Nhuộm tóc bao lâu thì nên gội đầu lại và bí quyết giữ màu tóc

Nhuộm tóc bao lâu thì nên gội đầu lại và bí quyết giữ màu tóc

Bạn vừa nhuộm được màu tóc ưng ý, nhưng lại gặp vấn đề không biết làm sao để giữ màu tóc không bị phai, giữ màu lâu? Và bao lâu sau khi nhuộm tóc thì nên gội đầu? Hãy cùng ABBW đi tìm câu trả lời và giải đáp thắc mắc ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Nhuộm tóc bao lâu thì nên gội đầu?

Bạn không nên gội đầu ngay sau khi nhuộm tóc. Thời gian lý tưởng nhất để đảm bảo màu tóc nhuộm không bị phai là từ 2-3 ngày. Nên hạn chế chơi thể thao, đổ mồ hôi, làm bẩn tóc… sau khi nhuộm để tránh tình trạng muốn nôn nóng gội đầu.

Những bí quyết giúp tóc nhuộm giữ màu chuẩn, lâu phai

Ngoài sử dụng thuốc nhuộm xịn, thì bạn cần nắm giữ một số Bí quyết để giữ tóc lên màu chuẩn và lâu phai nhé!

Lựa chọn dầu gội/ xả dành riêng cho tóc nhuộm

Phương pháp bảo vệ tóc nhuộm tốt nhất là lựa chọn các loại dầu gội dành riêng cho tóc có màu. Sau đây là 4 loại dầu gội dành cho tóc nhuộm mà bạn không nên bỏ qua:

Dầu gội Yves Rocher Colored Hair Lotion Shampoo 

  • Thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên bảo vệ sợi tóc khỏi bị oxy hóa, ngăn ngừa mái tóc không bị xỉn màu. Kết cấu dạng sữa không chứa Silicon và Sulfate giúp làm sạch mái tóc một cách nhẹ nhàng nhất để giữ màu cho mái tóc. 

Dầu xả Love Beauty And Planet Blooming Colour 

  • Giúp màu tóc nhuộm của bạn thêm rực rỡ và tràn đầy sức sống với tinh chất bơ Murumuru vùng Amazon và tinh dầu dừa organic giúp tăng cường dưỡng chất cho mái tóc bạn. Thành phần có nguồn gốc từ thực vật, sản phẩm không chứa silicones, parabens và chất tạo màu.

Dầu gội L'Oreal Elseve Color Protect 7 Weeks

  • Là sản phẩm hàng đầu về chăm sóc tóc chuyên nghiệp giữ cho mái tóc của bạn luôn mềm mại và suôn mượt. Công thức Elixir bảo vệ các sợi tóc và ngăn cản tác hại của thuốc nhuộm giúp kéo dài tuổi thọ mắc sắc của tóc.

Gội xả Tresemmé Color Radiance & Repair For Colored Hair

  • Công thức đặc chế với chiết xuất tế bào gốc noãn thực vật giúp nuôi dưỡng chuyên sâu để phục hồi hư tổn trên tóc do hoá chất từ thuốc nhuộm, cùng hoạt chất tăng cường ánh màu giúp giữ màu tóc nhuộm sống động như ý.

Hạn chế gội đầu thường xuyên

Đây là cách chăm sóc tóc nhuộm đơn giản nhất mà hiệu quả cao. Vì khi gội đầu thường xuyên khiến lượng dầu tiết ra không đủ để dưỡng ẩm cho tóc khiến tóc khô xơ và dễ bay màu.

Làm khô sau khi gội và tránh vò mạnh tóc

Không nên lạm dụng máy sấy để làm khô tóc vì do tác dụng của nhiệt có khả năng làm phai màu tóc. Và bạn cũng không nên chà xát tóc quá mạnh vì dễ làm khô tóc và làm bay màu thuốc nhuộm tóc rất nhanh.

Tránh để nước có chứa Clo tiếp xúc với tóc

Các hoá chất trong Clo có thể khiến màu tóc bay nhanh và làm thay đổi màu tóc, để tránh tác động từ Clo mỗi khi đi hồ bơi bạn nên đội mũ bơi và sử dụng tinh chất dưỡng tóc.

Nếu tóc có dấu hiệu hư tổn nên cắt tỉa thường xuyên

Bạn cần phải loại bỏ hoàn toàn phần khô xơ chẻ ngọn tóc thì tóc mới khỏe mạnh hơn và dài ra. Nếu càng để lâu trên tóc có thể khiến tình trạng nghiêm trọng hơn và tóc hư tổn càng nặng. Sau khi cắt tỉa, bạn hãy sử dụng những sản phẩm phục hồi tóc hư tổn khi nhuộm.

Hãy thử thực hiện Những bí quyết trên của ABBW, tóc bạn có thể bền màu khá lâu và luôn giữ được độ bóng mượt đấy!
 

Đang xem: Nhuộm tóc bao lâu thì nên gội đầu lại và bí quyết giữ màu tóc

0 sản phẩm
0 VNĐ
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0 VNĐ
Đóng