3 loại Collagen giúp da dẻ mướt mịn sau vài tháng sử dụng

3 loại Collagen giúp da dẻ mướt mịn sau vài tháng sử dụng

Collagen trước giờ vẫn luôn được xem là “thần dược” lý tưởng giúp chị em tạm biệt với những dấu hiệu lão hoá, làm giảm nếp nhăn, tăng độ đàn hồi cho làn da căng bóng.

 

Cũng nhờ Collagen mà không ít chị em giữ được nét trẻ trung đáng mơ ước. Thế nhưng thay vì sử dụng mỹ phẩm chứa thành phần này, collagen dạng uống cũng được phái đẹp ưa chuộng vì tính tiện lợi mà hiệu quả lại nhanh chóng. Hôm nay, hãy cùng AB Beauty World điểm qua 3 loại Collagen được giới làm đẹp phản hồi tốt trong thời gian gần đây nhé!

 

Viên uống bổ sung Collagen Innerb Aqua Rich

Hàn Quốc luôn là cái nôi của những phương pháp làm đẹp mới nhất và viên uống cấp nước cũng từ đó mà ra. Tiên phong cho trào lưu viên uống cấp ẩm là sản phẩm Innerb Aqua Rich nổi đình nổi đám được chị em săn lùng trên mọi mặt trận.

SĂN NGAY ƯU ĐÃI TẠI ĐÂY

Được xem là sản phẩm tinh tế khi khéo léo kết hợp giữa thành phần nước và collagen trong 1 viên uống, Innerb Aqua Rich còn chứa các thành phần như HA, cám gạo Nhật Bản, dầu hạt nho Pháp, Collagen cá, dầu Olive… giúp bổ sung tối đa dưỡng chất thiết yếu cho quá trình tái tạo tế bào da mới, cũng như chống lại nếp nhăn, lão hóa, cho bạn làn da trắng hồng rạng rỡ như mong đợi.

 

Nước uống đẹp da Kinohimitsu Collagen 5300 Drink

Không ngoa khi nói Kinohimitsu Collagen 5300 Drink là loại collagen uống nổi tiếng hàng đầu nước Nhật. Với ưu điểm dễ uống, dễ hấp thụ, ngoài ra còn có bổ sung Collagen Peptide, Vitamin C và các dưỡng chất đẹp da, "thần dược" này của Kinohimitsu đã chiều lòng được cả những chị em khó tính nhất.

SĂN NGAY ƯU ĐÃI TẠI ĐÂY

Bên cạnh các chất giúp duy trì độ ẩm và đàn hồi cho da, Kinohimitsu Collagen  còn chứa các thành phần chiết xuất tự nhiên từ vùng biển Nhật Bản giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể, sản sinh tế bào mới hiệu quả hơn,mang lại vẻ ngoài khỏe mạnh, làm mờ các khu vực da bị sạm đen, hư tổn do môi trường.

 

Kẹo dẻo Sakura Bloom Anti - Aging Collagen Gummies

Với thiết kế là những viên kẹo dẻo ngọt ngào, dễ ăn, dễ thưởng thức nhưng lại chứa hàm lượng dưỡng chất, giàu vitamin có ích cho cơ thể. Sakura đã thành công nâng cấp việc “ăn kẹo” đơn thuần trở thành xu hướng làm đẹp nhanh gọn và tiện lợi mỗi ngày.

SĂN NGAY ƯU ĐÃI TẠI ĐÂY 

Nhưng quan trọng hơn là sản phẩm chứa chiết xuất từ lược gà và Collagen Peptide giúp trẻ hóa làn da 1 cách an toàn. Bên cạnh đó, hương vị lựu đỏ Zaruko tự nhiên từ Nhật Bản trong mỗi viên kẹo dẻo còn giúp kích thích vị giác, khiến đây sẽ thành món ăn vừa ngon miệng, vừa bổ dưỡng và giúp các nàng đẹp từ trong ra ngoài!

 

Hãy chọn cho mình một sản phẩm phù hợp và đúng lúc nhất để giúp cơ thể luôn duy trì được sự săn chắc, khỏe bên trong đẹp bên ngoài, tự tin cả ở nhà cũng như khi bước ra ngoài. Bên cạnh đó, hãy nhớ quan tâm đến chế độ ăn uống và tập luyện thể lực để nâng cao sức khỏe của mình hơn nữa các chị em nhé!

Đang xem: 3 loại Collagen giúp da dẻ mướt mịn sau vài tháng sử dụng

0 sản phẩm
0 VNĐ
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0 VNĐ
Đóng