Da mặt mướt mà da tay khô nhăn không ổn chút nào, bạn sẽ cần đến 4 tuýp kem dưỡng tay “chuẩn đét” sau đây!

Da mặt mướt mà da tay khô nhăn không ổn chút nào, bạn sẽ cần đến 4 tuýp kem dưỡng tay “chuẩn đét” sau đây!

Trong bối cảnh hiện nay, vệ sinh tay sạch sẽ thường xuyên luôn là vấn đề được các chuyên gia khuyến cáo thực hiện để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và cộng đồng. Vì vậy, da tay thường xuyên tiếp xúc với xà phòng, gel rửa tay, cồn sát khuẩn,... lại vô tình trở thành nguyên nhân gây ra tình trạng khô nẻ, bong tróc.

 

Nếu đã đầu tư cả quy trình dưỡng da 5-6 bước cho mặt thì cũng đừng bỏ quên đôi tay, vì làn da tay mỏng manh của bạn cũng cần được chăm sóc và dưỡng ẩm kỹ lưỡng. Sau đây là 4 sản phẩm kem dưỡng tay “ổn áp” nhất giúp bạn sở hữu làn da mềm mại, muốn nắm mãi không thôi!

Hatomugi Hand Cream

Một siêu phẩm kem dưỡng da tay mà các nàng không nên bỏ qua đến từ thương hiệu Hatomugi, với thành phần chiết xuất từ hạt Ý Dĩ chứa protein, khoáng chất, 8 loại acid amin giúp ngăn ngừa bong tróc và làm lành vết thương hiệu quả. Không những thế, tuýp kem dưỡng tay Hatomugi có kết cấu gel lỏng dạng sữa mềm mượt, hương thơm dịu mát giúp bạn thư giãn khi sử dụng.

SĂN NGAY ƯU ĐÃI TẠI ĐÂY

Frudia My Orchard Hand Cream

Nếu là tín đồ của mỹ phẩm thiên nhiên, yêu những mùi hương trái cây ngọt ngào thì tuýp kem dưỡng nhà Frudia sinh ra là dành cho bạn. Điểm nổi bật của sản phẩm này chính là thành phần được chiết suất từ trái cây tươi giàu dưỡng chất, có khả năng dưỡng ẩm làm dịu những vết dị ứng và bảo vệ bàn tay trở nên mềm mại bớt nhạy cảm hơn.

SĂN NGAY ƯU ĐÃI TẠI ĐÂY

Farmskin Superfood For Skin Hand Cream

Các sản phẩm dưỡng da tay chiết xuất từ tự nhiên của Farmskin đều phủ một tông màu đơn sắc kèm theo hình ảnh thành phần đặc trưng tương ứng bên trên, nhìn có vẻ cứng nhắc nhưng một khi đã dùng sẽ nghiện hồi nào không hay. Chất kem màu trắng đục mềm mịn dễ dàng thẩm thấu vào da, đặc biệt bạn sẽ ngửi thấy mùi trái cây mát lạnh trong tuýp kem dưỡng này.

SĂN NGAY ƯU ĐÃI TẠI ĐÂY

Đồng thời, tuýp kem dưỡng tay Farmskin còn chứa rất nhiều thành phần tự nhiên, Hyaluronic Acid dồi dào có tác dụng cấp nước cho làn da ẩm và mịn màng, cải thiện nếp nhăn, tăng cường tổng hợp collagen, là một thành phần quan trọng không thể thiếu trong ngành làm đẹp cho đôi bàn tay khỏe mạnh.

Hasi Habugaden Hand Cream

Chiết xuất từ quả Oliver và Nha Đam nên mùi hương của tuýp kem dưỡng da tay Hasi Habugaden nhẹ nhàng, thoang thoảng nhưng rất nữ tính, phù hợp để bạn sử dụng hàng ngày. Ngoài ra, thành phần có chứa Vitamin E - một chất chống oxy hóa mạnh mẽ, có khả năng thúc đẩy quá trình lưu thông máu giúp nuôi dưỡng da hiệu quả.

SĂN NGAY ƯU ĐÃI TẠI ĐÂY

Trên đây là gợi ý top 4 sản phẩm kem dưỡng da tay bán chạy nhất tại siêu thị AB Beauty World, hy vọng qua bài viết này bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý và có một bàn tay mềm mại không lo bong tróc nữa nhé!

Đang xem: Da mặt mướt mà da tay khô nhăn không ổn chút nào, bạn sẽ cần đến 4 tuýp kem dưỡng tay “chuẩn đét” sau đây!

0 sản phẩm
0 VNĐ
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0 VNĐ
Đóng