Review Nước tẩy trang Bioderma dành cho từng loại da

Review Nước tẩy trang Bioderma dành cho từng loại da

Quá trình Dưỡng da - Tẩy trang là một trong những giai đoạn không thể thiếu, đây cũng là sản phẩm chiếm vị trí quan trọng trong tất cả các đồ dùng dưỡng da của chị em chúng mình.

Trong đó, Nước tẩy trang “quốc dân” Bioderma Sensibio H2O Micellar WaterReview nước tẩy trang BIODERMA Sensibio H2O Micellar Water - BlogAnChoi. Nước tẩy trang BIODERMA Sensibio H2O Micellar Water nổi tiếng bởi độ lành tính và khả năng tẩy trang sạch sâu. Cùng BlogAnChoi xem review nước tẩy trang BIODERMA Sensibio H2O Micellar Water để có thêm gợi ý về sản phẩm làm sạch da nhé! - BlogAnChoi. Sensibio H2O Micellar Water nổi tiếng bởi độ lành tính và khả năng tẩy trang sạch sâu. https://bloganchoi.com/review-nuoc-tay-trang-bioderma-sensibio-h20-micellar-water/nổi tiếng bởi độ lành tính và khả năng tẩy trang sạch sâu của mình. Tuy được giới làm đẹp ca tụng hết lời nhưng bạn đã biết rõ về Tẩy trang Bioderma chưa?

Hãy cùng AB Beauty World xem ngay bài review về “Nước tẩy trang Bioderma dành cho từng loại da” để hiểu rõ hơn nhé!

 

Thương hiệu Bioderma

BIODERMA là một trong những hãng dược mỹ phẩm tiên phong của Pháp bán chạy nhất thế giới được thành lập từ những năm 1970.Review nước tẩy trang BIODERMA Sensibio H2O Micellar Water - BlogAnChoi. Nước tẩy trang BIODERMA Sensibio H2O Micellar Water nổi tiếng bởi độ lành tính và khả năng tẩy trang sạch sâu. Cùng BlogAnChoi xem review nước tẩy trang BIODERMA Sensibio H2O Micellar Water để có thêm gợi ý về sản phẩm làm sạch da nhé! - BlogAnChoi. BIODERMA là một trong những hãng dược mỹ phẩm tiên phong của Pháp thành lập từ những năm 1970.BIODERMA đã tạo được những thành công rực rỡ cho mình khi đưa các thành phần sinh học vào việc chăm sóc da với một mục tiêu “mang đến làn da khỏe mạnh” và sứ mệnh “an toàn cho da”. https://bloganchoi.com/review-nuoc-tay-trang-bioderma-sensibio-h20-micellar-water/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - Review nước tẩy trang BIODERMA Sensibio H2O Micellar Water - BlogAnChoi. Nước tẩy trang BIODERMA Sensibio H2O Micellar Water nổi tiếng bởi độ lành tính và khả năng tẩy trang sạch sâu. Cùng BlogAnChoi xem review nước tẩy trang BIODERMA Sensibio H2O Micellar Water để có thêm gợi ý về sản phẩm làm sạch da nhé! - BlogAnChoi. BIODERMA là một trong những hãng dược mỹ phẩm tiên phong của Pháp thành lập từ những năm 1970.BIODERMA đã tạo được những thành công rực rỡ cho mình khi đưa các thành phần sinh học vào việc chăm sóc da với một mục tiêu “mang đến làn da khỏe mạnh” và sứ mệnh “an toàn cho da”. https://bloganchoi.com/review-nuoc-tay-trang-bioderma-sensibio-h20-micellar-water/

Đạt được được những thành công khi đưa các thành phần sinh học vào việc chăm sóc da với một mục tiêu “mang đến làn da khỏe mạnh” và sứ mệnh “an toàn cho da”.

BIODERMA Có mặt tại 90 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới và được khuyên dùng bởi hơn 33,000 chuyên gia da liễu ở 80 quốc gia.

