Top kem chống nắng cho từng loại da

Top kem chống nắng cho từng loại da

Kem chống nắng - Vật “bất ly thân” của chị em, không những bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại mà còn ngăn ngừa đen sạm, lão hoá...Vì là sản phẩm được sử dụng thường xuyên, vậy nên việc chọn lựa kem chống nắng phù hợp cho từng loại da là rất quan trọng. 
Để không cần tốn quá nhiều thời gian tìm kiếm sản phẩm trong vô số dòng chống nắng khác nhau,  ABBW sẽ giúp bạn tìm ra “người bạn đồng hành” với gợi ý các sản phẩm tốt nhất cho từng loại da ngay dưới đây!

Kem chống nắng dành cho da dầu

Lớp kem chống nắng dày, nhờn dính trên da suốt ngày dài sẽ là điều khó chịu cho cô nàng sở hữu làn da dầu. Bạn nên chọn sản phẩm thẩm thấu nhanh và có lớp finish lì và có chỉ số SPF từ 30 trở lên để đảm bảo lớp bảo vệ.

Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk - SPF 50+ PA++++ 

Sản phẩm có kết cấu dạng sữa khá lỏng nên rất dễ tán và thẩm thấu trên da. Ngoài ra,  khả năng kiềm dầu tốt lại không gây bít tắc lỗ chân lông là một điểm cộng của Kem chống nắng Anessa. Còn có thành phần dưỡng trong sản phẩm, cho da luôn mềm mịn và bóng khỏe. 

MUA NGAY TẠI ĐÂY

Eucerin Sun Gel-Cream Dry Touch Oil Control SPF50+ 

Kết cấu dạng gel creme với màu trắng đục khi tán lên da sẽ thấm nhanh, không bết dính cũng không vón cục, cực khô thoáng. Nếu làn da bạn ít khuyết điểm sẽ thấy tông da được nâng lên. Đặc biệt, dòng sản phẩm này rất an toàn cho làn da “khó tính” như da dầu mụn và được nhiều bác sĩ da liễu khuyên dùng.

MUA NGAY TẠI ĐÂY

Kem chống nắng dành cho da khô

Chống nắng không chứa cồn – một chất gây khô da là ưu tiên hàng đầu khi da khô lựa chọn Kem chống nắng. Ngoài ra những thành phần: ceramides, hyaluronic acid, hoặc glycerin còn giúp cấp ẩm cho da. 

Bioré UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+/PA++++

Kết cấu dạng tinh chất mỏng nhẹ, thẩm thấu cực nhanh không nhờn rít, chỉ số chống nắng cao chống nắng hiệu quả ngăn ngừa vết thâm nám, tàn nhang và lão hóa da. Sản phẩm còn cung cấp độ ẩm cho làn da bị mất nước trong ngày hè gay gắt, nuôi dưỡng làn da bạn khỏe mạnh mềm mượt. 

MUA NGAY TẠI ĐÂY

Avene Very High Protection Emulsion SPF 50+

Sản phẩm có kết cấu lỏng hơn với dạng cream, nhưng đặc hơn so với dạng sữa vì thế thẩm thấu rất nhanh vào da, không gây nặng mặt và cũng không làm da bị bóng nhờn, có nâng tone nhẹ sáng da. Ngoài ra sản phẩm còn có khả năng chống nước rất tốt, dù đổ mồ hôi cũng không bị trôi.

MUA NGAY TẠI ĐÂY

Kem chống nắng dành cho da nhạy cảm

Thành phần trong Kem chống nắng dành cho da nhạy cảm không nên chứa cồn hay hương liệu và có thành phần dưỡng. Hãy chọn sản phẩm được các bác sĩ hoặc chuyên gia kiểm nghiệm.

Cell Fusion C Laser Sunscreen 100 SPF50+/PA+++

Đây là kem chống nắng có thể sử dụng cho làn da cực kỳ nhạy cảm, hoàn toàn không gây kích ứng, không gây bít tắc lỗ chân lông. Sản phẩm này có chỉ số chống nắng cao SPF 50+ và PA+++ hạn chế tối đa tác động của UVB gây bỏng rát, UVA gây lão hóa, ung thư da. Một điểm cộng của Cell Fusion C Laser là độ thẩm thấu tốt, không gây bết dính da, không bí lỗ chân lông,…

MUA NGAY TẠI ĐÂY

Anthelios XL SPF 50+ Fluid Ultra-Light

Kết cấu dạng lỏng, dễ tán và mang lại cảm giác thông thoáng trên da, không gây cảm giác nhờn rít. Kem chống nắng này có khả năng chống 98% tia cực tím và làn da của bạn sẽ được bảo vệ ngay cả khi tham gia các hoạt động ngoài trời và bơi lội nhờ khả năng kháng nước, lâu trôi.

MUA NGAY TẠI ĐÂY

Các nàng có thể tìm mua tất cả sản phẩm trên tại ABBW! Và còn hơn 18.000 sản phẩm chính hãng với mức giá vô cùng hợp lý đang đợi, đừng bỏ lỡ nhé!
 

 

Đang xem: Top kem chống nắng cho từng loại da

0 sản phẩm
0 VNĐ
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0 VNĐ
Đóng