Đi tìm những chai nước hoa mùi kẹo ngọt dành cho bạn nữ

Đi tìm những chai nước hoa mùi kẹo ngọt dành cho bạn nữ

Mỗi cô gái sẽ yêu thích một loại mùi hương khác nhau, có người thích Mùi sexy, quyến rũ, lại có người mê đắm với mùi hương tươi mát, thanh khiết...Cũng có khá nhiều bạn nữ yêu thích mùi hương “ngọt như kẹo”.
Mùi kẹo ngọt với nốt hương chiết xuất từ các loại hoa thiên nhiên, các loại trái cây như: cam, quýt, bưởi hay lưu lại hương nhẹ nhàng, lôi cuốn. Nếu bạn là một trong những “tín đồ” của Các loại nước hoa mùi kẹo ngọt thì tham khảo ngay bài viết dưới đây của ABBW nhé! 

Những chai nước hoa Mùi kẹo ngọt gây vương vấn cho nữ

Lancôme La Vie Est Belle Eau De Parfum 

Nước hoa La Vie Est Belle Eau De Parfum là sản phẩm được ra mắt vào mùa thu năm 2012 với vẻ ngoài độc đáo cùng mùi hương dịu dàng dường như chưa bao giờ là hết “hot”.

Những tầng hương đơn giản nhưng lại vô cùng ấn tượng của La Vie Est Belle có thể khiến bất kì cô gái cũng phải siêu lòng. Tầng hương thơm đầu tiên mà Quả lý chua đen cùng Quả lê đem lại là sự nhẹ nhàng, trẻ trung của những quý cô thời hiện đại.

Sự phối hợp của nốt hương Hoa diên vĩ, Hoa nhài, Hoa cam đan xen cùng nền hương Xạ và Kẹo Praline khiến cho Lancome La Vie Est Belle phảng phất liên tục sự ngọt ngào, hấp dẫn mà ai cũng phải “ngẩn ngơ” mỗi khi nó lướt qua.

MUA NGAY

Versace Bright Crystal

Nước hoa Bright Crystal mang đến sự tươi mát và sảng khoái được tạo ra bởi Alberto Morillas vào năm 2006.

Versace Bright Crystal tạo một khởi đầu khá tươi mát với hỗn hợp trái thanh yên và lưu đông lạnh. Tiếp đến, hoa mẫu đơn, hoa linh lan, hoa sen và trái mâm xôi dần được đưa vào cuộc chơi. Khi dần kết thúc, hỗn hợp gỗ mahogany, hổ phách thực vật và xạ hương trắng cùng hòa quyện, mang tới những trải nghiệm đầy ấm áp và quyến rũ.

Với thiết kế lọ nước hoa mang tông màu hồng trong suốt cùng những đường nét đầy tinh tế, gợi lên nét gợi cảm và ngọt ngào giống như mùi hương. Đây là một sự sáng tạo tuyệt vời dành riêng cho phái đẹp đến từ Ngài Gianni Versace. 

MUA NGAY


Salvatore Ferragamo Signorina Eau de Parfum

Trong tiếng Italia, Signorina có nghĩa là một người phụ nữ trẻ, tràn đầy sự sống, hồn nhiên và yêu đời. Nước hoa Signorina Eau de Parfum cũng vậy, nó mang đến hình ảnh một cô gái nữ tính, thanh lịch nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng. 

Những note hương tươi sáng của Quả lý chua đỏ được tẩm ướt cùng Hồng tiêu thể hiện sự táo bạo, nhẹ nhàng nhưng đầy sự kiêu kỳ. Signorina Eau de Parfum mang trong mình cả một vườn hoa, với sự thanh tao của Hoa nhài, ngọt ngào của Hoa hồng và sự mong manh, tiểu thư của Hoa mẫu đơn.

MUA NGAY

Signorina  với nắp hình tròn, điểm xuyến thêm chiếc nơ - biểu tượng của thương hiệu Salvatore Ferragamo càng làm nổi bật vẻ ngoài tinh tế cùng thiết kế màu hồng nhạt. Thật không ngoa khi nói nước hoa Salvatore Ferragamo Signorina trông giống như một hộp trang sức cho các quý cô. 

Marc Jacobs Daisy Eau So Fresh 

Ra đời vào năm 2011, Daisy Eau So Fresh của thương hiệu nước hoa nổi tiếng Marc Jacobs là dòng sản phẩm được thiết kế dành riêng cho phái đẹp mang hương thơm nhẹ nhàng, ngọt ngào từ hoa cỏ và trái cây.

Đây là sự kết hợp hoàn hảo của hương trái cây đậm đà và hương hoa cỏ bay bổng, nhẹ nhàng cộng hưởng với hương xạ hương bền vững. Ngay từ lớp hương đầu tiên, Daisy Eau So Fresh đã thể hiện sức quyến rũ kỳ lạ pha lẫn với một chút màu sắc của sự trẻ trung, sống động, vui tươi từ bưởi, mâm xôi và hương lục. Tại lớp hương giữa, chúng gợi lên hương vị của nắng, cỏ, và hương hoa ngẫu nhiên từ hoa hồng, hoa nhài, violet, táo và hoa vải. Tất cả lớp hương trên sẽ được lưu giữ và tăng cường bởi hương gỗ và xạ hương tươi mát tại lớp hương cuối.

Daisy Eau So Fresh với thiết kế trong chai thủy tinh mang màu hồng phấn nữ tính và nắp màu vàng được điểm xuyến bởi sáu bông hoa cúc từ mang ba sắc màu phù hợp với phong cách nữ tính, dịu dàng và trẻ trung.

MUA NGAY

Tất cả các Dòng nước hoa trên bạn có thể trải nghiệm tại Chuỗi siêu thị chính hãng ABBW. Đến ngay và khám phá hương thơm phù hợp với mình nhất nhé!
 

Đang xem: Đi tìm những chai nước hoa mùi kẹo ngọt dành cho bạn nữ

0 sản phẩm
0 VNĐ
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0 VNĐ
Đóng