Hướng Dẫn Cách Dùng Nước Tẩy Trang Chuẩn Nhất

Hướng Dẫn Cách Dùng Nước Tẩy Trang Chuẩn Nhất

Hằng ngày, làn da phải tiếp xúc với bụi bẩn, khói bụi, cặn bã của lớp trang điểm rất dễ gây ra quá tải. Bước làm sạch chăm sóc da nhanh, tiện ích đó là sử dụng nước tẩy trang. Tuy nhiên, dùng nước tẩy trang không đúng cách sẽ làm cho vi khuẩn phát tán, để lại cặn bã trên da. Thường xuyên phải chịu tình trạng như vậy da xuất hiện nám, tàn nhang, mụn viêm.

Vì vậy, dùng nước tẩy trang đúng cách là điều cần thiết. Dưới đây AB Beauty World hướng dẫn cách dùng nước tẩy trang, đọc ngay nhé!

Nước tẩy trang là gì? Có nên sử dụng nước tẩy trang hằng ngày hay không?

Nước tẩy trang là loại dung dịch có chứa các thành phần làm sạch bụi bẩn, bã nhờn đọng lại trên da. Đây là giải pháp nhanh, tiện lợi giúp làm sạch làn da nhanh chóng. Sản phẩm nước tẩy trang có công dụng lấy đi cặn bã đồng thời không là khô da. Dù chỉ sử dụng kem chống nắng mỗi ngày bạn cũng cần dùng nước tẩy trạng. Nước tẩy trang như “thần dược” của mọi làn da, hạn chế thấp nhất tình trạng bít tắc lỗ chân lông.

Hướng dẫn cách dùng nước tẩy trang theo chuyên gia tư vấn

Dưới đây AB Beauty World hướng dẫn cho bạn cách dùng nước tẩy trang chuẩn nhất nhé!

Cách dùng nước tẩy trang vùng mắt và môi

Lớp trang điểm muốn đẹp thì vùng mắt và môi là quan trọng nhất. Từ đó, tẩy trang cũng cần chú ý đến những vùng quan trọng này trước. Bạn nên sử dụng nước tẩy trang chuyên dụng cho mắt để lấy sạch cặn bã của mascara. Cách dùng nước tẩy trang cho vùng mắt nên nhẹ nhàng. Sử dụng hai miếng bông thấm nước đều nước tẩy trang. 

Sau đó, cho lên mắt và nhẹ nhàng di chuyển bông. Nên duy trì từ 2 – 3 giây trên mắt để lượng cặn bã theo bông tẩy trang ra ngoài. Đối với vùng môi bạn cũng dùng nước tẩy trang nhẹ nhàng như vậy.

Cách dùng nước tẩy trang má hồng

Đối với vùng da má hồng thì đơn giản hơn nhiều so với vùng mắt nhẹ cảm. Bạn chỉ cần sử dụng một miếng bông tẩm nước tẩy trang. Sau đó, di chuyển miếng bông theo chiều từ trên xuống, từ trong ra ngoài. Bụi bẩn sẽ theo miếng bông mà ra ngoài trở lại làn da sạch bóng.

Cách dùng nước tẩy trang vệ sinh toàn mặt

Dùng bông tẩy trang tẩm đều nước tẩy trang vệ sinh toàn bộ mặt. Sử dụng động tác nhẹ nhàng kẹp bông tẩy trang bằng hai ngón duy chuyển nhẹ nhàng. Chú ý đi nhẹ ở những vùng dễ lão hóa nhưng phải đảm bảo lượng cặn bã được làm sạch.

Một số lưu ý cách dùng nước tẩy trang thường gặp

Đối với nhiều bạn lần đầu makeup sử dụng nước tẩy trang có rất nhiều thắc mắc. Cùng AB Beauty World trả lời những câu hỏi của mọi người nhé!

Nước tẩy trang có làm khô da đẩy nhanh quá trình lão hóa không?

Thành phần của nước tẩy trang giúp làm sạch lớp cặn bã, bụi bẩn trên da. Dùng nước tẩy trang đúng cách và chính hãng hoàn toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe làn da. Trong nước tẩy trang khô có thành phần làm khô da, bào mòn và làm mỏng da.

Sử dụng nước tẩy trang sau hay trước bước rửa mặt

Theo đúng chu trình làm sạch da là tẩy trang trước sau đó rửa mặt. Nước tẩy trang có tác dụng làm sạch lớp cặn bã, bụi bẩn và mỹ phẩm của lớp trang điểm khó trôi. Chỉ sử dụng sữa rửa mặt có thành phần lành tính không tẩy sạch bụi bẩn bám trên da dễ gây bít tắc lỗ chân lông.

Có nên sử dụng nước tẩy trang cho mẹ bầu

Bụi bẩn không ngại bất kì làn da nào kể cả mẹ bầu. Vì vậy, mẹ bầu nên sử dụng nước tẩy trang tự nhiên hằng ngày. Mẹ bầu nên sử dụng những loại nước tẩy trang có thành phần lành tính có chiết suất từ các thành phần như mật ong, nha đam, dầu oliu, dầu dừa, trà xanh hay sữa gạo,… Thích hợp cho làn da mẹ bầu, không gây kích ứng.

Dùng nước tẩy trang bao nhiêu lần mỗi ngày tốt nhất

Việc vệ sinh da hằng ngày nên thực hiện thường xuyên và đều đặn. Vì vậy, bạn nên sử dụng nước tẩy trang ít nhất 1 lần/ ngày trước khi ngủ để làn da được thư giãn và nghỉ. Muốn làn da được khỏe đẹp bạn cần duy trì thói quen tẩy trang hàng ngày. Tuy nhiên, bạn cũng không nên lạm dụng nước tẩy trang quá nhiều dễ gây kích ứng da.

Địa chỉ mua nước tẩy trang uy tín, chất lượng tại tp Hồ Chí Minh

Trên đây, là những thông tin được AB Beauty World nghiên cứu tổng hợp đảm bảo phù hợp với bạn. Đến ngay AB Beauty World - địa chỉ chuyên cung cấp mỹ phẩm cho gia đình giá tốt, chính hãng. Chuỗi siêu thị mỹ phẩm với nhiều chi nhánh phủ sóng trên khắp các quận huyện và hệ thống Online tiện ích. Săn ngay sản phẩm nước tẩy trang với deal hấp dẫn ngay hôm nay nhé!

Đang xem: Hướng Dẫn Cách Dùng Nước Tẩy Trang Chuẩn Nhất

0 sản phẩm
0 VNĐ
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0 VNĐ
Đóng