Bắt Trend Những Makeup Look Tông Đào Mùa Hè Cùng IT Girl

Bắt Trend Những Makeup Look Tông Đào Mùa Hè Cùng IT Girl

Mùa hè là thời điểm để những makeup look mang hơi hướng căng mọng và tươi rói như trái chín được các cô nàng IT Girl “lăng-xê” trên mọi “mặt trận” mạng xã hội.

 

Kiểu makeup kết hợp những gam màu đặc trưng của ngày hè như vàng, cam pastel pha chút hồng ngọt ngào,.. dần trở thành xu hướng và là sự lựa chọn hàng đầu của mọi cô gái vào những ngày không biết nên trang điểm như thế nào để “auto xinh” trong một nốt nhạc.

 

Nhưng bắt trend như thế nào là chuẩn thì các nàng phải check ngay những bí kíp trang điểm dưới đây để có được những bức ảnh “nghìn like” nhé!

 

Đầu tư một lớp nền thật hoàn hảo

Để có một makeup look thành công thì chìa khoá đầu tiên bạn cần phải làm đó chính là hãy đầu tư cho mình một lớp nền thật kỹ càng. Bạn có thể chọn lớp nền bán lì hay căng bóng tùy theo sở thích vì hai hiệu ứng này đều thích hợp với style makeup này.

 

Tuy nhiên, để tổng thể gương mặt trong trẻo hơn thì nên chọn kem nền sáng hơn da từ 0.5. - 1 tông để sắc cam đào có thể lên màu rõ hơn mà không cần phải chồng nhiều lớp.

Gợi ý sản phẩm: Phấn Nước Căng Bóng 24H Laneige Neo Cushion Glow

Dòng phấn nước cao cấp đến từ thương hiệu Laneige sử dụng công nghệ Liquid Diamond™ giúp che phủ tối ưu các khuyết điểm, vùng da tối màu, đem lại hiệu ứng bóng khỏe, sáng mịn. Đồng thời sản phẩm bổ sung các thành phần dưỡng ẩm giúp da luôn ẩm mượt trong suốt 24 giờ.

Chú trọng vào son môi và phấn má

Không phải son lì mà son với độ bóng nhẹ mới là sự lựa chọn số 1 để hợp “rơ” với vibe mùa hè ở xứ sở nhiệt đới. Một đôi môi hồng đào hoặc cam đỏ nhưng phơn phớt chút bóng không chỉ tạo hiệu ứng môi căng mọng đáng yêu mà còn giúp bạn duy trì độ ẩm, tránh nứt nẻ dưới thời tiết khô nóng của ngày hè.

Gợi ý sản phẩm: Son Bóng Có Màu Black Rouge Half N Half Water Glow

Với kết cấu Dewy Glow nhẹ như nước, son tint Black Rouge Half N Half Water Glow mang đến lớp son trên môi căng mọng nhẹ nhàng và mang lại cảm giác tươi mát ngay tức thì.

 

Một mẹo đánh phấn má hay ho được các cô nàng IT Girl áp dụng nhiều nhất để tạo nên phần “thơ” của style trang điểm này đó chính là thao tác đánh phấn theo dạng hình tròn ngay giữa hoặc trên gò má giúp bạn tăng độ trẻ trung và dễ thương vạn lần.

Gợi ý sản phẩm: Phấn Má Hồng Horus Long-lasting Blusher

Phấn má hồng Horus Long-lasting Blusher với 3 tông màu cực trendy, chất phấn mịn, có độ bám tốt, thành phần tự nhiên không gây hại cho da đem đến nét rạng rỡ cho làn da ngay tức thì.

Chọn màu mắt dịu dàng

Nếu đầu tư một hộp phấn má xịn sò mà chỉ để đánh má thôi thì quá lãng phí! Bạn có thể hoàn toàn tận dụng để tô điểm phần mắt, trán và sống mũi để gương mặt trông ngọt ngào và tươi sáng hơn.

Hoặc có thể tiết chế trang điểm phần mắt bằng cách chỉ kẻ đường eyeliner mảnh và chuốt 1 chút mascara để giữ lại nét dịu dàng, nữ tính của phong cách này.

Gợi ý sản phẩm: Bút Kẻ Viền Mắt Merzy Another Me The First 

Bút kẻ mắt Merzy khả năng chống trôi, chống lem trong thời gian dài. Kết hợp với đầu cọ vô cùng mềm mại mang lại cảm giác nhẹ nhàng khi vẽ, giúp nét mực ra đều đặn và sắc nét.

Chấm tàn nhang giả để gương mặt cá tính và thu hút hơn

Mặc dù tàn nhang bị coi là một khuyết điểm không nhỏ của làn da nhưng giới trẻ ngày nay lại rất biết cách biến chúng thành vẻ đẹp rất riêng và cá tính. Vậy nên không ít cô nàng cố tình nhấn nhá thêm chút tàn nhang lên sống mũi và gò má bằng chì kẻ mắt hoặc chì kẻ mày màu nâu để nhan sắc thêm phần tinh nghịch.

Gợi ý sản phẩm: Bút Kẻ Chân Mày Siêu Mảnh Lilybyred Skinny Mes

Chì kẻ mày hai đầu Lilybyred Skinny Mes với đầu cọ siêu mảnh, chống thấm nước, định hình và tạo màu lông mày hợp với màu tóc, tạo khuôn lông mày gọn gàng giúp gương mặt thanh thoát tự nhiên.

 

Mùa hè nóng bỏng nhưng không vì thế mà chúng ta có thể bỏ qua khâu Makeup để trở nên xinh đẹp mỗi ngày. Với những mẹo makeup vừa đơn giản vừa dễ ứng dụng mà AB Beauty World gợi ý phía trên không những phù hợp với tông da còn mang tới cho bạn vẻ đẹp ngọt ngào thì ngại gì không bắt tay vào thử ngay bây giờ.

 

Ngoài ra, AB Beauty World còn áp dụng vô vàn ưu đãi cực hấp dẫn đến từ các thương hiệu làm đẹp và trang điểm khác trên toàn hệ thống siêu thị, các nàng nhanh tay tậu ngay để tỏa sáng trong mùa hè rực rỡ này nhé!

Đang xem: Bắt Trend Những Makeup Look Tông Đào Mùa Hè Cùng IT Girl

0 sản phẩm
0 VNĐ
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0 VNĐ
Đóng