Yêu Da Sáng Khoẻ - Chọn Mỹ Phẩm Xanh

Yêu Da Sáng Khoẻ - Chọn Mỹ Phẩm Xanh

Khoảng vài năm trở lại đây, giới trẻ Việt bắt đầu quan tâm tới lối sống xanh hơn. “Xanh” từ việc ăn uống thường ngày, từ cách lựa chọn các sản phẩm dễ tái sử dụng để hạn chế nhựa, túi nilon cho tới việc dưỡng da với các thành phần chiết xuất từ tự nhiên.

 

Từ đó, mỹ phẩm tự nhiên dần trở thành từ khoá được ưu tiên hàng đầu khi mọi người tìm kiếm những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

Ngoài tiêu chí lựa chọn mỹ phẩm mang lại hiệu quả tối ưu, người tiêu dùng ngày nay còn đặc biệt quan tâm đến những giá trị nhân đạo và lợi ích tích cực tới cộng đồng.

 

Nói “không” với thử nghiệm mỹ phẩm trên động vật (cruelty-free), kể cả vỏ chai - chất thải sau khi sử dụng xong sẽ không gây hại cho môi trường vì đặc tính dễ dàng phân huỷ. Điều này tác động trực tiếp tới nhận thức, hành vi và dần trở thành lý do để bạn có thiện cảm và lựa chọn sử dụng dòng sản phẩm này.

 

Điểm cộng đắt giá của mỹ phẩm thiên nhiên đó chính là đã trải qua quá trình kiểm nghiệm nghiêm ngặt để đánh giá mức độ an toàn, lành tính phù hợp cho mọi đối tượng từ trẻ em, bà bầu cho đến người cao tuổi.

 

Thay vì sử dụng các hợp chất hoá học, các nhà sản xuất mỹ phẩm chú trọng sử dụng những nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên được chiết xuất hoàn toàn từ hoa, quả, thực vật không có chất nhân tạo, tổng hợp.

 

Vì thế, những thành phần “xanh lá” trong sản phẩm sẽ không gây bất kỳ tác dụng phụ nào trên da, đảm bảo không gây bít tắc lỗ chân lông, không làm khô da và không gây kích ứng.

 

Nhiều người thường hiểu lầm rằng mỹ phẩm thiên nhiên chỉ an toàn và lành tính chứ không có hiệu quả rõ rệt như các sản phẩm sử dụng thành phần hoá học. Thực tế, mỹ phẩm xanh mới thực sự là giải pháp an toàn mang hiệu quả lâu dài cho da của bạn.

 

Bởi mỹ phẩm từ thiên nhiên sẽ cung cấp dưỡng chất từ sâu bên trong giúp phục hồi hư tổn, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, sử dụng trong thời gian dài da sẽ không bị xuống cấp do thường xuyên tiếp xúc với hóa chất.

 

Ví dụ như các sản phẩm chiết xuất từ các loại thảo dược vừa có tác dụng trị liệu vừa có tác dụng nuôi dưỡng da từ bên trong; chiết xuất từ tràm trà, nghệ tươi,...có khả năng kháng khuẩn, giảm nhanh tình trạng mụn viêm trên da cũng như ngăn ngừa sẹo thâm; chiết xuất từ lô hội, hoa hồng,... giúp dưỡng ẩm, làm sáng da thậm chí có tính chống oxy hóa cao.

 

Mỹ phẩm thiên nhiên luôn được “ưu ái” mùi hương từ các loại hoa lá, cây cỏ,... những nguyên liệu làm nên sản phẩm để mang lại cảm giác gần gũi, thoải mái trong suốt quá trình sử dụng.

 

Mỹ phẩm xanh thực sự thân thiện với môi trường khi các hãng mỹ phẩm cam kết nói không với các hạt vi nhựa hoá học trong sản phẩm. 

 

Các hạt vi nhựa là sản phẩm của nhựa phân huỷ có đặc tính không tan trong môi trường. Là một thành phần trong các sản phẩm chăm sóc da, chúng thường được quảng cáo là giúp massage, tẩy tế bào chết hay cuốn trôi bụi bẩn. Tuy nhiên, khi hoàn thành vai trò, các hạt vi nhựa khó có khả năng phân huỷ sẽ ảnh hưởng lớn đến thiên nhiên, đặc biệt là nguồn nước và sức khoẻ của con người.

Sử dụng mỹ phẩm xanh thời hiện đại không chỉ đơn giản là một trào lưu chăm da với những sản phẩm an toàn & hiệu quả với thành phần từ thiên nhiên, mà còn là xu hướng sống tích cực, quan tâm đến giá trị nhân đạo và lợi ích cộng đồng được nhiều người quan tâm ủng hộ. AB Beauty World mang đến chương trình “YÊU DA SÁNG KHỎE - CHỌN MỸ PHẨM XANH” dành cho tất cả sản phẩm đến từ thương hiệu COCOON, diễn ra từ ngày 03/11 - 11/11/2021 với hàng ngàn ƯU ĐÃI hấp dẫn:

▪ Giảm 15% cho toàn bộ sản phẩm 

▪ Mua 1 sản phẩm bất kì TẶNG NGAY 1 nước cân bằng bí đao Cocoon 15ml

▪ E-Voucher GIẢM thêm 10% cho đơn từ 350K

▪ E-Voucher GIẢM 80K cho đơn từ 699K

▪ E-Voucher GIẢM 100K cho đơn từ 1 triệu

▪ E-Voucher GIẢM 10K phí Ship cho đơn từ 99K

▪ GIẢM THÊM 30K - Nhập mã “QRABBW” thanh toán qua VNPAY (đơn từ 499K)

▪ Miễn phí giao hàng nội thành Hồ Chí Minh (đơn từ 499K)

 

ĐẶC BIỆT: Từ ngày 05/11 - 31/12, GIẢM THÊM 10% cho mọi đơn hàng mua sắm trực tiếp, đăng kí thành viên, Check-in hoặc Like Fanpage AB Beauty World

 

Chương trình áp dụng trên toàn bộ hệ thống siêu thị AB Beauty World, đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm dòng sản phẩm đến từ thiên nhiên được giới làm đẹp săn đón, nhanh tay “chốt đơn” ngay!

Đang xem: Yêu Da Sáng Khoẻ - Chọn Mỹ Phẩm Xanh

0 sản phẩm
0 VNĐ
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0 VNĐ
Đóng