Kem Chống Nắng & Vitamin C: Bộ Đôi Bảo Vệ Da Tuyệt Đỉnh

Kem Chống Nắng & Vitamin C: Bộ Đôi Bảo Vệ Da Tuyệt Đỉnh

Có kha khá các cô gái e ngại dùng Vitamin C vào ban ngày, thậm chí vào mùa hè bởi một số sản phẩm chứa dẫn xuất Vitamin C khá “gắt”, có thể khiến làn da hơi châm chích và nhạy cảm hơn với ánh nắng.

 

Sự thật là những sản phẩm dưỡng da chứa Vitamin C lại cực kỳ ăn ý khi được dùng vào ban ngày, đặc biệt là khi kết hợp với kem chống nắng. Trong bài viết này, hãy cùng AB Beauty World tìm hiểu vì sao chúng ta nên kết hợp 2 sản phẩm này với nhau để công cuộc bảo vệ da tối ưu nhất nhé!

Công Dụng Nổi Bật Của Kem Chống Nắng

Không chỉ tránh cho da khỏi đen sạm, hình thành các đốm nâu, kem chống nắng còn là vũ khí số 1 chống lão hóa và bảo vệ da khỏi ung thư cũng như nhiều bệnh lý khác.

 

Một sản phẩm kem chống nắng hoàn hảo có thể đáp ứng những yêu cầu về thành phần và công dụng cần phải có như:

  • Bảo vệ làn da khỏi tia UVA/ UVB và yếu tố gây hại từ môi trường khác. 

  • Chống Oxy hóa giúp củng cố hàng rào bảo vệ da tự nhiên, trong đó có Vitamin C.

  • Bổ sung độ ẩm và dưỡng chất cần thiết cho da.

  • Phù hợp với làn da, thỏa mãn được tất cả những yêu cầu khác như không nhờn rít, không bí da, không mùi, không làm mặt trắng bệch…

Công Dụng Nổi Bật Của Vitamin C

Chắc hẳn trong chúng ta không ai là không từng nghe đến sự cần thiết của Vitamin C, không chỉ đối với sức khỏe mà còn cho làn da sáng khỏe bao người mơ ước.

 

Một trong những tác dụng được công nhận của Vitamin C trong dưỡng da đó chính là tăng cường hiệu quả chống nắng. Cụ thể là chống oxy hóa với cả UVB/ UVA bằng cách trung hòa các ROS - Nguyên nhân hàng đầu của cách vấn đề về da như lão hóa, tăng sắc tố, mụn,... được tạo ra khi tiếp xúc với tia UV, chứ không phải hấp thu tia UV hay phản xạ lại tia UV như kem chống nắng. 

Có Nên Kết Hợp Kem Chống Nắng và Vitamin C Trong Quy Trình Dưỡng Da?

Câu trả lời là “Có”. Như đã đề cập phía trên, vì ánh mặt trời không phải là thứ duy nhất mà da cần tránh, chúng ta cần phải tăng cường màn chắn cho da chống lại các tác nhân “to bự” khác là các gốc tự do, khói bụi ban ngày (điều mà kem chống nắng không thể làm được) bằng cách bổ sung các chất chống oxy hóa, cụ thể chính là Vitamin C. 

 

Do đó trong giới da liễu, các chuyên gia luôn luôn khuyến khích người tiêu dùng kết hợp bộ đôi Kem Chống Nắng + Vitamin C vào ban ngày để tạo nên tấm khiên hai lớp mạnh mẽ bảo vệ da toàn diện suốt cả ngày.

Gợi ý sản phẩm: Combo da sáng không ngại nắng 

Nếu bạn đang muốn tậu ngay Combo Kem Chống Nắng + Vitamin C để chăm chút làn da thì chỉ cần ghé ngay Chuỗi siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World là sẽ tìm được chân ái.

 

Serum + Kem Chống Nắng Some By Mi Yuja

Đây hẳn là bộ đôi sản phẩm này rất phù hợp với những cô nàng lười trang điểm nhưng vẫn muốn nâng tông da nhẹ nhàng, làm đều màu da. Trong khi serum Some By Mi Yuja Niacin 30 Days Blemish Care Serum có chứa 82% tinh chất trái Yuja tươi giàu vitamin C và 5% Niacinamide giúp dưỡng da sáng mịn, mờ vết thâm; thì kem chống nắng Mineral 100 Brightening Sun Cream là dòng kem chống nắng vật lý giúp nâng tông da tự nhiên.

 

Melano CC Beauty Essence + Anessa Day Serum

Sở hữu thành phần khá nhẹ nhàng với Vitamin C và Vitamin E và thiết kế dạng tuýp nhỏ giọt cũng không cần phải bảo quản trong tủ lạnh như những sản phẩm Vitamin C thường thấy nên Melano CC được giới làm đẹp khá ưa chuộng. Để giúp em nó phát huy hiệu quả tối đa trên da, bạn có thể sắm thêm kem chống nắng Anessa Day Serum có chỉ số chống nắng cao SPF50+ PA++++, giúp nâng tông nhẹ nhàng mà không cần phải trang điểm cầu kỳ mà da vẫn trắng hồng rạng rỡ.

 

Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop + Klairs Soft Airy UV Essence

Bộ đôi serum và kem chống nắng của Klairs khá dịu nhẹ, không sợ gây kích ứng mà vẫn giúp dưỡng da đều màu, sáng khỏe. Thành phần Klairs Freshly Juiced Vitamin C Drop có chứa 5% LAA và chiết xuất rau má giúp chống oxy hóa và dưỡng ẩm nhẹ nhàng; còn kem chống nắng của hãng lại được nhiều người khen ngợi vì khả năng chống nắng ổn định lại nhanh thấm, không gây nhờn dính hay nặng mặt.

 

Nhân dịp chào hè, AB Beauty World còn tung ra rất nhiều chương trình ưu đãi siêu hot, như giảm giá đến 68% sản phẩm kem chống nắng, mã giảm 10% vào thứ tư hàng tuần và tặng kèm voucher mua sắm 100K đi đến mua sắm trực tiếp tại siêu thị. Bên cạnh đó, bạn có thể thoải mái mua sắm trực tiếp TẠI ĐÂY với chương trình giảm đến 90K và miễn phí vận chuyển cho đơn từ 499K. 

Đang xem: Kem Chống Nắng & Vitamin C: Bộ Đôi Bảo Vệ Da Tuyệt Đỉnh

0 sản phẩm
0 VNĐ
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0 VNĐ
Đóng