Top 4 Serum dưỡng da - Bí quyết sở hữu làn da căng bóng

Top 4 Serum dưỡng da - Bí quyết sở hữu làn da căng bóng

Kỳ thực muốn sở hữu làn da căng bóng không hề khó, nàng chỉ cần kiên trì và chọn đúng serum dưỡng da phù hợp. Mấu chốt của “glow skin” là da cần đủ nước để căng mọng nên bạn hãy ưu ái chọn những loại serum có chứa Hyaluronic Acid (HA), Ceramide,... và các thành phần “vàng” giúp da trắng sáng hiệu quả. Cùng ABBW tham khảo 4 serum “hot hit” dưới đây.

 

9 Wishes Miracle White Perfect Ampule Serum

Dù có ngoại hình không mấy hút mắt, Serum 9Wishes Miracle White Perfect Ampule đến từ Hàn Quốc vẫn đều đặn góp mặt trong danh sách skincare “must-have” của các cô gái. Serum nền nước không gây bít tắc lỗ chân lông như nền dầu, kết cấu mỏng nhẹ, màu trắng trong, thấm nhanh, sau khi thấm tầm 2 phút sẽ có cảm giác hơi rít trên da. Serum không có mùi, những cô nàng da nhạy cảm với mùi có thể tham khảo sản phẩm này.

 

Thành phần serum có chứa chiết suất 73% từ nước cám gạo, 2% Niacinamide, Glutathione, Allantoin, chiết xuất cam thảo, vừng, nấm. Trong serum không chứa cồn, silicon, chất tạo màu, paraben nên khá lành tính. 

 

Klairs Rich Moist Soothing Serum

MUA NGAY

Bạn tìm kiếm một serum cấp ẩm, làm căng da ở đâu xa xôi khi Klairs Rich Moist Soothing Serum là một ý không tồi chút nào cả. Tinh chất dễ dàng thấm sâu vào trong da, mang hiệu quả đặc trị cho da rất cao, giúp cho làn da mềm mại và mịn màng. 

 

Serum còn chứa những thành phần "ngon bổ" như Sodium Hyaluronate giúp duy trì độ ẩm cho da, chiết xuất rau má giảm kích ứng và phục hồi, rễ cây cam thảo giảm thiểu tình trạng kích ứng. Đặc biệt phù hợp với loại da khô, tình trạng da nhạy cảm, da mất nước.

 

Some By Mi Snail Truecica Miracle Repair Serum

MUA NGAY

Một trong những tiêu chí chọn serum dưỡng da khiến giới làm đẹp quan tâm chính là phải thấm nhanh và không gây nặng mặt. Some By Mi Snail Truecica Miracle Repair Serum sẽ là chai serum như ý.

 

Thành phần chính bao gồm chiết xuất từ ốc sên và thành phần độc quyền của Some By Mi Snail Truecica giúp cung cấp độ ẩm, nạp đầy nước cho da, làm dịu da kích ứng do những tác nhân bên ngoài. Và có khả năng phục hồi, cải thiện làn da có nhiều khuyết điểm sau mụn như thâm, sẹo, lỗ chân lông to mang đến làn da căng bóng không tì vết.

 

La Roche-Posay Hyalu B5 Serum

MUA NGAY

Một “bảo bối” khác mà “dân chơi hệ Skincare” nào cũng nên thử qua khi tìm kiếm 1 chai serum có nhiệm vụ cấp nước và giữ nước khiến da bạn căng bóng trong thời gian ngắn đó chính là La Roche-Posay Hyalu B5 Serum. 

 

Là dòng serum chuyên biệt chứa 0.3% hoạt chất Hyaluronic Acid Duo nhanh chóng giúp dưỡng ẩm chuyên sâu, cho da căng mịn, Vitamin B5 làm dịu, bảo vệ và cải thiện làn da hư tổn nhanh chóng, trả lại cho bạn làn da mịn màng.


Chị em có thể tìm mua Serum chăm sóc da chính hãng ƯU ĐÃI đến 30% tại siêu thị AB Beauty World nhé! Hoặc tại đây 👉 https://abbeautyworld.com/collections/serum

Đang xem: Top 4 Serum dưỡng da - Bí quyết sở hữu làn da căng bóng

0 sản phẩm
0 VNĐ
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0 VNĐ
Đóng