Đón Mừng Năm Mới - Chào Chi Nhánh Mới: Giảm đến 80% + Giá Sốc 0Đ - 10.000Đ

Đón Mừng Năm Mới - Chào Chi Nhánh Mới: Giảm đến 80% + Giá Sốc 0Đ - 10.000Đ

Chuỗi siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World tiếp tục “chơi lớn” mừng khai trương chi nhánh mới với hàng loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn, đây là cơ hội sở hữu mỹ phẩm chính hãng với giá hời chưa từng có sẽ dành cho các tín đồ làm đẹp trong đầu năm mới.

THÔNG TIN CHI TIẾT

Giá “sốc” 0Đ – 10.000Đ Cho Hơn 1000+ Siêu Phẩm

Hàng loạt sản phẩm trang điểm, chăm sóc da, chăm sóc cơ thể, bảo vệ sức khỏe đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Make Up For Ever, MAC, Shu Uemura, La Roche-Posay, Age20’s, Eveline,... được giảm giá tận gốc với số lượng lớn cho khách hàng thỏa thích mua sắm.

200 Phần Quà Xông Đất - Đến Là Có Quà

Mừng ngày khai trương, AB Beauty World dành tặng 200 phần quà “xông đất” dành cho khách hàng đầu tiên có hoá đơn mua sắm từ 100.000đ trong 2 khung giờ 9H - 11H và 17H -19H.

Hơn 18.000 Sản Phẩm Giảm Sập Sàn Đến 80%

AB Beauty World giảm đến 80% toàn bộ sản phẩm cho hơn 500 thương hiệu mỹ phẩm chính hãng như Lancôme, Vichy, Laneige, L’Oreal, Maybelline, Bioderma, Make Up For Ever, Paula’s Choice, Skin1004, Some By Mi, Klairs, Cocoon, Lemonade,…

Vòng Quay May Mắn – Chơi Game Rinh Quà 

Với mỗi đơn hàng hàng từ 100.000đ khách hàng sẽ được tham gia chương trình Vòng Quay May Mắn rinh quà với tổng trị giá lên đến 1 tỷ đồng cùng sự tài trợ của các nhãn hàng mỹ phẩm nổi tiếng.

“Bán hàng không lợi nhuận” cho nhóm sản phẩm thiết yếu chăm sóc cho cả gia đình

AB Beauty World tiếp tục triển khai chương trình “Bán hàng không lợi nhuận” cho đối với nhóm sản phẩm thiết yếu dành cho gia đình, hỗ trợ giá sản phẩm y tế thiết yếu như khẩu trang 3D-95 tiêu chuẩn Châu Âu với giá chỉ từ 12.000 đồng/ hộp (10 cái), Kit test nhanh sản xuất tại Mỹ và công nghệ của Đức có giá chỉ từ 45.000- 56.000 đồng/ kit để người dân tự bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình trong công tác phòng chống dịch.

Kèm theo đó là quà tặng chính hãng có giá trị từ các thương hiệu nổi tiếng Chống nắng Anessa, son Shu Uemura, kem nền Lancome, che khuyết điểm Maybelline, dầu đa năng Nuxe, kem dưỡng Avene, tẩy trang Bioderma…

Đăng Ký Thành Viên - Giảm Thêm 5% Trên Tổng Hoá Đơn

GIẢM NGAY 5% trên tổng hoá đơn cho tất cả khách hàng khi đăng ký Thẻ Thành Viên, Checkin mua sắm trực tiếp tại siêu thị. 

 

Còn rất nhiều phần quà giá trị khác chỉ dành riêng cho khách hàng đến mua sắm trực tiếp tại siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World - 148 Nguyễn Gia Trí (đường D2), phường 25, quận Bình Thạnh. Nhanh tay rủ bạn bè lên kèo khám phá thêm những bất ngờ từ AB Beauty World nhé!!!

 

Đang xem: Đón Mừng Năm Mới - Chào Chi Nhánh Mới: Giảm đến 80% + Giá Sốc 0Đ - 10.000Đ

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0 VNĐ
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0 VNĐ
Đóng