Chăm da đẹp mà không tốn kém nếu bạn áp dụng 4 phương pháp skincare bằng Toner!

Chăm da đẹp mà không tốn kém nếu bạn áp dụng 4 phương pháp skincare bằng Toner!

Đối với nhiều tín đồ làm đẹp, toner là bước không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da hàng ngày để loại bỏ những tàn dư còn sót lại sau thao tác làm sạch hai lần với tẩy trang và sữa rửa mặt. Bên cạnh đó, toner cũng giúp cân bằng da, se khít lỗ chân lông, kiềm dầu cũng như hỗ trợ trị mụn hiệu quả. 

 

Nhưng thực tế, đó chưa phải tất cả những công dụng dưỡng da mà toner mang đến cho bạn. Cùng ABBW tìm hiểu “tất tần tận” những công dụng hay phương pháp giúp tăng hiệu quả nhiều lần mà không phải ai cũng biết nhé!

ĐẮP MẶT NẠ TONER

Phương pháp này được chuyên gia chăm sóc da người Nhật sáng tạo ra. Thay vì bôi toner lên da bằng cách vỗ nhẹ thì chúng ta sẽ toner vào miếng bông cotton hoặc mặt nạ giấy và đắp lên mặt thư giãn trong 3 phút.

Áp dụng cách thức đắp mặt nạ này mỗi ngày, da mặt sẽ trở nên căng mịn, loại bỏ nhanh chóng các vấn đề về da, đặc biệt là chống lão hoá. Đừng quên khi đắp mặt nạ nên vỗ đều lên mặt để các dưỡng chất có trong toner dễ dàng thấm sâu vào da.

TẨY DA CHẾT NHẸ NHÀNG

Toner tẩy tế bào chết là sản phẩm chứa thành phần hoạt tính (AHA-BHA-PHA) có công dụng lấy đi lớp tế bào chết bám trên da dễ dàng. Đồng thời giúp bạn loại bỏ bã nhờn, làm thông thoáng lỗ chân lông và kích thích sản sinh tế bào mới.

Tẩy tế bào chết bằng toner không phải phương pháp làm càng nhiều càng tốt. Da dầu chỉ nên sử dụng 2-3 lần/tuần, nếu sở hữu làn da khô/nhạy cảm, bạn chỉ nên sử dụng mỗi tuần 1 lần.

PHA LOÃNG VỚI SERUM, KEM DƯỠNG ĐỂ TRÁNH NHỜN RÍT

Khi kem dưỡng ẩm hay serum có nhiều dưỡng chất thường sẽ tạo lớp finish khá dính và nặng mặt. Để giải quyết tình trạng này, bạn có thể pha loãng với một chút toner, không những giúp da dưỡng ẩm nhẹ nhàng mà còn nâng cao công dụng của kem dưỡng.

DÙNG NHƯ XỊT KHOÁNG

Không cần chi quá nhiều tiền cho những loại xịt khoáng đắt đỏ, bạn cũng có thể tự làm xịt khoáng dưỡng da bằng toner để bổ sung độ ẩm và làm tươi mới làn da bất cứ lúc nào trong ngày.

Chỉ cần chiết vào chai lọ có dạng xịt hoặc tiết kiệm hơn là pha loãng toner với nước cất tỉ lệ 1:1. Phương pháp này vô cùng tiện lợi giúp những cô nàng công sở “giải nhiệt” cho làn da nhanh chóng, giúp da không bị mất nước khi ngồi trong điều hoà quá lâu.

 

Cuối cùng, việc chọn đúng loại toner phù hợp với da là một điều quan trọng và vô cùng cần thiết trong quá trình nuôi dưỡng làn da, không nên chọn sản phẩm chứa quá nhiều cồn để hạn chế mất đi độ ẩm cần thiết của da nhé!

Đang xem: Chăm da đẹp mà không tốn kém nếu bạn áp dụng 4 phương pháp skincare bằng Toner!

0 sản phẩm
0 VNĐ
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0 VNĐ
Đóng