Top 07 Kem Che Khuyết Điểm Cho Da Mụn Được Ưa Chuộng Hiện Nay

Top 07 Kem Che Khuyết Điểm Cho Da Mụn Được Ưa Chuộng Hiện Nay

Khuôn mặt rạng rỡ không có khuyết điểm luôn là ước mơ của bao chị em. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu làn da mịn màng. Còn chưa kể đến, những tác hại của môi trường từ không khí, khói bụi còn làm ảnh hưởng đến sắc tố da. Vì vậy, mụn là điều không tránh được đối với bất kì loại da nào.

Kem che khuyết điểm cho da mụn đang được các tín đồ makeup sử dụng nhiều để “cứu cánh” làn da. Dưới đây AB Beauty World gợi ý cho bạn vài item kem che khuyết điểm nhé!

Da mụn có nên dùng kem che khuyết điểm không?

Làn da khi bị kích ứng sinh ra mụn đỏ, mụn viêm gây ra khó chịu mất tự tin cho khuôn mặt. Dùng kem che khuyết điểm che mụn là điều cần thiết đối với một lớp make up. Tuy nhiên, sử dụng bất kì một sản phẩm kem nào trực tiếp lên da cũng cần phải cẩn thận. Bởi da mụn rất nhẹ cảm với các thành phần lạ gây bít lỗ chân lông hay dễ kích ứng. Vì vậy, bạn cần tìm mua sản phẩm uy tín, chất lượng.

Phân biệt kem che khuyết điểm cho da mụn

Kem che khuyết điểm cho da mụn được phân biệt như sau:

Kem che khuyết điểm cho da mụn theo màu

Màu sắc của kem che khuyết điểm mang lại hiệu ứng và khắc phục những khuyết điểm khác nhau, như:

  • Màu vàng, cam: Tác dụng giúp che phủ làm mờ quầng thâm, bọng mắt. Đồng thời sử dụng kem che khuyết điểm cho da mụn giúp khắc phục mụn bọc, mụn cám trên da.

  • Màu hồng: Với kem che khuyết điểm màu hồng giúp làn da trở nên tươi tắn hơn.

  • Màu tím: Làn da được nâng tone màu phù hợp với da vàng và đậm.

Kem cho khuyết điểm cho da mụn theo kết cấu

Phụ thuộc vào kết cấu hình dáng của kem che khuyết điểm trên thị trường được chia theo 4 dạng kết cấu cơ bản sau:

  • Dạng phấn: Dạng kem che khuyết điểm được ưa chuộng vì độ che phủ lý tưởng. Loại kem này có thể khắc phục hầu hết những khuyết điểm thông thường.

  • Dạng lỏng: Loại kem có hết cấu lỏng và nhẹ, phù hợp cho lớp trang điểm nhẹ nhàng và mềm mại. Tuy nhiên, dạng kem này có khả năng che phủ không cao nên không thể che phủ được khuyết điểm lớn.

  • Dạng bút: Đây là phiên bản đặc biệt của kem che khuyết điểm có hình dạng thỏi. Tuy nhiên, với kết cấu cưng nên dùng cho làn da mềm và mụn cần lưu ý về để tránh xảy ra đau và trầy xước.

  • Dạng thỏi: Tồn tại dưới dạng thể rắn có hình dạng như một thỏi son. Kem nền cho khuyết điểm dạng này có độ che phủ tốt, khắc phục hoàn toàn các vết mụn mẩn đỏ trên da.

Top 07 kem che khuyết điểm cho da mụn được ưa chuộng hiện nay

Nhằm giúp làn da mụn dễ dàng tìm ra được sản phẩm kem che khuyết điểm phù hợp. Sau đây, AB Beauty World gợi ý cho bạn top 07 kem che khuyết điểm cho da mụn được ưa chuộng hiện nay nhé!

