Chu trình dưỡng da với các dòng sản phẩm siêu HOT hiện nay

Chu trình dưỡng da với các dòng sản phẩm siêu HOT hiện nay

Nói đến Skincare Routine, đa số các chị em sẽ nghĩ đến một quy trình chăm da phức tạp với nhiều bước và cho rằng chỉ cần chăm chỉ làm theo là sẽ sở hữu được làn da đáng mơ ước. Tuy nhiên, một quy trình skincare tối giản cũng giúp ích rất nhiều trong việc cải thiện, thậm chí giảm thiểu nguy cơ “quá tải” cho da.

 

Da đẹp không khó nếu bạn nắm rõ quy trình chăm sóc da cơ bản và đúng cách dưới đây!

1/ Bước làm sạch 

Chắc hẳn đây là bước cơ bản nhất trong chu trình dưỡng da của hầu hết tất cả mọi người. Trong bước làm sạch chúng ta sẽ trải qua 2 giai đoạn gồm tẩy trang và sữa rửa mặt. Đây là bước cực kỳ quan trọng, giúp làm sạch lỗ chân lông sâu trong da để các bước dưỡng da tiếp theo được phát huy tác dụng. 

Tẩy trang xịn sò chính thức gọi tên L’Oréal Micellar Water 3-in-1 Deep Cleansing

Dòng sản phẩm bán chạy nhất của hãng với công thức không chứa cồn, hương liệu và paraben nên rất thích hợp với da nhạy cảm. Kết cấu nước-dầu giúp da không bị khô căng sau khi sử dụng. Tuy là dòng sản phẩm bình dân với giá thành rẻ nhưng hiệu quả sản phẩm mang lại thật sự tuyệt vời

Song song, sữa rửa mặt dịu nhẹ từ Cetaphil, ứng cử viên đáng giá trong làng sữa rửa mặt đang được sự quan tâm rất nhiều bởi công thức không xà phòng, không hương liệu, độ PH = 6 không làm mất đi hàng rào bảo vệ da, kết cấu dịu nhẹ giúp da giữ được đổ ẩm mượt. Đặc biệt sản phẩm phù hợp cho mọi loại da và thường được các bác sỹ da liễu khuyên dùng trong việc điều trị cho da mụn, nhạy cảm.

2/ Bước Toner

Là bước giúp cân bằng lại độ PH cho da và giúp se khít lỗ chân lông, lấy đi bụi bẩn còn sót lại và các tế bào chết trên da, bổ sung vitamin C và tinh chất, tái tạo làn da mềm mịn và tươi trẻ hơn. Toner có thể được lựa chọn theo tùy mục đích dưỡng da của mỗi người. 

Hiện nay, các tín đồ skincare đã bắt đầu quan tâm đến thành phần hóa học trong mỹ phẩm nhiều hơn, để có thể tự đưa ra phác đồ điều trị da cho chính mình. Vì vậy mà các dạng toner có chứa AHA/ BHA dần được ưa chuộng bởi công dụng làm sạch và tái tạo da hiệu quả. 

COSRX BHA Blackhead Power Liquid Exfoliator - Toner đang được yêu thích

Điểm nổi bật nhất của hãng này là dịu nhẹ, bảng thành phần đơn giản có sự kết hợp của các active ingredients và các chiết xuất tự nhiên. Phù hợp cho mọi loại da , kể cả da nhạy cảm, vì hãng có cam kết là sử dụng nước từ thiên nhiên.

3. Salix Alba (Willow) Bark Water 65% - nước từ vỏ cây liễu trắng: giúp kháng viêm, kháng khuẩn hiệu quả.

- Betaine Salicylate (BHA) 4% - một loại BHA tự nhiên: Kiểm soát bã nhờn, tẩy tế bào da chết và cải thiện tình trạng mụn trứng cá, hay mụn viêm đỏ.

4. Còn chứa Niacinamide giúp điều tiết bã nhờn hiệu quả, hỗ trợ làm sáng da và còn có muối HA giúp cấp ẩm hiệu quả. 

3/ Bước dưỡng ẩm

Cùng với đó là các yếu tố tác động từ bên ngoài như thời gian, tuổi tác, môi trường khói bụi, áp lực công việc sẽ khiến da bạn dễ bị khô, nhanh lão hóa.  Đây chính là lý do tại sao việc dưỡng ẩm cho da mỗi ngày là vô cùng quan trọng và cần thiết để ngăn ngừa tình trạng da khô, mất nước, sạm da,  lão hóa.

Kem Dưỡng Neutrogena Hydro Boost Aqua Gel – độ hot đến từ quả bom nước

Kem dạng gel nên sẽ giúp thấm vào da cực nhanh mà không gây nhờn rít hay bít tắc lỗ chân lông. Thoa kem ban đêm trước khi đi ngủ, sang hôm sau da mặt căng mịn. Mùi hương thơm thoang thoảng cỏ cây hoa lá rất dễ chịu

Sản phẩm chứa HA giúp cấp nước và giữ ẩm, nếu da mình đủ ẩm thì hạn chế được nếp nhăn và ngăn ngừa lão hoá nữa đó

4/ Bước chống nắng bảo vệ da

Trong chu trình dưỡng da, bước chống nắng chính là bước cuối cùng bảo vệ da trước những yếu tố gây hại từ môi trường, tia UV, giúp cho các bước dưỡng da được phát huy tác dụng hiệu quả hơn, ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa.

Thị trường kem chống nắng hiện nay cũng rất sôi nổi, các nhà sản xuất không chỉ phát triển mạnh về việc cải tiến công nghệ mà còn quan tâm hơn về những thành phần bổ trợ dưỡng da. 

Lần đầu tiên đột phá trong dòng kem chống nắng, L’oreal đã cho ra đời UV Defender SPF 50+ PA++++ kết hợp cùng thành phần được xem như thần dược trong giới skincare Niacinamide. Sản phẩm được đánh giá cao bởi lớp chống nắng được tối ưu. Ngoài 2 lớp màng phổ rộng Mexoryl SX, XL chống lại UVA/ UVB thì Niacinamide hoạt động như lớp màng thứ 3 hỗ trợ bảo vệ da mạnh mẽ khỏi các dấu hiệu thâm nám, đốm nâu, sạm da.

Cảm nhận đầu tiên về sản phẩm là kết cấu mỏng nhẹ, dễ dàng bôi lên da mà không để lại các vệt trắng. Sau khi sử dụng, làn da được nâng tông tức thì và có thể ra ngoài ngay mà không cần chờ đợi thẩm thấu. Đặc biệt kiềm dầu, chống trôi đến 8 tiếng cho cả ngày.

Niacinamide nổi tiếng trong việc điều trị các làn da lão hóa, nên khi xuất hiện trong bảng thành phần kem chống nắng nó hoạt động như chất chống oxy hóa mạnh mẽ, góp phần ngăn ngừa quá trình hình thành thâm nám gây ra bởi tia tử ngoại.

Có thể nói UV Defender SPF 50+ PA++++ là sản phẩm đáng được mong đợi với giá thành hợp lý và công nghệ tiến tiến kết hợp cùng thành phần siêu chống lão hóa Niacinamide, giúp bảo vệ da gấp 3 lần so với các sản phẩm thông thường.

 

Tất cả sản phẩm kể trên hiện đang có mặt tại siêu thị AB Beauty World với mức giá ưu đãi - Đến ngay để không bỏ lỡ!

 

Đang xem: Chu trình dưỡng da với các dòng sản phẩm siêu HOT hiện nay

0 sản phẩm
0 VNĐ
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0 VNĐ
Đóng