AB Beauty World và khát vọng trở thành chuỗi bán lẻ mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam

AB Beauty World và khát vọng trở thành chuỗi bán lẻ mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam

AB Beauty World và khát vọng trở thành chuỗi bán lẻ mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam

Đó là mục tiêu của công ty TNHH AB Beauty World khi quyết định "tấn công" thị trường bán lẻ mỹ phẩm tại Việt Nam bằng chuỗi siêu thị mỹ phẩm dành cho cả gia đình quy mô hàng đầu Việt Nam tính đến thời điểm hiện nay.

 

Theo bà Mã Đào Ngọc Bích - Phó chủ tịch thường trực HĐTV công ty TNHH AB Beauty World - người tiêu dùng Việt Nam còn nhiều thiệt thòi và khó khăn khi tiếp cận mỹ phẩm chính hãng từ các thương hiệu uy tín trên thế giới. Đó là lý do mỗi khi có dịp đi nước ngoài, mọi người thường tranh thủ mua mỹ phẩm trang điểm, chăm sóc da, nước hoa, thực phẩm chức năng,… vì được đảm bảo hàng thật, nhiều chọn lựa, không chỉ mua sắm cho mình mà còn cho gia đình, bạn bè,…

 

AB Beauty World và khát vọng trở thành chuỗi bán lẻ mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam - Ảnh 1.

Bà Mã Đào Ngọc Bích, Phó chủ tịch thường trực HĐTV công ty TNHH AB Beauty World

 

Không nói đâu xa, bà Bích cho hay bà cũng bị choáng ngợp khi bước vào thế giới sắc đẹp ở các nơi này. Dù không có ý định mua, nhưng trước hàng ngàn sản phẩm nổi tiếng, đủ mọi mặt hàng không chỉ cho phụ nữ mà cho cả gia đình, ai cũng móc ví mua vài thứ là ít. Tại một nơi không xa Việt Nam như Thái Lan, thị trường kinh doanh mỹ phẩm cũng vượt trội và chiều chuộng mọi nhu cầu của người dùng. "Nhìn khách hàng xếp hàng chờ mua tại chuỗi siêu thị mỹ phẩm Eva And Boy, tôi cứ suy nghĩ và ước ao Việt Nam có những siêu thị mỹ phẩm hấp dẫn khách hàng như vậy", bà Bích bày tỏ. Đó sẽ là nơi mua sắm mỹ phẩm mà mọi khách hàng hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc và chất lượng của hàng ngàn sản phẩm khác nhau, từ những thương hiệu uy tín trong nước và quốc tế. Nơi đó không chỉ có mỹ phẩm cho phụ nữ, mà đầy đủ sản phẩm làm đẹp cho cả gia đình.

"Sao người Việt cứ phải ra nước ngoài để mua mỹ phẩm hoặc phải mua mỹ phẩm xách tay thật giả lẫn lộn? Tại sao chỉ có những kênh bán lẻ từ nước ngoài mới thuyết phục được người tiêu dùng? Một thương hiệu bán lẻ mỹ phẩm của Việt Nam hoàn toàn ngang tầm các nước, tại sao không xuất hiện?". Ý tưởng và kế hoạch về chuỗi siêu thị mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam dần rõ ràng, công ty TNHH Angle Beauty World với bốn thành viên sáng lập cũng là những người góp vốn. "Chúng tôi có thể chọn cách đi dễ dàng hơn là nhận chuyển quyền thương hiệu của các chuỗi bán lẻ mỹ phẩm tên tuổi của nước ngoài. Nhưng điều chúng tôi mong muốn lớn hơn là có một thương hiệu Việt trở thành người đồng hành tin cậy trong lĩnh vực đang là xu hướng thiết yếu: làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ cho các thành viên trong gia đình", bà Bích bày tỏ.

Khi được hỏi, giữa thời điểm nền kinh tế đang bị ảnh hưởng nặng nề do dịch bệnh kéo dài, các doanh nghiệp thường thu nhỏ quy mô thì AB Beauty World lại ra mắt mạnh mẽ, liệu doanh nghiệp có quá "liều" hay "rửa tiền" như cách nói vui? Bà Bích cho hay công ty có những điều kiện thuận lợi để "đánh nhanh" thị trường mỹ phẩm, cứ đều đặn hai tuần cho ra đời một siêu thị mỹ phẩm quy mô tại các quận ở TP.HCM. "Chúng tôi có công ty mẹ đứng sau hỗ trợ về việc xây dựng, đó là công ty TNHH Xây dựng –Thương mại Lê Thành với kinh nghiệm dày dặn trong thiết kế thi công, cũng là chủ đầu tư nhiều chung cư lớn, khách sạn năm sao... Nhân lực, vật lực có sẵn nên thuận lợi để hoàn thiện xây dựng trong thời gian ngắn. Do thời điểm dịch nên nhiều nơi trả mặt bằng, giúp công ty dễ dàng tìm kiếm mặt bằng tốt và ký hợp đồng thuê. "Nếu chậm, sau một năm nữa, khi kinh tế phục hồi, việc tìm mặt bằng lớn rất khó khăn", bà chia sẻ.

 

AB Beauty World và khát vọng trở thành chuỗi bán lẻ mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam - Ảnh 2.

 

AB Beauty World và khát vọng trở thành chuỗi bán lẻ mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam - Ảnh 3.

Chuỗi siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World có quy mô hàng đầu tính tới thời điểm hiện nay đã có mặt tại TP.HCM

 

Đại diện công ty AB Beauty World cho hay, một lý do quan trọng nữa công ty xuất hiện trong thời điểm này, là để động viên tinh thần doanh nghiệp với niềm tin kinh tế sẽ sớm phục hồi, thị trường Việt Nam sẽ trở lại sôi động như trước. "AB Beauty World là một tên tuổi mới, nhưng các thành viên đều là những gương mặt thân quen gắn bó với cộng đồng doanh nhân. Chúng tôi muốn gửi một thông điệp tích cực đến cộng đồng doanh nghiệp tại TP và trong cả nước cùng nhau vượt qua khó khăn trước mắt, kinh tế Việt Nam sẽ sớm phục hồi trở lại", bà Bích bày tỏ.

Sau nhiều tâm huyết, siêu thị mỹ phẩm đầu tiên mang tên AB Beauty World vừa mở cửa đón khách hàng vào ngày 10/10/2020 giữa trung tâm TP.HCM với diện tích cả ngàn m2. Đến cuối năm 2020, 8-10 siêu thị có mặt tại các quận ở TP.HCM. 20 siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World tại TP.HCM và tấn công thị trường các tỉnh, thành phố lớn trong cả nước là mục tiêu của công ty này trong năm tới.

Cần thực phẩm, khách hàng nghĩ đến Coop Mart. Cần điện thoại, người dùng đến Thế giới Di Động. Vậy từ đây, sắm mỹ phẩm và sản phẩm chăm sóc sức khoẻ cho mình cùng gia đình, người Việt sẽ lập tức nhớ đến AB Beauty World. Tại sao không?

Đang xem: AB Beauty World và khát vọng trở thành chuỗi bán lẻ mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam

0 sản phẩm
0 VNĐ
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0 VNĐ
Đóng