6 loại dưỡng thể làm mềm và trắng da tốt nhất hiện nay

6 loại dưỡng thể làm mềm và trắng da tốt nhất hiện nay

Dưỡng thể là sản phẩm không thể thiếu trong công cuộc chăm sóc cơ thể hàng ngày của chúng ta. Với chi phí vô cùng tiết kiệm nhưng hiệu quả mang lại vượt trội, khiến làn da trở nên trắng sáng, mịn màng hơn sau 1 thời gian sử dụng.

Hiện nay có rất nhiều loại dưỡng thể với nhiều công dụng khác nhau như dưỡng ẩm, dưỡng trắng cho làn da...có thể khiến bạn đang phân vân. Nếu không biết loại dưỡng thể nào tốt nhất phù hợp với làn da và nhu cầu sử dụng của bạn, hãy xem ngay bài viết “ 6 loại dưỡng thể làm mềm và trắng da tốt nhất hiện nay” của AB Beauty World nhé!

Nivea Extra White Night Nourish

Sữa dưỡng thể Nivea sử dụng cho ban đêm với công dụng dưỡng ẩm, làm trắng da. Thành phần collagen kết hợp 10 loại vitamin và dưỡng chất cho da trắng khỏe từ bên trong.
Bên cạnh đó, với tinh chất dưỡng trắng chuyên sâu Deep white Essence gồm chiết xuất từ quả camu kết hợp với màng lọc tia UV. Chính vì thế, giúp tình trạng da xỉn màu, phục hồi da hư tổn. Đây cũng là dòng sản phẩm phù hợp cho mọi loại da nên người dùng có thể an tâm khi sử dụng.

MUA NGAY TẠI ĐÂY

St.Ives Oatmeal & Shea Butter Soothing 

Dưỡng thể St.Ives Body Wash là dòng sản phẩm rất được ưa chuộng của thương hiệu chăm da St.Ives xuất xứ từ Mỹ, với công thức được chiết xuất từ Bơ Hạt Mỡ giàu hàm lượng Vitamin A, E, F và các axit béo giúp cung cấp độ ẩm chuyên sâu cho làn da khô mất nước trở nên mềm mại, mịn màng hơn.

MUA NGAY TẠI ĐÂY


Đặc biệt sản phẩm không chứa thành phần Paraben và Phthalates có hại cho da, không gây kích ứng da, an toàn cho cả làn da nhạy cảm. 

Hatomugi SPF31 PA+++

Sữa dưỡng thể chống nắng Hatomugi SPF31 PA+++ đến từ Nhật Bản tuy là sản phẩm mới nhưng được rất nhiều sự đón nhận của chị em phụ nữ. Sản phẩm vừa có tác dụng làm kem dưỡng ẩm, dưỡng trắng da vừa có tác dụng là kem chống nắng , sử dụng cho cả body và mặt đều được. 
Hatomugi có rất nhiều ưu điểm nổi bật như: Giảm tình trạng đỏ rát da khi đi ngoài trời, thẩm thấu ngay vào da mà ko gây cảm giác khó chịu nhờn bết, dính. Và có thể sử dụng vào buổi sáng, bảo vệ làn da suốt cả một ngày.

MUA NGAY TẠI ĐÂY

Eucerin Ultra White Spotless SPF7

Sữa dưỡng thể Eucerin với công thức nhẹ dịu phù hợp cho cả làn da nhạy cảm nhất, sản phẩm giúp dưỡng ẩm tự nhiên nuôi dưỡng da đồng thời giúp làm sáng da hiệu quả cùng phức hợp bảo vệ da khỏi các tia có hại từ ánh sáng mặt trời. 

MUA NGAY TẠI ĐÂY

Sử dụng Eucerin Ultra White Spotless Body Lotion SPF7 lâu dài sẽ mang lại cho bạn một làn da mịn màng, tươi sáng và đều màu hơn, ngăn ngừa lão hóa da cơ thể.

Nivea Intensive Moisture Body Milk

Nivea dưỡng ẩm da chuyên sâu là dòng dưỡng ẩm toàn thân đến từ thương hiệu Nivea của Đức. Sản phẩm có công thức giữ ẩm sâu vào ban đêm giúp duy trì độ ẩm trên da suốt 24 giờ đồng hồ. Sản phẩm có thành phần bổ sung hơn 50 lần vitamin E dưỡng ẩm chuyên sâu, ngăn cản sự mất độ ẩm trên da mang đến làn da ẩm mịn, mượt mà.

MUA NGAY TẠI ĐÂY


Đặc điểm nổi bật của Dưỡng thể Nivea là tinh dầu nho có khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ, ngăn ngừa dấu hiệu lão hoá da do khô. Có khả năng giữ ẩm sâu bên trong da lên đến 24 giờ, cung cấp giàu dưỡng chất nuôi dưỡng làn da và làm giảm 10 dấu hiệu da khô. Sản phẩm với kết cấu dịu nhẹ, cho cảm giác hấp thu nhanh, không nhờn dính.

Beauty And Planet Marine Hydration

Tựa làn gió biển mát lành mơn man làn da bạn -  Sữa Dưỡng Thể Love Beauty And Planet với muối biển Bali và hương cam Bergamot, giúp tiếp thêm sức sống cho làn da, mang đến cho bạn một cảm giác đầy tươi mới.
Sản phẩm không chứa Silicones, Parabens và chất tạo màu và vỏ chai được tạo ra từ 100% rác thải nhựa thu nhặt ở đại dương là điểm đặc biệt của sản phẩm này.


 MUA NGAY TẠI ĐÂY


Trên đây là 6 loại dưỡng thể làm mềm và trắng da tốt nhất hiện nay, ABBW hy vọng sẽ giúp được chị em có thêm thông tin để có được lựa chọn phù hợp cho làn da của mình nhé!
 

Đang xem: 6 loại dưỡng thể làm mềm và trắng da tốt nhất hiện nay

0 sản phẩm
0 VNĐ
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0 VNĐ
Đóng