Xà phòng đào Pelican For Back trị thâm mông có hiệu quả không?

Xà phòng đào Pelican For Back trị thâm mông có hiệu quả không?

Vòng 3 thường là bộ phận ít nhận được sự quan tâm chăm chút nên sẽ không mịn màng bằng các bộ phận khác trên cơ thể và xuất hiện các vết thâm và mụn. Chính vì thế mà sự xuất hiện của Xà phòng đào Pelican For Back - nguồn gốc Nhật Bản  như “một vị cứu tinh”cho các nàng!

Sản phẩm này có thực sự hiệu quả và điều gì khiến hội chị em phải “phát cuồng” đến như vậy? Hãy cùng AB Beauty World khám phá “bí mật” xà phòng đào trị thâm mông Pelican For Back ngay nhé!

 

Về thương hiệu Pelican

Pelican Soap - Ra đời từ năm 1947, với hơn 70 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất xà phòng ở Nhật Bản. Các dòng sản phẩm của Pelican trải rộng từ: xà phòng tắm, xà phòng trị mụn đến dầu gội các loại và các dòng hóa mỹ phẩm dưỡng da khác. 

Các sản phẩm của Pelican chủ yếu tập trung vào thành phần thiên nhiên: Chiết xuất từ quả cherry, anh đào, dâu tây, các loại thảo dược,…trong đó 2 sản phẩm xà phòng trị mụn lưng For Back và Xà phòng trị thâm mông là đình đám nhất.

Thành phần Xà phòng đào Pelican For Back

Chiết xuất trái đào: Thành phần chính của sản phẩm. Có tác dụng trong quá trình ức chế sự hình thành của sắc tố melanin. Cung cấp thành phần dưỡng ẩm, dưỡng trắng,…

Chiết xuất nha đam: Dưỡng ẩm, làm trắng da và phục hồi những tế bào da đã bị tổn thương.

Chiết xuất kiwi: Tái tạo và chống lão hóa cho vùng da.

Chiết xuất hoa Atiso: Đào thải những chất độc tồn tại trong làn da đem lại một làn da khỏe mạnh.

Ngoài ra, một số dưỡng chất khác có trong xà phòng trị thâm như là: Malic Acid, Lactic Acid, Citric Acid, Etidronic Acid,..Reivew xà phòng trị thâm mông Pelican Hip Care - trị thâm, dưỡng sáng mịn hiệu quả - BlogAnChoi. Sản phẩm giảm mụn và trị thâm mông có nguồn gốc từ Nhật Bản- Pelican nhận được vô số đánh giá tích cực của các chị em. Vậy thì có gì đặc biệt trong sản phẩm chăm sóc chuyên biệt tại vùng da mông mà khiến hội chị em . - BlogAnChoi. Chiết xuất trái đào: là thành phần chính của sản phẩm. Có tác dụng trong quá trình ức chiết sự hình thành của sắc tố melanin. Cung cấp thành phần dưỡng ẩm, dưỡng trắng,…Chiết xuất nha đam: dưỡng ẩm, làm trắng da và phục hồi những tế bào da đã bị tổn thương.Chiết xuất kiwi: tái tạo và chống lão hóa cho vùng da.Chiết xuất hoa Atiso: đào thải những chất độc tồn tại trong làn da đem lại một làn da khỏe mạnh.Ngoài ra, một số dưỡng chất khác có trong xà phòng trị thâm Pelican Hip Care như là: Malic Acid, Lactic Acid, Citric Acid, Etidronic Acid,. https://bloganchoi.com/reivew-xa-phong-tri-tham-mong-pelican-hip-care/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - Reivew xà phòng trị thâm mông Pelican Hip Care - trị thâm, dưỡng sáng mịn hiệu quả - BlogAnChoi. Sản phẩm giảm mụn và trị thâm mông có nguồn gốc từ Nhật Bản- Pelican nhận được vô số đánh giá tích cực của các chị em. Vậy thì có gì đặc biệt trong sản phẩm chăm sóc chuyên biệt tại vùng da mông mà khiến hội chị em . - BlogAnChoi. Chiết xuất trái đào: là thành phần chính của sản phẩm. Có tác dụng trong quá trình ức chiết sự hình thành của sắc tố melanin. Cung cấp thành phần dưỡng ẩm, dưỡng trắng,…Chiết xuất nha đam: dưỡng ẩm, làm trắng da và phục hồi những tế bào da đã bị tổn thương.Chiết xuất kiwi: tái tạo và chống lão hóa cho vùng da.Chiết xuất hoa Atiso: đào thải những chất độc tồn tại trong làn da đem lại một làn da khỏe mạnh.Ngoài ra, một số dưỡng chất khác có trong xà phòng trị thâm Pelican Hip Care như là: Malic Acid, Lactic Acid, Citric Acid, Etidronic Acid,. https://bloganchoi.com/reivew-xa-phong-tri-tham-mong-pelican-hip-care/

Công dụng của Xà phòng Pelican For Back

Loại bỏ lớp tế bào sừng già, tế bào chết, chất bẩn, thô ráp, sần sùi trên bề mặt da. Cùng với đó hắc sắc tố melanin sẽ được loại bỏ hoàn toàn. Nhờ vậy vòng 3 trở nên sáng hơn, thâm cải thiện rõ rệt

Hạt scrub loại bỏ tế bào chết và làm mềm da, giúp vòng 3 trở nên mịn màng. Cải thiện tình trạng vòng 3 chai sần, nổi nốt

Cải thiện tình trạng viêm lỗ chân lông ở vùng hông, đùi, cánh tay.

Thành phần tinh chất làm đẹp bao gồm chiết xuất hạt đào, lá đào, lá mận Nhật, quả kiwi, lá atiso, lô hội cung cấp độ ẩm cần thiết, giúp da trở nên mềm mịn.

Xà phòng đào Pelican For Back có hiệu quả không?

Sản phẩm có mùi hương đào nhẹ nhàng thoang thoảng và thiết kế xinh xắn đúng như phong cách Nhật Bản. 

Đặc biệt, không làm khô da có thể dùng hằng ngày, bên cạnh khả năng làm mềm những vết chai mông khiến vùng da này dần mịn, mướt ra thì khả năng làm sáng khá chậm, sau khoảng 1 tháng da bạn có thể sẽ sáng lên đôi chút nhưng không nhiều.

Cách sử dụng hoàn toàn giống như những xà phòng thông thường khác, bạn chỉ cần làm ướt, tạo bọt, thoa lên những vùng da mong muốn.

MUA NGAY

Trên đây là một số thông tin về Xà phòng đào Pelican For Back, AB Beauty World hy vọng với bài chia sẻ này có thể giúp các bạn có thêm thông tin và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp và tốt nhất! 

Đang xem: Xà phòng đào Pelican For Back trị thâm mông có hiệu quả không?

0 sản phẩm
0 VNĐ
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0 VNĐ
Đóng