Đi Du Lịch Dù Tối Giản Đến Cỡ Nào, Chị Em Cũng Không Được Quên Mang Theo Những Món Skincare Này!

Đi Du Lịch Dù Tối Giản Đến Cỡ Nào, Chị Em Cũng Không Được Quên Mang Theo Những Món Skincare Này!

Mùa hè đến, mùa du lịch cũng về. Đây chính là lúc dân tình lại nô nức lên đồ,  chuẩn bị váy vóc điệu đà, mang theo đồ Skincare để đảm bảo da luôn khỏe và xinh đẹp mọi lúc mọi nơi. Dù tối giản đến cỡ nào, chị em cũng không được quên mang theo những sản phẩm sau đây!

Kem Chống Nắng

Đi du lịch thì hiển nhiên, thời gian “phơi mặt” sẽ chiếm đa phần và kem chống nắng lại càng tỏ ra quan trọng, nếu bạn không muốn trở về nhà với làn da đen sạm, tổn thương, cháy nắng… Việc chọn cho bản thân một em kem chống nắng “nặng đô” có chỉ số SPF cao là điều phải làm ngay và luôn.

 

Gợi ý sản phẩm:

Muốn tìm một “em” thoa lên nhẹ mặt, chỉ số chống nắng cao và công dụng xịn sò thì Klairs Soft Airy Uv Essence SPF 50+ PA++++ chính là “ứng viên” đầy tiềm năng để bạn tham khảo. Từ chất kem siêu mỏng nhẹ không gây nhờn rít, sản phẩm này còn cung cấp Vitamin làm sáng và làm dịu da.

MUA NGAY TẠI ĐÂY

Tẩy Trang

Một làn da khỏe đi đôi với làn da sạch. Cho nên ngoài việc chống nắng, bạn vẫn phải duy trì tẩy trang và làm sạch da mỗi ngày. Việc di chuyển nhiều nơi kèm theo nhiệt độ thay đổi thất thường dễ khiến bụi bẩn bám trên da và gây mụn nên đừng quên mang theo nước tẩy trang. 

 

Gợi ý sản phẩm: 

Gần như vô địch trong làng nước tẩy trang, Bioderma Sensibio H20 là sản phẩm xuất hiện ở đây là được tín đồ làm đẹp khen đến đó. Dĩ nhiên là “em” nó vô cùng lành tính thích hợp với mọi loại da, nhưng trên hết là khả năng lành sạch da siêu đỉnh, giúp lỗ chân lông thông thoáng mà không làm da khô căng khó chịu.

Nước tẩy trang Bioderma màu hồng Bioderma Sensibio H20 Solution Micell –  Hàng Úc Thom Dang

MUA NGAY TẠI ĐÂY

Sữa Rửa Mặt

Tẩy trang thôi chưa đủ, để da được sạch sâu và loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, tàn dư của makeup thì bạn vẫn phải dùng sữa rửa mặt. Ngoài ra, sữa rửa mặt còn hỗ trợ cung cấp dưỡng chất làm dịu da, duy trì độ ẩm cần thiết để da khỏe mạnh.

 

Gợi ý sản phẩm: 

Dạo gần đây, sữa rửa mặt dạng gel bỗng được giới làm đẹp ưu ái hơn hẳn trong mùa hè. Bởi chất gel nhẹ nhàng và chứa ít xà phòng với hàm lượng oxy hòa tan cao sẽ giúp lấy sạch bụi bẩn trên da mà không khiến da bị khô căng kích ứng. Gel rửa mặt Yves Rocher Pure Menthe chiết xuất từ bạc hà hữu cơ sẽ là lựa chọn phù hợp nhất đáp ứng mọi nhu cầu của bạn cho những ngày hè oi ả này.

 

Amazon.com: Yves Rocher Purifying Cleansing Gel for Combination to Oily  Skin – Pure Menthe – 4.2 Oz – 1 Ct : Beauty & Personal Care

MUA NGAY TẠI ĐÂY

Kem Dưỡng Ẩm

Rất khó để bạn duy trì được làn da khỏe đẹp, căng mọng nếu lơ là bước dưỡng ẩm. Đặc biệt là trong khoảng thời gian du lịch, sự thay đổi môi trường, thời gian tiếp xúc với các yếu tố ngoại cảnh như: nắng, gió, không khí ô nhiễm tăng lên sẽ càng đòi hỏi bạn phải cấp ẩm đầy đủ cho da. 

 

Gợi ý sản phẩm: 

Đừng vội bỏ ra quá nhiều tiền cho một tuýp kem dưỡng ẩm khi bạn chưa dùng qua Neutrogena Hydro Boost Aqua Gel. Vừa làm dịu da ngay lập tức vừa làm da trở nên đàn hồi ẩm mượt từ sâu bên trong thì đây chính là “trợ thủ đắc lực” trong công cuộc dưỡng da căng mọng của bất cứ tín đồ làm đẹp nào.

Kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost 15ml (Water gel) - 美好 MeiHao

MUA NGAY TẠI ĐÂY

Xịt Khoáng

Với cái nắng như đổ lửa, nói xịt khoáng là “thứ tồn tại duy nhất, những thứ khác có hay không cũng không quan trọng” chẳng hề sai. Bạn có thể dùng xịt khoáng mọi lúc mọi nơi, bất cứ khi nào cảm thấy da khô căng, mệt mỏi thiếu sức sống hay chỉ đơn giản muốn da luôn luôn trong trạng thái khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.

 

Gợi ý sản phẩm: 

Xịt khoáng có đến cả trăm loại, nhưng sản phẩm chiều lòng được mọi tín đồ làm đẹp khó tính nhất đó chính là La Roche-Posay Serozinc. Sản phẩm có tác dụng bảo vệ là làm dịu da, giúp giảm kích ứng và chống oxy hóa nhờ sự kết hợp độc đáo giữa các khoáng chất và nguyên tố vi lượng.

tremblement de terre schème Sembler la roche posay serozinc toner 50ml -  edonist.fr

MUA NGAY TẠI ĐÂY

Mặt Nạ Làm Dịu Da

Luôn là giải pháp tiết kiệm thời gian để làm dịu da đang “căng thẳng” sau 1 ngày dạo chơi mệt mỏi, mặt nạ giấy chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành không thể thiếu để bảo toàn nhan sắc.

 

Gợi ý sản phẩm:

Da nhạy cảm phải hỏi Skin1004, da dầu mụn phải nhớ đến Caryophy và 2 sản phẩm này đã được rất nhiều cô nàng xem như là vị cứu tinh cho da nhờ khả năng xoa dịu làn da tuyệt vời trong những “phơi nắng” khiến da mất nước trầm trọng.

 

Mặt Nạ Giấy Skin1004 Madagascar Centella Watergel Sheet Ampoule Mask

MUA NGAY TẠI ĐÂY

Vậy là AB Beauty World đã liệt kê những “bảo bối” chăm da mà các nàng không nên bỏ qua trong hành trình chu du mọi miền của mình rồi nhé. Điều cần làm lúc này là đến ngay siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World gần nhất và chọn ngay những sản phẩm phù hợp nhất để cùng đồng hành cùng nàng trong suốt chuyến đi mùa hè.

Đang xem: Đi Du Lịch Dù Tối Giản Đến Cỡ Nào, Chị Em Cũng Không Được Quên Mang Theo Những Món Skincare Này!

0 sản phẩm
0 VNĐ
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0 VNĐ
Đóng