Make Up Forever Full Coverage

Với khả năng vượt trội không thấm nước phù hợp cho mọi làn da, đặc biệt là da mụn. Độ che phủ của em sản phẩm này “siêu đỉnh”, kết hợp với thành phần dầu dưỡng ẩm tự nhiên, chứa thành phần lành tính cho da. Sử dụng được với những nốt sưng đỏ hoặc sẹo mụn lồi lõm khó chịu. Đây là sản phẩm cá tín đồ makeup da thường xuyên xuất hiện mụn nên quan tâm ngay.

Neutrogena Skin Clearing Blemish Concealer

Sản phẩm kem nền che khuyết điểm này là vị cứu tinh tuyệt vời đối với lớp makeup. Đóng vai trò quan trọng che phủ các vết mụn và sẹo do mụn để lại. Thành phần cấu tạo lành tính, thân thiện với da mụn. Không có chưa các chất gây kích ứng da, giúp mịn màng và dễ tán đều.

L’Oreal True Match Super-Blendable

Sản phẩm với sự kết hợp độc đáo giữa các thành phần vitamin E, vitamin B5. Nhờ sự kết hợp giữ các thành phần này cho làn da trắng sáng, trẻ trung và mịn màng đầy sức sống. Đây được xem là sản phẩm ưu ái dành tặng cho phái đẹp với 09 sự lựa chọn hoàn hảo.

Maybelline Fit Me Concealer

Đến từ thương hiệu nổi tiếng của mỹ được nhiều chị em yêu thích. Sản phẩm có kết cấu khá mỏng, mịn và dễ tán không làm mất quá nhiều thời gian để đánh kem. Chỉ cần sử dụng một lượng kem che khuyết điểm vừa đủ giải quyết vấn đề lớn vấn đề đang gặp trên mặt bạn. Thành phần được kiểm chứng an toàn cho da mụn, không chứa dầu, không chất kích ứng da. Ngoài ra, sản phẩm còn có chứa các thành phần có tác dụng chăm sóc và dưỡng ẩm cho da.

SĂN NGAY

Anti Acne Spot Cover Fluid

Sản phẩm có thành phần thiên nhiên phù hợp cho da mụn. Kem che khuyết điểm cho da mụn giúp ngừa mụn, trị sẹo và trị mụn cực kì tốt. Kết cấu sản phẩm dễ tán đều và thấm vào da nhanh chóng. Lớp kem nền giúp che phủ tối ưu những vùng da bị mụn, thâm mụn hoặc nám.

The Face Shop Concealer Dual Veil

Thiết kế sản phẩm thông minh với 2 đầu tiện lợi khi sử dụng. Hình dạng vuông dài một đầu dạng thỏi, 1 đầu dạng kem lỏng thích hợp dùng cho cả khuôn mặt. Chỉ cần mua một loại kem che khuyết điểm nhưng lại dùng được 02 loại tiện dụng và bổ trợ cho nhau.

Nars Radiant Creamy

Đặc tính sản phẩm có độ che phủ tốt, lâu trôi được nhiều chị em quan tâm. Da khi gặp các vấn đề như da mụn, da bị thâm sạm hay một số khuyết điểm khác trên bề mặt da. Đặc biệt, với lớp kết cấu mỏng mịn, sử dụng trên da được đánh giá cao và độ bám tốt. Ngoài khả năng có độ che phủ tốt còn có công dụng dưỡng ẩm da, ngăn ngừa được tình trạng da khô lão hóa. 

Kết luận 

Các nàng có thể tìm mua tất cả sản phẩm trên tại ABBW! Và còn hơn 20.000 sản phẩm chính hãng với mức giá vô cùng hợp lý đang đợi, đừng bỏ lỡ nhé!

Đang xem: Top 07 Kem Che Khuyết Điểm Cho Da Mụn Được Ưa Chuộng Hiện Nay

0 sản phẩm
0 VNĐ
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0 VNĐ
Đóng