Top 05 kem nền chống nắng cho làn da trắng sáng rạng rỡ

Top 05 kem nền chống nắng cho làn da trắng sáng rạng rỡ

Buổi sáng, phải tốn quá nhiều thời gian cho lớp trang điểm khiến bạn mệt mỏi. Item không thể bỏ qua đối với các tín đồ yêu makeup đó là kem nền chống nắng, đơn giản nhưng giúp bạn luôn rạng rỡ mỗi ngày. Sử dụng một loại kem nền mỏng nhẹ giúp che khuyết điểm tốt, đồng thời bảo vệ làn da dưới ánh nắng sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

Vậy sử dụng kem nền chống nắng loại nào tốt nhất? Hãy cùng AB Beauty World tìm hiểu ngay nào!

Ứng dụng 5 trong 1 của kem nền chống nắng được ưa chuộng

Kem nền chống nắng là sản phẩm tối ưu hóa hiệu quả cho làn da không cần phải qua nhiều bước. Cùng tìm hiểu về ứng dụng 5 trong 1 kem nền này mang lại dưới đây:

Tiết kiệm thời gian

Thành phần chống nắng được tích hợp trong kem nền giúp bảo vệ da. So với việc dùng thêm một lớp kem chống nắng trước lớp kem nền mỗi ngày thì giờ đây bạn chỉ dùng kem nền chống nắng. Chỉ mất chưa đầy 1 phút bạn đã có thể tự tin với làn da được cấp ẩm, dưỡng trắng và trang bị áo giáp bảo vệ chống nắng hiệu quả. Đây là sản phẩm kem nền chống nắng tiết kiệm thời gian cho các nàng làm đẹp hiệu quả, mua ngay nào!

Tiết kiệm chi phí

Trong bước trang điểm, dưỡng da làm đẹp phải trải qua 3 bước với sản phẩm chống nắng, dưỡng ẩm và kem nền.sử dụng kem nền chống nắng tổng hợp 03 sản phẩm còn có thành phần giúp nâng tone da, dưỡng ẩm. Như vậy, chỉ với 1 sản phẩm duy nhất sử dụng đa chức năng giúp tiết kiệm chi phí.

Tránh tình quá tải cho da

Vừa sử dụng kem nền, kem chống nắng và kem dưỡng ẩm cho da dưới thời tiết khắc nghiệt của mùa hè đôi khi khiến da bị quá tải. Bởi khi sử dụng nhiều lớp lên da vô tình tạo ra cảm giác nặng nề làm bí tắc làn da. Việc makeup trong thời gian dài khiến da bị bít tắc lỗ chân lông gây ra mụn, Vì vậy, sử dụng kem nền chống nắng giúp đơn giản hóa quá trình dưỡng da giúp hạn chế các vấn đề về da khi makeup nhiều.

An toàn cho da

Sử dụng nhiều lớp từ bảo vệ, dưỡng ẩm, làm sáng da rất dễ gây ra bí tắc. Chỉ cần dùng kem nền có tác dụng dưỡng ẩm, chống nắng đơn giản giúp làn da “dễ thở” hơn. Lựa chọn những sản phẩm kem nền có thương hiệu đảm bảo thành phần có chứa tỉ lệ chất chống nắng, dưỡng ẩm cao. Sử dụng kem nền chống nắng vừa an toàn, tiện lợi cho bạn trong makeup rất nhiều.

05 kem nền chống nắng được ưa chuộng

Kem nền chống nắng được nhiều chị em ưa chuộng. Tuy nhiên, lựa chọn sai sản phẩm sẽ rất dễ gây tổn thương làn da, gây ra những vết nám sạm. Lưu ngay những thương hiệu dưới đây ngay nào!

Murad Luminous Shield SPF 50 PA+++

Có công dụng ngăn chặn được tia UV, ngăn ngừa các tác nhân gây hại cho da như sạm màu hoặc dám nâu. Đặc biệt, sản xuất với công nghệ khuếch tán ánh sáng tiến tiên mang lại hiệu quả cho làn da trắng sáng rạng ngời. Sử dụng sản phẩm sau thời gian ngắn giúp cải tiến làn da, làm căng mịn và tối ưu tốt.

Vichy Idéal Capital Soleil SPF 50

Đây là sản phẩm thuộc dòng kem chống nắng hóa học đến từ thương hiệu Vichy có công thức độc quyền bảo vệ làn da. Thành phần có sự kết hợp hoàn hảo hai thành phần Phersocinol và Vitamin E giúp giảm thông năm, cải thiện làn da. Đặc biệt, với công nghệ Dry Touch giúp chất kem được thẩm thấu nhanh chóng. Người dùng được trải nghiệm cảm giác khô thoáng dễ chịu khi sử dụng nhất.

SĂN NGAY 

Za True White Day Protector

Một dòng sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản với khả năng trắng sáng tự nhiên được chiết xuất từ các loại dưỡng chất. Đặc biệt, với các loại thành phần gồm có Vitamin E, Vitamin C công dụng dưỡng ẩm làm sáng da tự nhiên nhất.  

Shiseido Anessa Whitening UV Protector SPF 50+

Sản phẩm từ thương hiệu Shiseido đến từ Nhật Bản sở hữu chỉ số chống nắng SPF 50+ có khả năng thẩm thấu tốt. Sản phẩm còn có các thành phần giúp bảo vệ da khỏi ảnh hưởng tiêu cực do tia cực tím. Với kết cấu gel mỏng mịn có thể dễ dàng rửa sạch nhưng vẫn có khả năng dưỡng trắng và dưỡng ẩm từ bên trong.

SĂN NGAY 

Sulwhasoo Snowise Brightening UV Protector SPF 50

Sản phẩm với công nghệ HD 90 tiên tiến giúp bảo vệ làn da khỏi tia UVA/UVB hiệu quả. Đặc biệt, có khả năng làm mờ các vết sẹo, đốm đen, dưỡng da bật tone, đều màu da. Sulwhasoo Snowise Brightening UV Protector SPF 50 có chỉ số SPF50+/ PA++++ tối ưu chống nắng cho da trong thời gian lên đến 500 phút mỗi ngày. Da không sợ khô nám khi sử dụng sản phẩm kem nền chống nắng này.

Kết luận 

AB Beauty World - địa chỉ chuyên cung cấp mỹ phẩm cho gia đình giá tốt, chính hãng. Chuỗi siêu thị mỹ phẩm với nhiều chi nhánh phủ sóng trên khắp các quận huyện và hệ thống Online tiện ích. Săn ngay sản phẩm kem nền chống nắng với mức giá ưu đãi! 

 

Đang xem: Top 05 kem nền chống nắng cho làn da trắng sáng rạng rỡ

0 sản phẩm
0 VNĐ
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0 VNĐ
Đóng