có thể định hình mình trở thành người đồng hành không thể thiếu cho mọi gia đình. Chúng tôi cho rằng, sự ra đời của mình trong giai đoạn này là hợp lý và sẽ thành công.

 

Loạt siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World khai trương trong tháng 10. Ảnh: AB Beauty World.

Loạt siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World khai trương trong tháng 10. Ảnh: AB Beauty World.

 

- Vậy vì sao AB Beauty World chọn mỹ phẩm để mở chuỗi siêu thị?

- Thị trường tiêu thụ mỹ phẩm tại Việt Nam được đánh giá là tiềm năng nhất nhì khu vực nhưng người tiêu dùng vẫn khó khăn trong việc tìm nơi mua sắm mỹ phẩm chuyên biệt và đầy đủ sản phẩm cho mọi thành viên gia đình. Việc khách hàng mua nhầm mỹ phẩm giả, kém chất lượng vẫn được cảnh báo thường xuyên.

Do đó, tâm huyết của chúng tôi là xây dựng một thương hiệu bán lẻ mỹ phẩm đáng tin cậy, đầy đủ sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe, không chỉ cho phụ nữ mà còn cho tất cả mọi người vì nhu cầu làm đẹp là không của riêng ai. Thương hiệu này sẽ thể hiện dưới hình thức chuỗi siêu thị mỹ phẩm cho cả gia đình, toả khắp các quận tại TP HCM và những tỉnh thành lớn.

- Khả năng cạnh tranh của thương hiệu Việt như thế nào trong khi ngành bán lẻ mỹ phẩm tại Việt Nam đã có sự hiện diện của nhiều ông lớn nước ngoài?

- Một số thương hiệu bán lẻ mỹ phẩm rất thành công ở nước ngoài có đặt vấn đề với tôi về việc nhượng quyền tại Việt Nam. Thế nhưng chúng tôi không chọn cách này, dù có thể nó là giải pháp an toàn và đơn giản hơn so với tạo ra một tên tuổi hoàn toàn mới.

Tôi luôn có một niềm tự hào về dân tộc, đất nước mình. Chúng tôi không muốn thế giới chỉ nhìn về Việt Nam như hình ảnh của sự khó khăn, lạc hậu mà đó là một môi trường đầu tư hấp dẫn, những doanh nghiệp Việt Nam uy tín, những con người Việt Nam tài giỏi và cầu tiến. Đó là lý do chúng tôi quyết tâm xây dựng AB Beauty World trở thành một chuỗi bán lẻ mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam, vừa là người đồng hành không thể thiếu của mỗi nhà, vừa là một thương hiệu Việt không thua kém bất cứ tên tuổi nào.

 

Khách hàng tham quan và trải nghiệm sản phẩm tại siêu thị. Ảnh: AB Beauty World.

Khách hàng tham quan và trải nghiệm sản phẩm tại siêu thị. Ảnh: AB Beauty World.

 

- Dựa vào những cơ sở nào mà AB Beauty World tự tin mình sẽ thành công?

- AB Beauty World là một tên tuổi mới nhưng các thành viên công ty đều đã nhiều năm kinh nghiệm trong thương trường. Với nội lực sẵn có từ sự am hiểu lĩnh vực, kinh nghiệm kinh doanh và tâm huyết của cả công ty, tôi tin tưởng AB Beauty World sẽ chinh phục niềm tin và sự yêu mến của mọi gia đình. Có thể nói, niềm tin của tôi xây dựng trên những ưu thế mà tôi tự hào cho rằng khách hàng chỉ tìm thấy tại AB Beauty World, từ số lượng đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ chăm sóc, giá cả và không gian mua sắm đầy thư giãn cho khách hàng.

Những nhà cung cấp khi tìm hiểu và tham quan trực tiếp, so sánh siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World như một trung tâm thương mại thu nhỏ. Định hướng của AB Beauty World là tinh thần thân thiện dành cho gia đình, nên chúng tôi gọi tên AB Beauty World là siêu thị mỹ phẩm và đặt mỗi quận tại TP HCM một siêu thị để thuận tiện cho người tiêu dùng.

Đang xem: AB Beauty World kỳ vọng chinh phục thị trường bán lẻ mỹ phẩm

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0 VNĐ
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0 VNĐ
Đóng