Serum Dưỡng Da Nào Tốt Nhất Hiện Nay Và Nên Mua Hàng Chính Hãng Ở Đâu?

Serum Dưỡng Da Nào Tốt Nhất Hiện Nay Và Nên Mua Hàng Chính Hãng Ở Đâu?

Một làn da tươi trẻ, khỏe mạnh thì không thể thiếu Serum trong chu trình dưỡng da hàng ngày. Với các hoạt chất thẩm thấu nhanh, cải thiện sâu từ bên trong, serum chính là “vũ khí” giúp cho da của bạn trở nên trắng sáng, mịn màng hơn, tái tạo nhanh hơn mà không quá tốn chi phí.
Những loại Serum mà AB Beauty World gợi ý dưới đây đã được hàng triệu tín đồ chăm da đánh giá cao và yêu thích. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

SĂN ƯU ĐÃI NGAY TẠI ĐÂY

Rohto Vitamin C Melano CC

Melano CC chiết xuất từ Vitamin C tinh khiết kết hợp với Vitamin E dưới dạng tinh chất trong suốt, thẩm thấu sâu vào lớp đáy của thượng bì, làm sáng da, giảm các đốm đen, ngăn chặn và chữa lành mụn, se khít lỗ chân lông.

  • Hàm lượng cao Vitamin C và E: Giúp ngừa thâm nám, tàn nhang và ngừa lão hóa da, giúp da khỏe đẹp.
  • Hương chanh nhẹ nhàng giúp thư giãn.
  • Đầu tuýp thiết kế thông minh giúp tiết kiệm khi sử dụng.
Giá sản phẩm trên thị trường: 300.000. Mua tại Siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World được Giảm thêm 10%. Xem siêu thị gần bạn nhất.

By Wishtrend Pure Vitamin C 21.5 Advanced Serum

Sản phẩm chủ yếu là Vitamin C – thành phần quan trọng trong các sản phẩm moisture và treatment, có tác dụng làm mờ đốm đỏ, vết thâm mụn cũng như thúc đẩy quá trình sản xuất collagen giúp làn da sáng và đàn hồi tốt hơn.

  • Hỗ trợ da khỏe và mềm mịn từ bên trong, ngăn ngừa lão hóa
  • Ngăn chặn sự hình thành và làm mờ các sắc tố melanin, hỗ trợ làm đầy sẹo lõm, giảm tổn thương do mụn, tạo độ đàn hồi và săn chắc cho da.
  • Không cồn, không hương liệu, không paraben.
Giá sản phẩm trên thị trường: 450.000. Mua tại Siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World được Giảm thêm 10%. Xem siêu thị gần bạn nhất.

 

Dear Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop

Serum Klairs có thành phần chiết xuất từ Ascorbic Acid – là một loại dẫn xuất Vitamin C tinh khiết với hàm lượng 5% có tác dụng làm mờ vết thâm, ức chế hình thành sắc tố melanin, chống oxy hóa mạnh mẽ đồng thời kích thích tăng sinh collagen nhằm phục hồi, tăng cường độ đàn hồi cho da.

  • Dưỡng sáng và làm dịu làn da tổn thương, giảm kích ứng và tăng cường lớp màng hàng rào bảo vệ da.
  • Các hợp chất có trong lá cây Centella Asiatica giúp tăng cường chất chống oxy hóa và thúc đẩy sự phát triển và tái tạo làn da mới. 
  • Sản phẩm có kết cấu dạng lỏng, không mùi thẩm thấu nhanh chóng vào da. Để lại lớp màng căng bóng, khỏe mạnh mà không gây cảm giác khó chịu, nhờn dính trên da.
Giá sản phẩm trên thị trường: 420.000. Mua tại Siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World được Giảm thêm 10%. Xem siêu thị gần bạn nhất.

Mineral 89 Vichy

Vichy Mineral 89 với thành phần chính là nước khoáng Thermal water. Sản phẩm khoáng cô đặc dưới dạng gel nên các khoáng chất có thể phát huy công dụng của mình nhiều hơn do dễ thẩm thấu vào các lớp biểu bì da và phục hồi da ngay từ “hàng rào bảo vệ”.

  • Thích hợp với mọi loại da, từ da dầu đến da khô và da mẫn cảm nhờ bảng thành phần lành tính.
  • 15 loại khoáng chất có trong nước khoáng giúp củng cố hàng rào bảo vệ da, cho da khỏe mạnh từ bên trong.
  • Dạng gel dễ tán, ráo nhanh và rất nhẹ mặt, không bị cảm giác ướt hay bết dính trên da
Giá sản phẩm trên thị trường: 620.000 - 1.200.000 tuỳ theo dung tích. Mua tại Siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World được Giảm thêm 10%. Xem siêu thị gần bạn nhất.

La Roche Posay Pure Vitamin C10 

Đây là dòng dưỡng chất Vitamin C đầu tiên của La Roche-Posay dành cho da nhạy cảm. Công thức kết hợp giữa 10% vitamin C nguyên chất với Salicylic Acid, Neurosensine và nước khoáng La Roche Posay giúp chống lại quá trình oxy hóa, loại trừ các nếp nhăn, vết thâm nám... 

  • Có tác dụng chống oxi hóa, giảm nếp nhăn, vết thâm nám
  • Kết cấu dạng gel lỏng nhẹ, không nhờn rít, thẩm thấu nhanh vào da, không gây bết dính và tạo độ ẩm nhẹ cho da
  • Phù hợp cho da nhạy cảm muốn dùng Vitamin C
Giá sản phẩm trên thị trường: 1.300.000đ. Mua tại Siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World được Giảm thêm 10%. Xem siêu thị gần bạn nhất.

Nên mua Serum chính hãng ở đâu?

Siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World là nhà phân phối chính thức của hơn 100 thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của nhiều nước trên thế giới. Quy tụ 18 ngàn sản phẩm chính hãng từ mỹ phẩm chăm sóc da, trang điểm, nước hoa, thực phẩm chức năng, chăm sóc cơ thể đến sản phẩm chăm sóc dành cho nam, em bé…Với mức giá phải chăng, bất cứ ai cũng tìm thấy sản phẩm phù hợp cho nhu cầu và khả năng của mình và gia đình tại siêu thị AB Beauty World.
AB Beauty World cung cấp đầy đủ tất cả những mặt hàng dược – mỹ phẩm cần thiết  và sẽ là người bạn đồng hành không thể thiếu cho cả gia đình. Tất cả thương hiệu nổi tiếng có mặt tại Việt Nam hầu hết sẽ đều có mặt tại Siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World.

 

Đặc biệt, Giảm thêm 10% trên tổng hoá đơn khi mua sắm trực tiếp và đăng ký thành viên + Checkin tại siêu thị hoặc Like Fanpage Siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World.
 

Đang xem: Serum Dưỡng Da Nào Tốt Nhất Hiện Nay Và Nên Mua Hàng Chính Hãng Ở Đâu?

0 sản phẩm
0 VNĐ
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0 VNĐ
Đóng