Top Các Loại Nước Tẩy Trang Ưa Chuộng Trong Năm 2022

Top Các Loại Nước Tẩy Trang Ưa Chuộng Trong Năm 2022

Sau một ngày làm việc, với nhiều bụi bẩn lớp trang điểm trên mặt khiến làn da không “thở” được gây ra mụn. Giải pháp tốt nhất giúp làm sạch nhẹ dịu làn da đó chính là nước tẩy trang. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có các loại nước tẩy trang đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Bạn không biết nên lựa chọn các loại nước tẩy trang phù hợp với da như thế nào? 

Hôm nay, hãy cùng AB Beauty World tìm hiểu về chủ đề này để biết thêm nhiều loại nước tẩy trang ngay nào!

Tại sao nên sử dụng nước tẩy trang hằng ngày?

Tẩy trang là bước không thể thiếu giúp chăm sóc điều trị da tốt nhất. Vậy, công dụng sử dụng nước tẩy trang hằng ngày là gì? Cùng AB Beauty World tìm hiểu nhé!

Ngăn ngừa lão hóa cho làn da

Bụi bẩn từ khói bụi bám vào da gây ra khô, rát khó chịu. Thêm vào đó là lớp trang điểm hằng ngày cần phải được là sạch, chính vì thế việc tẩy trang là điều cần thiết. Theo đánh giá của chuyên gia, không tẩy trang thường xuyên ảnh hưởng xấu đến quá trình tái tạo collagen của làn da. Collagen là yếu tố hàng đầu trong duy trì độ ẩm đàn hồi, săn chắc và sáng da. Vì vậy, sử dụng tẩy trang đúng cách giúp ngăn ngừa lão hóa cho da.

Làm sạch sâu làn da tốt nhất

Những loại mỹ phẩm như mascara, kem nền, phấn,… rất khó làm sạch. Vì vậy, cần sử dụng nước tẩy trang đúng loại đúng cách để tẩy sạch những mỹ phẩm đó trên da. Tẩy lớp make up bằng nước tẩy trang là điều cần thiết để giữ cho làn da sạch sâu. Đồng thời, nước tẩy trang còn giúp lấy đi những bụi bẩn bám vào sâu bên trong lỗ chân lông da.

Bảo vệ da được khỏe đẹp

Việc makeup làm đẹp là vô cùng cần thiết đối với chị em. Tuy nhiên, làn da sẽ bị ảnh hưởng bởi lớp mỹ phẩm hóa chất trên mặt mỗi ngày và bụi bẩn từ môi trường. Muốn bảo vệ làn da được khỏe đẹp cần tẩy trang đúng cách giúp duy trì làn da sáng khỏe.

Tiêu chí các loại nước tẩy trang yêu thích

Dưới đây là một vài tiêu chí để lựa chọn loại nước tẩy trang phù hợp, tìm hiểu ngay nhé!

Đảm bảo khả năng làm sạch sâu

Làn da thường gặp tình trạng bít tắc lỗ chân lông gây ra mụn nếu không được làm sạch sâu đúng cách. Chọn tẩy trang phù hợp sử dụng thường xuyên là làn da là điều quan trọng. Nước tẩy trang cần đảm bảo khả năng làm sạch sâu và không gây khô cho da.   

Chứa thành phần dưỡng da

Công dụng của nước tẩy trang làm sạch bụi bẩn giúp làn da sạch sâu. Vì vậy, làn da khi sử dụng nước tẩy trang thường xuyên sẽ dễ bị khô, nứt nẻ. Nên lựa chọn nước tẩy trang có thành phần cung cấp thêm dưỡng ẩm giúp da mềm mịn hơn sau khi sử dụng. Bên cạnh đó, tẩy trang còn giúp kích thích hình thành và tái tạo collagen giúp phục hồi làn da săn chắc và sáng mịn tự nhiên.

