"Nâng cấp" làn da với TOP 4 sữa rửa mặt sau đây!!

Nếu bạn chưa ưng ý với sữa rửa mặt đang dùng hoặc muốn trải nghiệm đa dạng các sản phẩm, hãy thử tham khảo top bốn sữa rửa mặt dành cho da mụn dưới đây, thể nào cũng tìm thấy được “chân ái” dành cho riêng mình.

 

La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel

NHẬN NGAY KHUYẾN MÃI

Vị trí dẫn đầu trong top sữa rửa mặt dành cho da dầu tốt nhất tại ABBW hiện nay chính là sản phẩm đến từ La Roche-Posay. Thành phần sản phẩm có chứa axit salicylic và alpha hydroxy giúp làm sạch sâu, giảm thiểu tình trạng mụn cũng như hạn chế tiết dầu. Sử dụng sản phẩm này đều đặn bạn có thể thấy những nốt mụn sưng viêm, mụn đầu đen giảm thiểu dần.

 

Cetaphil Gentle Skin Cleanser

NHẬN NGAY KHUYẾN MÃI

Cetaphil nổi tiếng với độ lành tính phù hợp dành cho những chị em đang gặp vấn đề về mụn. Sữa rửa mặt này sẽ giúp làm sạch nhẹ nhàng bụi bẩn dầu thừa mà không khiến da bị kích ứng, thành phần đơn giản không chứa hương liệu nên có thể phù hợp với mọi loại da. Thêm vào đó, sản phẩm còn chứa Benzoyl Peroxide, Tretinoine, Adapalene,... Giúp phục hồi lớp màng bảo vệ da và giữ da căng bóng.

 

Skin1004 Madagascar Centella Ampoule Foam

NHẬN NGAY KHUYẾN MÃI

Đây là một trong những “tân binh” đáng được chị em lưu tâm trong thời gian gần đây. Sữa rửa mặt Skin1004 chứa các chiết xuất từ rau má có tác dụng xoa dịu tình trạng mẩn đỏ trên da, kết hợp với công thức độc quyền không chỉ có khả năng làm sạch mà còn giúp hạn chế dầu tiết thừa hiệu quả.

 

Some By Mi Snail Truecica Miracle Repair Low PH Gel Cleanser

NHẬN NGAY KHUYẾN MÃI

Sau quãng thời gian dài đau khổ “chiến đấu” với mụn khiến làn da bị nhiều tổn thương, lúc này sữa rửa mặt Some By Mi Snail Truecica chính là “vị cứu tinh” cho làn da của bạn. Sản phẩm chứa dịch nhầy Ốc Sên Đen 10.000 ppm và thành phần độc quyền Truecica 20.000 ppm giúp da tự tái tạo và phục hồi, giải phóng lỗ chân lông và nhanh chóng cải thiện các khuyết điểm do mụn trứng cá hiệu quả.

 

Các nàng có thể tìm mua tất cả sản phẩm trên tại ABBW! Và còn hơn 18.000 sản phẩm chính hãng với mức giá vô cùng hợp lý đang đợi, đừng bỏ lỡ nhé!

Đang xem: "Nâng cấp" làn da với TOP 4 sữa rửa mặt sau đây!!

0 sản phẩm
0 VNĐ
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0 VNĐ
Đóng