AB Beauty World tặng khách Voucher nghỉ dưỡng khách sạn 5 sao Đà Lạt nhân ngày 20/11

AB Beauty World tặng khách Voucher nghỉ dưỡng khách sạn 5 sao Đà Lạt nhân ngày 20/11

Ngày cuối cùng trong tuần lễ tôn vinh Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. AB Beauty World dàng tặng thêm cho khách hàng Voucher nghỉ dưỡng 2 ngày 1 đêm tại khách sạn 5* LADALAT khi mua sắm hóa từ 2.011.000đ chỉ duy nhất trong ngày hôm nay.

 

 

Thời gian nhận quà: Thời gian diễn ra chương trình từ ngày 17 đến hết ngày 20/11

 

Địa điểm áp dụng: Chương trình đang diễn ra tại tất cả chi nhánh của Chuỗi siêu thị mỹ phẩm gia đình AB Beauty World hoặc thông qua trang mua sắm trực tuyến của ABBW.

 

Thể lệ tham gia: Khách hàng đến mua sắm tại Chuỗi siêu thị AB Beauty World hoặc đặt hàng qua trang mua sắm trực tuyến https://abbeautyworld.com/ với hóa đơn từ 2.011.000đ sẽ được tặng ngay 1 voucher nghỉ dưỡng đẳng cấp 2N1Đ tại LADALAT thời hạn sử dụng đến 6 tháng.

 

Cách thức nhận quà:   

 

- Voucher trao tận tay: Khi khách mua hàng tại siêu thị với hóa đơn từ 2.011.000đ sẽ được tặng kèm Voucher nghỉ dưỡng từ nhân viên. 

- Quy trình mua sắm online và nhận quà tại ABBW:

 

Bước 1: Đặt hàng tại https://abbeautyworld.com/

 

Bước 2: Kiểm tra email xác nhận

 

Bước 3: Nhận hàng (Kiểm tra trước khi thanh toán), tận hưởng các sản phẩm cao cấp và nhận 1 voucher nghỉ dưỡng LADALAT

 

CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI HẤP DẪN ĐANG DIỄN RA TẠI AB BEAUTY WORLD

 

Hàng ngàn ưu đãi khủng mỹ phẩm CHÍNH HÃNG làm đẹp, chăm sóc sức khoẻ, dưỡng da, nước hoa, sữa tắm, dầu gội,... đến từ các thương hiệu HOT nhất, bán chạy nhất tại AB Beauty World.

 

 

 

Bộ quà tặng các sản phẩm chăm sóc da

 

Combo giảm đến 50% như bộ sản phẩm chăm sóc da từ thương hiệu Olay lừng danh, combo makeup của L'oreal chỉ còn chưa đến một triệu đồng, combo makeup của Pretty chỉ khoảng 800.000 đồng hay combo makeup của Lilybyred chưa đến 400.000 đồng.

 

Bộ quà tặng các sản phẩm thiết yếu dành cho các thành viên trong gia đình 

Combo từ thương hiệu Dicora Urban gồm sản phẩm chăm sóc tóc, sữa tắm, dưỡng thể… đang được giảm ngay 315.000 nghìn đồng. Combo chăm sóc sức khỏe - Viên uống InnerB của Hàn Quốc cung cấp nước cho da, giảm đến 486.000 đồng, chỉ còn hơn một triệu đồng cũng là gợi ý lý tưởng.

Ngoài ra, tại AB Beauty World, hàng ngàn sản phẩm chăm sóc da, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, nước hoa… giảm giá đến 50% để khách hàng tha hồ lựa chọn. Là thương hiệu bảo chứng cho chất lượng sản phẩm, toàn bộ sản phẩm tại AB Beauty World là hàng chính hãng đến từ những thương hiệu hàng đầu trên thế giới và trong nước. Giá cả nhẹ nhàng, thương hiệu mỹ phẩm uy tín hàng đầu, những combo tại AB Beauty World xứng đáng là món quà đầy ý nghĩa.

 

 

Vừa "tậu" mỹ phẩm chính hãng với giá siêu hời, vừa trải nghiệm không gian của một trung tâm thương mại đẳng cấp, lại còn được nghỉ dưỡng miễn phí ở khách sạn 5 sao của Đà Lạt, còn chờ gì nữa mà không đến ngay các siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World gần nhất để không bỏ lỡ chương trình quà tặng siêu hot này.

 

 

.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đang xem: AB Beauty World tặng khách Voucher nghỉ dưỡng khách sạn 5 sao Đà Lạt nhân ngày 20/11

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0 VNĐ
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0 VNĐ
Đóng