Top Sản Phẩm Kem Nền Che Khuyết Điểm Cho Nam Giới Bán Chạy Nhất

Top Sản Phẩm Kem Nền Che Khuyết Điểm Cho Nam Giới Bán Chạy Nhất

“Làm đẹp” là nhu cầu không thể thiếu của cả nam và nữ. Cánh mày râu rất ngại khi sử dụng mỹ phẩm làm đẹp cho bản thân. Tuy nhiên, item kem che khuyết điểm giúp che đi những vết thâm do mụn trên da là điều cần thiết. Đối với làn da của nam thường sẫm màu, khó tán, nhanh trôi hơn. 

Vì vậy, chọn loại kem nền che khuyết điểm cho nam giới như thế nào phù hợp nhất. Hôm nay, hãy cùng AB Beauty World tìm hiểu về chủ đề này để biết thêm nhiều item kem nền che khuyết điểm cho nam nhé!

Lưu ý khi chọn kem nền che khuyết điểm cho nam giới

Kem che khuyết điểm hd Concealer là chất chỉnh màu với độ che phủ cao nhất. Công dụng giúp đều màu da ở vùng xỉn màu, không đều màu, khuyết điểm như sẹo, mụn và vết thâm. Lựa chọn kem nền che khuyết điểm cho nam cần lưu ý sau:

Tone màu phù hợp

Màu da của nam thường sẽ tối màu không được chăm sóc nhiều nên thiếu ẩm. Tuy nhiên, không phải làn da nào cũng bị như vậy. Nên cần dựa vào sắc tố và màu da lựa chọn tông màu phù hợp. Chẳng hạn, làn da khô cần chọn kem che khuyết điểm có tính năng cấp ẩm bảo vệ và nuôi dưỡng tế bào biểu bì tốt.

Vị trí che khuyết điểm

Vị trí che khuyết điểm cho nam thường là vùng quanh mũi, miệng và dưới mắt. Nhiều nam giới có vùng da dưới cổ hay bị lệch tone với màu mặt nên lưu ý điểm này để sử dụng lượng kem phù hợp.

Dùng đúng cách

Để sử dụng đúng kem che khuyết điểm cho nam cần nắm rõ quy luật “bù trừ” về màu sắc của Concealer sau:

  • Che khuyết điểm màu xanh lá: Dành cho da ở tình trạng ứng đỏ và che lấp các nốt mụn

  • Che khuyết điểm màu vàng, cam: Cân bằng tone da ở những vùng xỉn màu như quầng thâm, mảng nám.

  • Che khuyết điểm màu tím: Làm hài hòa hơn cho làn da có phần nền thiên vàng.

Cấu tạo kem nền

Hiện nay, kem che khuyết điểm đối với nam giới được chia thành 3 dạng cơ bản là dạng kem, dạng thỏi và dạng lỏng. Mỗi dạng Concealer mang một công dụng riêng cho từng loại da, tình trạng và khuyết điểm khác nhau.

Top 10 kem nền che khuyết điểm cho nam giới tốt nhất

Nhằm giúp đám mày rau có nhiều sự lựa chọn hơn về dòng kem che khuyết điểm. Sau đây, AB Beauty World gợi ý cho bạn top 10 kem nền che khuyết điểm cho nam nhé!

Cover Maycheer

Chất kem che khuyết điểm Cover Maycheer mang đến làn da trơn láng, đều màu không tì vết. Chưa thành phần dưỡng ẩm và làm trắng da, chống nắng và chống lão hóa da. Khả năng bảo phủ, làm mờ mọi khuyết điểm trên khuôn mặt đem lại cho bạn một diện mạo mới hoàn hảo.

Manfriend

Kem nền Manfriend makeup 5 trong 1 dành cho nam giới. Với các thành phần tổng hợp vừa giúp che khuyết điểm, dưỡng ẩm cho da. Sản phẩm giúp bảo vệ làn da của nam giới khỏi các tác hại từ khói bụi bên ngoài môi trường. Đây là sản phẩm mỹ phẩm nam nâng được tông da và giữ được thời gian dài trong ngày.

Blue Man BB Cream

Sản phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc được bán khá phổ biến tại Việt Nam. Top sản phẩm mang lại công dụng cao trong che khuyết điểm cho nam giới. Chỉ cần sử dụng lớp kem nào che hết những khuyết điểm trên mặt như mụn, tàn nhang, lỗ chân lông to, da sần sùi,… Thành phần sản phẩm lành tính hoàn toàn không gây bít tắc lỗ chân lông.

Men’s V7 Lazy Cream

Thuộc sản phẩm top đầu về kem che khuyết điểm. Kem che khuyết điểm Lazy Cream có độ che phủ tuyệt đối các vết thâm nám, sẹo, rỗ, bầm tím và hình xăm trên mặt. Sử dụng sản phẩm giúp làn da mịn, cấp ẩm tốt và tạo lớp trang điểm đều màu.

Armani Beauty Power Fabric Concealer

Sản phẩm kem nền Armani Beauty Power Fabric Concealer mềm, che phủ khéo léo những khuyết điểm và lỗ chân lông to trên da. Với ưu điểm vượt trội có khả năng lâu trôi, để lại hiệu quả matte trên bề mặt đến tận khi bạn cần tẩy chúng đi.

Makeup Forever Ultra HD Self-Setting Concealer

Thành phần phức hợp Axit Hyaluronic có khả năng tăng cường Hydrat hóa thêm 26% sau 6 giờ đảm bảo lớp kem bền bỉ cả ngày. Hiệu ứng bừng sáng vùng da dưới mắt bằng thu hút ánh sáng từ góc độ. 

SĂN NGAY 

Bobbi Brown Instant Full Cover Concealer

Chất kem che khuyết điểm tự nhiên, hiệu chỉnh tốt các khuyết điểm vết thâm sạm. Sản phẩm có kết cấu dạng kem dễ tán. Cung cấp duy trì độ ẩm cho da, mang lại cho bản thân sự mềm mại, thoải mái suốt cả ngày. Đặc biệt, kem nền có khả năng bám lâu trôi, chống thấm nước và mồ hôi. 

MAC Studio Fix Perfecting Stick

Đây là một trong những sản phẩm nổi tiếng có khả năng giấu quầng thâm, bọng mắt và khuyết điểm chính xác. Công thức thành phần dễ dàng hòa trộn với độ che phủ trung bình, cho một bề mặt lì và nhanh chóng tệp vào da một cách tự nhiên. 

Pore Refining Solutions Instant Perfector

Đây là loại kem che khuyết điểm với kết cấu mỏng nhẹ dễ dàng thẩm thấu vào da. Công thức có khả năng thấm hút dầu thừa và loại bỏ tế bào da chết một cách nhanh chóng. Đặc biệt, kem nền có khả năng làm sạch, thông thoáng và lớp nền mịn màng, tự nhiên. 

L'Oreal Paris True Match The One

Kem có chứa thành phần giàu caffeine có tác dụng làm sáng vùng mắt. Công dụng giúp cải thiện quầng thâm nhanh, hiệu quả nhất. 

Kết luận 

Các nàng có thể tìm mua tất cả sản phẩm trên tại ABBW! Và còn hơn 20.000 sản phẩm chính hãng với mức giá vô cùng hợp lý đang đợi, đừng bỏ lỡ nhé! 

 
 

Đang xem: Top Sản Phẩm Kem Nền Che Khuyết Điểm Cho Nam Giới Bán Chạy Nhất

0 sản phẩm
0 VNĐ
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0 VNĐ
Đóng