Hiện nay, hãng Bioderma có nhiều chi nhánh, hệ thống cửa hàng, website chính thức trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Review chi tiết Tẩy trang Bioderma dành cho từng loại da

Bioderma có 3 dòng sản phẩm được yêu thích nhất là là Bioderma Sensibio H2O dành cho da nhạy cảm, da khô đến hỗn hợp; Bioderma Sébium H2O dành cho da hỗn hợp đến da dầu; Bioderma Hydrabio H2O dành cho da từ siêu khô đến khô và hỗn hợp

Tẩy trang Bioderma nắp Hồng - Dành cho da nhạy cảm

  • Thành phần chính: Chiết xuất từ dưa leo làm dịu da và nuôi dưỡng da trắng sáng, với độ dịu nhẹ lành tính nên dù bạn ở loại da nào cũng đều phù hợp. Sản phẩm không chứa cồn và hương liệu nên rất an toàn.
  • Ứng dụng công nghệ Micellar giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, lớp trang điểm hằng ngày, có thể dùng để tẩy trang cả vùng mắt và môi. Đặc biệt, sau khi sử dụng sản phẩm không cần rửa lại bằng nước.

MUA NGAY TẠI ĐÂY

Tẩy trang Bioderma nắp Xanh lá cây - Dành cho da dầu mụn

  • Chiết xuất từ bạch quả có chứa hợp chất Falvonic cũng giống như vitamin C có tác dụng chống oxy hóa kiềm dầu làm sạch và se khít lỗ chân lông. Các hoạt chất Ginko Biloba và kẽm – Zinc có trong nước tẩy trang này sẽ giúp hỗ trợ kháng viêm và kiểm soát dầu thừa.
  • Được đánh giá là có khả năng làm sạch lớp trang điểm vượt trội, cân bằng nội tiết tố và bã nhờn cho da. Nếu so với Tẩy trang Bioderma màu hồng thì khả năng làm sạch có phần nhỉnh hơn đôi chút.

MUA NGAY TẠI ĐÂY

Tẩy trang Bioderma nắpReview nước tẩy trang BIODERMA Sensibio H2O Micellar Water - BlogAnChoi. Nước tẩy trang BIODERMA Sensibio H2O Micellar Water nổi tiếng bởi độ lành tính và khả năng tẩy trang sạch sâu. Cùng BlogAnChoi xem review nước tẩy trang BIODERMA Sensibio H2O Micellar Water để có thêm gợi ý về sản phẩm làm sạch da nhé! - BlogAnChoi. BIODERMA Hydrabio H2O Micellar Water (màu xanh dương): Dành cho nhạy cảm bị mất nước . https://bloganchoi.com/review-nuoc-tay-trang-bioderma-sensibio-h20-micellar-water/màu xanh dương - Dành cho da nhạy cảm, mất nước

  • Phù hợp nhất với những bạn gái sở hữu làn da khô hoặc làn da thiếu nước cần bổ sung độ ẩm. Với thành phần chứa Glycerin có tác dụng làm mềm và giữ ẩm cho da, thành phần Niacinamide giúp làm dịu những vùng da bị tổn thương. Ngoài ra, còn chứa các hoạt chất từ hạt nho và hạt táo có khả năng nuôi dưỡng da hiệu quả.
  • Ngoài khả năng tẩy trang cho mắt và môi thì Bioderma màu xanh dương còn có thể giữ ẩm cho da, tránh tình trạng mất nước.

Nên sử dụng Tẩy trang Bioderma vào lúc nào?

Sau khi đi học, đi làm về: Làn da của bạn cũng cần được nghỉ ngơi, thư giãn và loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn tránh các vấn đề về mụn, tắc lỗ chân lông,...Chính vì thế mà bạn cần tẩy trang hàng ngày và sau khi đi từ ngoài đường về để da sạch sẽ, thông thoáng.

Sau khi dùng kem chống nắng: Rất nhiều bạn nữ cho rằng nếu bản thân không trang điểm mà chỉ sử dụng kem chống nắng thì không cần phải tẩy trang. Tuy nhiên, hầu hết kem chống nắng được cấu tạo bởi thành phần gốc dầu thì sẽ không thể làm sạch bằng nước hay sữa rửa mặt. Nếu bạn muốn loại bỏ lớp kem chống nắng này hoàn toàn không có cách nào khác là bạn phải sử dụng sản phẩm tẩy trang chuyên dụng cho da.

Với bài “Tẩy trang Bioderma dành cho từng loại da”, AB Beauty World hy vọng sẽ giúp các nàng hiểu rõ và lựa chọn cho mình sản phẩm tẩy trang phù hợp!

Đang xem: Review Nước tẩy trang Bioderma dành cho từng loại da

0 sản phẩm
0 VNĐ
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0 VNĐ
Đóng