Bổ sung loại Vitamin nào giúp da hết mụn, trẻ và khoẻ?

Bổ sung loại Vitamin nào giúp da hết mụn, trẻ và khoẻ?

Ngoài chế độ ăn uống, chu trình dưỡng da hợp lý thì việc bổ sung các loại Vitamin cũng giúp cơ thể khoẻ hơn, làn da trẻ và mịn màng hơn.
Mỗi loại Vitamin sẽ có một công dụng riêng, mang đến lợi ích khác nhau cho cơ thể và làn da. Để hiểu rõ hơn về các loại Vitamin, hãy đọc ngay thông tin AB Beauty World chia sẻ dưới đây nhé!

 

Kẽm

Kẽm – Thành phần nổi tiếng với đặc tính kháng viêm, làm giảm mẩn đỏ và kích ứng liên quan đến mụn trứng cá, có thể giúp điều trị các vết sẹo mụn. Ngoài ra, kẽm còn hỗ trợ quá trình trao đổi các axit béo như omega-3, vận chuyển vitamin A bên trong cơ thể.
Nếu cơ thể khi thiếu kẽm sẽ phát sinh các biểu hiện cụ thể như sau:

  • Nếu thiếu kẽm, tóc xơ cứng, móng tay dễ gãy, da khô, sạm,...bởi kẽm phân bổ vào da, tóc, móng giúp chúng phát triển

  • Gây tình trạng chán ăn, ăn không ngon

  • Khả năng tạo miễn dịch không phát triển.

Chúng ta nên bổ sung kẽm trong thực đơn hằng ngày như: đậu, ngũ cốc, các loại hạt, hàu, gia cầm, thịt đỏ, trái cây, rau củ, rau chân vịt, nấm…Hoặc nếu quá  rộn bạn có thể bổ sung kẽm qua các viên uống thực bảo vệ sức khoẻ.

MUA NGAY SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG

Vitamin A

Vitamin A không chỉ giúp da luôn tươi trẻ, săn chắc, chống lão hóa mà còn hiệu quả trong việc điều trị mụn trứng cá, mụn đầu trắng, mụn đầu đen. Vitamin A được ví như “thần dược” chống ôxy hóa, có thể ngăn chặn các gốc tự do gây đến tổn thương tế bào. Từ đó, giúp ngăn ngừa lão hóa và các vấn đề về da hiệu quả.
Bổ sung vitamin A từ thực phẩm hoặc các viên uống được xem là phương pháp an toàn và mang lại hiệu quả lâu dài. Thông qua các loại rau củ quả như: bông cải xanh, rau bina, khoai lang, cà chua, cà rốt, mận, xoài, mơ… hoặc trứng, cá hồi, tôm, sữa góp phần cải thiện tình trạng mụn và sức khỏe của làn da. 

MUA NGAY SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG

Vitamin E

Đây là một trong những vitamin quan trọng nhất đối với làn da, giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong và phục hồi trạng thái da khoẻ mạnh. Thông thường, trong các bảng thành phần của sản phẩm chăm sóc làn da xỉn màu và hư tổn đều có Vitamin E.
Đây còn là một chất chống ôxy hóa, ngăn ngừa tổn thương da nhờ thúc đẩy tăng trưởng tế bào mới và làm cho làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong. Bên cạnh đó, loại Vitamin này còn hỗ trợ quá trình sản xuất collagen và duy trì độ đàn hồi cho da.
Để Vitamin E dồi dào và an toàn cho cơ thể, nên bổ sung viên uống bảo vệ sức có chứa Vitamin E hoặc các loại hạt như hạt hướng dương, hạt hạnh nhân, hạt phỉ, bơ đậu phộng….

MUA NGAY SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG

Vitamin C

Vitamin C luôn được biết đến với tính chống ôxy hóa mạnh, điều trị mụn và chăm sóc làn da sau mụn. Ngoài ra, bổ sung Vitamin C với hàm lượng thích hợp mỗi ngày sẽ tăng cường hệ thống miễn dịch, giảm sưng tấy. Đồng thời, còn giúp se khít lỗ chân lông, loại bỏ các đốm thâm mụn mang lại vẻ đẹp cho làn da.
Cam, chanh là nguồn cung cấp vitamin C tự nhiên, với khoảng 70mg - 77mg. Ngoài ra, trong các viên uống bảo vệ sức khoẻ cũng chứa tới 1000mg giúp giảm viêm, trắng da, tăng miễn dịch tốt.

MUA NGAY SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG

Omega-3

Nghiên cứu cho thấy axit béo omega-3 góp phần trong việc hỗ trợ làn da khỏe đẹp như: Kiểm soát lượng dầu và độ ẩm cho da. Ngăn ngừa sự tăng trưởng lớp sừng của nang lông, ngừa mụn hiệu quả, cũng như đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa của da.
Cá là một nguồn cung cấp axit béo Omega-3 dồi dào, bạn có thể dễ dàng tìm thấy từ cá hồi, cá ngừ…Nhưng nếu bạn không thích ăn cá thì hoàn toàn có thể sử dụng các Viên uống bổ sung Omega-3.

MUA NGAY SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG

Đến ngay Siêu thị AB Beauty World để trải nghiệm sản phẩm Chính hãng!
 

Đang xem: Bổ sung loại Vitamin nào giúp da hết mụn, trẻ và khoẻ?

0 sản phẩm
0 VNĐ
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0 VNĐ
Đóng