Thương hiệu uy tín

Muốn bảo vệ làn da tốt khi dùng mỹ phẩm cần sử dụng thương hiệu mỹ phẩm uy tín đảm bảo về mặt chất lượng và hiệu quả với làn da. Lựa chọn sản phẩm nổi tiếng như L’Oreal, Bioderma, Simple, Nivea,…

Top 07 loại nước tẩy trang đang là xu hướng trong năm 2022

AB Beauty World gợi ý cho bạn top 07 loại nước tẩy trang trong năm 2022 nhé!

La Roche-Posay Micellar Water Ultra Sensitive Skin

Nước tẩy trang La Roche-Posay Micellar Water Ultra Sensitive Skin với công nghệ cải tiếng Glyco Micellar mang lại hiệu quả vượt trội. Sản phẩm giúp lấy đi lớp trang điểm, bã nhờn và các hát bụi siêu nhỏ trong khói xe để làn da sạch sâu. Làn da nhẹ cảm dễ kích ứng nên lựa chọn sử dụng nước rửa mặt này. Sản phẩm gồm các thành phần chính như:

  • Glycerin: Cung cấp độ ẩm cho da, da mềm mịn sau khi tẩy trang

  • Zinc Pca: Làm mềm da, giúp điều tiết dầu thừa có trên da

  • Sodium Hydroxide: Cung cấp nước và độ ẩm tốt nhất

Với thành phần đặc trưng trên tạo dòng sản phẩm có khả năng làm sạch đến 99% lớp trang điểm. Sau khi dùng nước tẩy trang da vẫn giữ được độ ẩm của da, không bị khô, căng. Sản phẩm không có chứa các thành phần gây kích ứng với da.

SĂN NGAY 

Bioderma Sensibio H2O Micellar Water

Sản phẩm có khả năng làm sạch hiệu quả, giữ cho làn da mịn màng sau khi sử dụng. Đây là loại nước tẩy trang “không đối thủ” được nhiều tín đồ make up săn đón. Chứa các thành phần như:

  • Aloe Barbadensis Leaf Extract: Công dụng giúp kháng khuẩn, giữ ẩm và làm sáng da

  • Cucumis Sativus Fruit Extract: Có khả năng làm mềm và cung cấp dưỡng chất cho da

  • Camellia Sinensis Leaf Extract: Chống oxy hóa, giảm viên hay kích ứng và làm chậm quá trình lão hóa da

  • Sodium Hydroxide: Cung cấp nước và độ ẩm

Nhờ các thành phần đặc trưng của sản phẩm an toàn, dịu nhẹ và lành tính cho làn da. Nước tẩy trang loại này mang lại hiệu quả làm sạch da tốt nhất, dễ dàng, không gây bí da. Tuy nhiên, sản phẩm mắt phải nhược điểm không tẩy sạch những mẫu sản phẩm waterproof nhất là mascara.

SĂN NGAY 

L’Oreal Micellar Water 3-in-1 Moisturizing Even For Sensitive Skin

Sản phẩm ứng dụng công nghệ Micellar giúp loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn và lớp trang điểm. Công dụng giúp dưỡng da mềm mịn với thành phần được chiết xuất từ hoa hồng Pháp, giúp duy trì độ ẩm cần thiết. Thành phần chính của sản phẩm bao gồm:

  • Chiết xuất từ hoa hồng thơm: Giúp xoa dịu và kháng khuẩn cho da

  • Công nghệ Micellar Water 3 in 1: Tẩy sạch bụi bẩn, bã nhờn và lớp trang điểm hiệu quả

  • Hexylene Glycol: Hoạt chất bổ sung độ ẩm cần thiết cho da

  • Isohexadecane: Kiểm soát dầu nhờn nhẹ giúp làn da được khô thoáng

  • Cyclopentasiloxane: Dưỡng mềm và bảo vệ làn da khỏi vi khuẩn, tác nhân gây hại từ bên ngoài

SĂN NGAY

 

Nivea

Sản phẩm nước tẩy trang dành cho da thường và da khô với khả năng làm trắng nhờ chiết xuất ngọc trai và cam thảo. Sản phẩm có chứa thành phần chính như:

  • Glycyrrhiza Glabra Root Extract: Thành phần có chiết xuất từ cam thảo giúp ức chế quá trình sản sinh sắc tố da.

