Ngoài kem dưỡng da, đây là những món bạn thực sự nên đầu tư

Ngoài kem dưỡng da, đây là những món bạn thực sự nên đầu tư

Làm đẹp là một sở thích cũng như một thói quen của mọi cô gái. Nhưng không phải chị em nào cũng biết lựa chọn những sản phẩm thực sự cần thiết để đầu tư, cùng AB Beauty World tìm hiểu công dụng cũng như tầm quan trọng đối với làn da của mình nhé!

Kem chống nắng

Đứng đầu bảng xếp hạng chính là Kem Chống Nắng - Vật bất ly thân đối với phái đẹp. Tuy nhiên, chống nắng tốt thôi vẫn chưa đủ, các tín đồ làm đẹp nên tỉ mỉ lựa chọn những dòng sản phẩm có khả năng dưỡng ẩm tốt, thích hợp với làn da và bảo vệ làn da khỏi những tác động bên ngoài môi trường. 

SĂN NGAY ƯU ĐÃI

Nếu bạn là cô nàng nghiện makeup thì nên chọn những sản phẩm có thể kết hợp trong quá trình trang điểm và có tính thẩm mỹ cao như hạn chế gây màng trắng trên da, giảm nỗi lo phải bôi lại kem chống nắng liên tục.

Kem dưỡng mắt

Vùng da quanh mắt là nơi tiết lộ tuổi thật của làn da rõ nhất nên các nàng cần đầu tư vào sản phẩm chuyên biệt và nên có cách chăm sóc cho vùng da mỏng và nhạy cảm này.

SĂN NGAY ƯU ĐÃI

Không ít phái đẹp có thói quen sử dụng chung hũ kem dưỡng cho cả gương mặt để tiết kiệm chi phí. Vùng da quanh mắt có độ pH từ 7.0-7.3 vì vậy các sản phẩm thoa lên vùng mắt nếu có độ pH không tương thích, hương liệu, chất bảo quản,... sẽ khiến vùng mắt bị khô và dễ bào mòn.

Ngoài ra, hãy yêu thương vùng da nhạy cảm này bằng cách dành vài phút nghỉ ngơi sau trong thời gian dài làm việc hay chườm ấm mỗi ngày khi mệt mỏi.

Mặt nạ ngủ

Ban đêm là thời điểm làn da dễ mất nước nhất, cũng là lúc da được tái tạo lại sau một ngày dài. Mặt nạ ngủ chính là giải pháp tối ưu hoá quá trình chăm sóc để có được làn da như ý.

SĂN NGAY ƯU ĐÃI

Mặt nạ chứa khá nhiều dưỡng chất và có khả năng cung cấp khá nhiều nước cho da, vì vậy nên chú ý đến thành phần và tần suất sử dụng từ 1 - 2 lần tùy theo từng loại da, thời tiết và môi trường bạn sinh sống.

Tẩy trang

Tẩy trang và giữ da sạch là việc thiết yếu giúp bạn giữ được làn da mịn màng, hạn chế nổi mụn và hấp thu được nhiều dưỡng nhất có thể.

SĂN NGAY ƯU ĐÃI

Dù trang điểm hay không, tẩy trang là bước cực kỳ quan trọng để da trút bỏ “gánh nặng” mà sữa rửa mặt thôi thì không thể nào làm sạch hết được. Nếu bạn đã tìm được loại tẩy trang “chân ái” thì hãy tiếp tục dùng. Còn nếu bạn vẫn đang phân vân thì hãy lắng nghe làn da để chọn được sữa rửa mặt phù hợp cho riêng mình.

Xịt khoáng

Không giống như sản phẩm chăm sóc da khác, xịt khoáng có thể sử dụng được nhiều lần trong ngày để cung cấp độ ẩm tức thì cho da, nhất là nhân viên văn phòng tiếp xúc nhiều với môi trường điều hoà.

SĂN NGAY ƯU ĐÃI

Xịt khoáng thực chất là nước chứa các loại khoáng chất có lợi cho da, trong đó có muối khoáng. Tuỳ thuộc vào hàm lượng và độ đa dạng thành phần sẽ cho ra những loại xịt khoáng khác nhau. Bạn nên chọn những sản phẩm chứa hàm lượng khoáng và khoáng vi lượng cao để vừa giúp làm dịu, giảm kích ứng cho da vừa nuôi dưỡng da khỏe mạnh.

 

Hy vọng sau bài viết này bạn có thể tìm được những món thực sự nên đầu tư để tránh mua hàng vô tội vạ mà không dùng tới nhé!

Đang xem: Ngoài kem dưỡng da, đây là những món bạn thực sự nên đầu tư

0 sản phẩm
0 VNĐ
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0 VNĐ
Đóng