Da hỗn hợp thiên khô nên dùng sữa rửa mặt nào? Top những gợi ý tốt nhất

Da hỗn hợp thiên khô nên dùng sữa rửa mặt nào? Top những gợi ý tốt nhất

Da hỗn hợp thiên khô khá phổ biến, nó giao thoa giữa da dầu và da khô nhưng thiên về da khô hơn. Làn da này thuộc loại “khó chiều” bởi sắc tố da thay đổi theo khí hậu đồng thời không phân hóa toàn bộ. Quá trình chăm sóc làn da không thể bỏ qua bước rửa mặt giúp nhẹ dịu, tẩy sạch bụi bẩn.

Đối với da hỗn hợp thiên khô nên dùng sữa rửa mặt nào? Dưới đây AB Beauty World gợi ý cho bạn về thành phần công dụng của sữa rửa mặt phù hợp với da thiên khô nhé!

Da hỗn hợp thiên khô là gì?

Theo nhận xét và đánh giá từ chuyên gia thì da hỗn hợp thiên khô rất nhẹ cảm. Thuộc loại da hỗn hợp có vùng khô nhiều hơn và phần dầu ít hơn ở vùng da ở mặt. Vùng da khô có theo khuôn U, ở những vùng này da thường khô dễ lão hóa hay mẩn đỏ khi thời tiết thay đổi khắc nghiệt. Ưu điểm của làn da này là không tiết ra bã nhờn quá nhiều nên những người sở hữu làn da này thường ít có mụn ẩn.

Sữa rửa mặt cho da hỗn hợp thiên khô Dr.Grandel

Những người sở hữu làn da thiên khô thường bị khô hay bị khô hai bên gò má. Làn da vẫn tiết ra bã nhờn ở những vùng da chữ T nhưng rất ít. Da hỗn hợp thiên khô dùng sữa rửa mặt Dr.Grandel Cleansing Milk chính là lựa chọn phù hợp nhất.

Thành phần 

Các chất như: Panthenol, Hydrosoft, dầu Jojoba,… Giúp cân bằng và làm nhẹ dịu làn da hỗn hợp thiên khô. Sữa rửa mặt đến từ thương hiệu Dr.Grandel có tác dụng làm sạch bề mặt da, góp phần thông thoáng lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn hiệu quả.

Công dụng 

Sữa rửa mặt đến từ thương hiệu Dr.Grandel có tác dụng làm sạch bề mặt da, góp phần thông thoáng lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn hiệu quả.

Sử dụng sữa rửa mặt cho da hỗn hợp thiên khố bổ sung chất béo cho da, củng cố hàng rào dưỡng ẩm tự nhiên, giúp da khỏe mạnh và ngăn ngừa lão hóa da.  

Sữa rửa mặt cho da hỗn hợp thiên khô Bioderma

Sữa rửa mặt Bioderma Sebium Gel Moussant là sản phẩm phù hợp cho da làn da hỗn hợp thiên khô. Đây là dòng sữa rửa mặt được nhiều người sử dụng với các đặc điểm nổi bật như sau:

Giúp cấp ẩm cho da mềm mịn

Thành phần sản phẩm có chứa các hoạt tính Methylpropanediol nhằm cung cấp độ ẩm cho da. Đồng thời sữa rửa mặt còn giúp ngăn chặn được sự mất nước trên da, chăm sóc da khô toàn diện.

Tác dụng ngăn ngừa và hỗ trợ cải thiện lão hóa

Sản phẩm có kết cấu dạng gel giúp tạo bọt nhẹ nhàng. Đặc biệt, sử dụng sữa rửa mặt còn giúp hạn chế làm mờ các vết đốm nâu, tàn nhang và nám xóa đi nếp nhăn do lão hóa gây ra.

Có khả năng làm sạch vượt trội

Thành chính của sản phẩm có gluconate, đồng sulphate giúp loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn trên bề mặt da. Đồng thời, sữa rửa mặt còn giúp lỗ chân lông thông thoáng và làm giảm đi nguy cơ hình thành mụn viêm.

