Thế giới nước hoa: Rót thính “Thơm” cho Mùa Lễ Hội

Thế giới nước hoa: Rót thính “Thơm” cho Mùa Lễ Hội

Chuỗi siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World dành tặng hàng ngàn ưu đãi giảm đến 25% các thương hiệu nước hoa mùa đông đang được yêu thích nhất trên thị trường. Hãy lựa chọn cho mình một mùi hương mới lạ phù hợp với phong cách của bản thân để trở thành một quý ông lôi cuốn làm say lòng phái đẹp!

Say mê và cuốn hút như BVLGARI MAN IN BLACK 

Nằm trong TOP 5 chai nước hoa nam bán chạy nhất đang được ưu đãi 10% tại siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World, Bvlgari Man In Black là phiên bản quy tụ những nốt hương “ăn khách” đáng sở hữu nhất trong dịp cuối năm. 

Ghi điểm bằng việc kết hợp nhiều nốt hương trầm ấm, Bvlgari Man In Black sở hữu mùi hương ngọt ngào của Nhục Đậu Khấu và Rượu Rum. Kế đó sẽ là mùi da thuộc đặc trưng của nhóm hương hoa Diên Vĩ và Huệ Trắng. Cuối cùng là mùi hương đậm chất phấn hòa trộn với An Tức Hương, Đậu Tonka và gỗ Guaiac. Tổng thể phác họa chân thật người đàn ông đầy nam tính và hoàn hảo.

SĂN NGAY ƯU ĐÃI TẠI ĐÂY

COACH MEN PLATINUM hương nước hoa dành cho Quý ông đích thực 

Nước hoa Coach Men Platinum sẽ mang đến sự hấp dẫn không thể chối từ với hỗn hợp Vani, gỗ Đàn Hương hòa quyện một cách độc đáo và tự nhiên. Sau đó sẽ nhường chỗ cho Hoắc Hương - Lớp hương cuối cùng sẽ mang đến cho bạn cảm giác sang trọng và đầy lịch lãm.

Siêu phẩm này đang có chương trình ưu đãi 10% tại siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World. Chưa kể, khi đến mua sắm trực tiếp tại siêu thị bạn sẽ được giảm thêm 10% trên tổng hoá đơn.

SĂN NGAY ƯU ĐÃI TẠI ĐÂY

Bụi bặm, chất chơi như JEAN PAUL GAULTIER 

Kiệt tác đến từ Jean Paul Gaultier, kiến tạo chân dung nam nhân nóng bỏng đầy phong trần muốn chinh phục mọi thử thách trong cuộc đời. Dưới sự cộng hưởng mùi hương đầy ăn nhập giữa hiện đại và truyền thống, Le Male nhuốm lấy khứu giác người dùng bằng tầng hương của Bạch đậu khấu và Bạc hà thanh cay, hoà cùng Oải hương miên man và Cam Bergamot.

Với mức giá khuyến mãi 10% cho size 75ml, Jean Paul Gaultier là chai nước hoa đáng để bạn đầu tư, nhất là với một mùi hương kinh điển, dễ dùng trong nhiều hoàn cảnh.

SĂN NGAY ƯU ĐÃI TẠI ĐÂY

VERSACE EROS FOR MEN dành cho những Quý ông kiêu hãnh và ngạo nghễ 

Không phức tạp ở hương liệu, nhưng Versace Eros For Men sẽ giúp bạn đem lại dấu ấn. Tầng hương đầu ấm áp với Bạc Hà, Táo Xanh, Chanh Vàng. Hương giữa là Đậu Tonka, hoa Phong Lữ. Cuối cùng là hòa trộn giữa hương Vani và cỏ Hương Bài tạo cảm giác nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần quyến rũ.

Sản phẩm có ba dung tích là 30ml, 50ml và 100ml đều được giảm giá 10% trên toàn bộ hệ thống siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn dung tích phù hợp nhất cho mình.

SĂN NGAY ƯU ĐÃI TẠI ĐÂY

Bạn đã tìm được mùi hương nước hoa mình cần cho ngày lễ sắp tới chưa? Đây là một cơ hội cực kỳ tuyệt vời sở hữu nước hoa hàng hiệu mà AB Beauty World dành tặng riêng cho bạn. Nhanh chân đến siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World gần nhất để trải nghiệm sản phẩm và chọn mùi hương cho riêng mình nhé!

Đang xem: Thế giới nước hoa: Rót thính “Thơm” cho Mùa Lễ Hội

0 sản phẩm
0 VNĐ
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0 VNĐ
Đóng