  • Glycerin: Giúp dưỡng ẩm sâu hiệu quả và duy trì trong thời gian dài, giúp cân bằng độ ẩm, ngăn ngừa bài tiết bã nhờn.

  • Hydrolyzed Pearl: Thành phần được chiết xuất từ ngọc trai được thủy phân, giúp dưỡng trắng, sáng da và dưỡng ẩm.

  • Citric Acid: Làm sạch sâu lỗ chân lông, tẩy tế bào chết, giúp làm sáng da và hỗ trợ hồi phục tổn thương tế bào do ảnh hưởng của tia UV.

  • Glyceryl Glucoside: Hợp chất có tác dụng dưỡng ẩm và hút ẩm tốt cho làn da

Nhờ thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên lành tính, an toàn cho da. Sản phẩm giúp làm sạch da dịu nhẹ, không gây khô da, duy trì độ ẩm tự nhiên cho da. Tuy nhiên, nước tẩy trang Nivea vẫn có tồn tại những nhược điểm sau:

  • Nước tẩy trang chưa tẩy sạch lớp trang điểm đậm và lớp mỹ phẩm chống nước

  • Tẩy trang gây nhờn dính nhẹ

SĂN NGAY 

Reihaku Hatomugi Cleansing Lotion

Nước tẩy trang Reihaku Hatomugi Cleansing Lotion làm sạch sâu, không gây khô da, hạn chế tình trạng bí tắc lỗ chân lông. Sản phẩm có tác dụng chống viêm, làm chậm quá trình lão hóa da, ngăn ngừa sự hình thành các nếp nhăn.Thành phần chính của sản phẩm gồm có:

  • Chiết xuất từ hạt ý dĩ: Làm sạch sâu làn da, không gây khô da, hạn chế tình trạng bít tắc lỗ chân lông và làm chậm quá trình lão hóa da.

  • Citric Acid: Chất có tác dụng chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa da và làm thông thoáng lỗ chân lông.

  • Glyceryl Caprate: Tác dụng làm dưỡng ẩm da hiệu quả.

Thiết kế sản phẩm tiện lợi, bắt mắt. Sản phẩm nước tẩy trang giúp tẩy sạch lớp trang điểm, kem chống nắng, bụi bẩn trên bề mặt da và lỗ chân lông. Sử dụng thường xuyên hỗ trợ làm sáng da, giúp mờ thâm và giảm tình trạng bít lỗ chân lông.

Simple micellar cleansing water

Sản phẩm cung cấp độ ẩm cho da, làm nhẹ dịu làn da. Đây là sản phẩm được bác sĩ da liễu khuyên dùng bổ sung vitamin B3 và B5 làm dịu và phục hồi sau hư tổn. Sữa rửa mặt Simple sử dụng phù hợp cho da khô, da nhạy cảm.

SĂN NGAY 

Byphasse Solution Micellaire Makeup Remover

Nước rửa mặt Byphasse Solution Micellaire Makeup Remover đến từ thương hiệu Tây Ban Nha nổi tiếng trên thế giới về chăm sóc da. Sản phẩm có giá bình dân, được nhiều chị em săn đón. 

Nước tẩy trang không cồn có khả năng làm sạch lớp trang điểm cực kỳ tốt. Sản phẩm thân thiện với mọi làn da, có khả năng làm sạch lớp trang điểm không gây khô da. 

SĂN NGAY 

Kết luận 

AB Beauty World - địa chỉ chuyên cung cấp mỹ phẩm cho gia đình giá tốt, chính hãng. Chuỗi siêu thị mỹ phẩm với nhiều chi nhánh phủ sóng trên khắp các quận huyện và hệ thống Online tiện ích. Săn ngay sản phẩm nước tẩy trang với deal hấp dẫn ngay hôm nay nhé!

Đang xem: Top Các Loại Nước Tẩy Trang Ưa Chuộng Trong Năm 2022

0 sản phẩm
0 VNĐ
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0 VNĐ
Đóng