Sữa rửa mặt dành cho da hỗn hợp thiên khô CeraVe

Sản phẩm dành cho làn da hỗn hợp thiên khô làm sạch sâu phù hợp. Đây là thương hiệu uy tín đảm bảo tốt nhất cho làn da được bác sĩ da liễu khuyên dùng. Dưới đây là một vài đặc tính nổi bật của dòng sản phẩm Cerave:

Thành phần

Chứa thành phần Hyaluronic acid (HA) có tác dụng cấp ẩm, giúp nuôi dưỡng làn da mịn màng. Đồng thời đây là chất giúp ngăn ngừa quá trình mất nước của bề mặt da. Đặc biệt, sản phẩm cóc chứa thành phần làm sạch làn da một cách nhẹ nhàng, thu nhỏ lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn.

Công dụng

Tác dụng từ các thành phần có trong sữa rửa mặt giúp chăm sóc, làm nhẹ dịu làn da. Sản phẩm giúp bảo vệ da trước các tác động của môi trường và ngăn ngừa lão hóa. Chỉ một lần sử dụng bạn sẽ thấy làn da sạch sâu, căn bóng và không bị kích ứng.

Sữa rửa mặt dành cho da hỗn hợp thiên khô Clinique

Dòng sữa rửa mặt Liquid Facial Soap Mild đến từ thương hiệu Clinique thuộc phân khúc cấp cao.

Cấu tạo

Sản phẩm có kết cấu dạng gel, không màu và làm sạch làn da. Sữa rửa mặt Clinique ít tạo bọt, sau khi rửa cho làn da căng bóng.

Thành phần

Bao gồm các thành phần như: chiết xuất lô hội, Sodium Cocoyl Sarcosinate, Caprylyl Glycol…. Có tác dụng:

  •  Làn da được sạch dâu từ sâu bên trong lỗ chân lông. Đồng thời giúp loại bỏ bã nhờn và bụi bẩn hiệu quả.

  •  Loại bỏ tế bào chết, giúp ngăn ngừa tình trạng bí tắc và ngăn ngừa mụn cho da.

SĂN NGAY

Sữa rửa mặt dành cho da hỗn hợp thiên khô Senka

Sữa rửa mặt Senka Perfect Whip có khả năng làm sạch sâu làn da, giúp làn da trắng mịn và hồng hào.

Thành phần

Sản phẩm có thành phần chính gồm:

  • Kén tơ tắm trắng Mayu Haku

  • Hydrolyzed silk

Sự kết hợp giữa hai chất trong tạo nên loại sữa rửa mặt phù hợp với da hỗn hợp thiên khô.

SĂN NGAY

Sữa rửa mặt dành cho da hỗn hợp thiên khô Neutrogena

Sản phẩm có giá thành ở mức cao đến từ hãng sản xuất uy tín tại Mỹ phù hợp cho làn da hỗn hợp thiên khô. Chỉ cần sử dụng ngay ở lần đầu tiên bạn sẽ cảm nhận được sự nhẹ dịu của làn da.

Sữa rửa mặt chứa HA giúp se khít lỗ chân lông, giảm nám sạm trên da. Tác dụng chính bổ sung độ ẩm cần thiết giúp duy trì đồng thời giúp làn da mềm mại sau rửa mặt. Thành phần sản phẩm không có chứa xà phòng, dầu, không chứa paraben nên không gây kích ứng hay làm bít tắc lỗ chân lông. 

Kết luận 

AB Beauty World - địa chỉ chuyên cung cấp mỹ phẩm cho gia đình giá tốt, chính hãng. Chuỗi siêu thị mỹ phẩm với nhiều chi nhánh phủ sóng trên khắp các quận huyện và hệ thống Online tiện ích. Săn ngay sản phẩm sữa rửa mặt cho da hỗn hợp thiên khô với mức giá ưu đãi! 

 

Đang xem: Da hỗn hợp thiên khô nên dùng sữa rửa mặt nào? Top những gợi ý tốt nhất

0 sản phẩm
0 VNĐ
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0 VNĐ
Đóng