Bốn thỏi son cam đất bắt trọn xu hướng mùa Hè

Bốn thỏi son cam đất bắt trọn xu hướng mùa Hè

Đối với những cô nàng xuân hạ thu đông quyết không xa những màu son có tông màu trầm cá tính thì cam đất đích thị là màu son “ruột” mỗi khi hè tới. 

 

Là màu son “dễ tính” phù hợp mới mọi tông da, đặc biệt với các cô nàng da ngăm, màu cam đất tôn lên làn da bánh mật và giúp các nàng trở nên quyến rũ và năng động hơn. Để bắt trọn xu hướng thì các cô nàng phải diện 4 màu son dưới đây mới là “chuẩn không cần chỉnh”!

 

Perfect Couple Lip Fashionista #05 - Blush Bralette

 

 

Là thỏi son có tên được lấy cảm hứng từ những phụ kiện làm đẹp hằng ngày của phái đẹp, Perfect Couple Lip Fashionista là sự kết hợp đầy nghệ thuật giữa Lemonade và Châu Bùi - Một Fashionista cực kì nổi tiếng và được các bạn trẻ yêu quý.

 

Perfect Couple Lip Fashionista Blush Bralette bao gồm 2 đầu với một đầu son kem lì màu cam sữa trong khi đầu còn lại là son tint đỏ đất. Khi kết hợp sẽ tạo ra một màu son khác lạ cùng hiệu ứng ombre tạo cảm giác môi bạn căng mọng như trái chín đầu hè.

 

Want It Got It Lip Cream #IWANT05

Hẳn các nàng mê makeup theo phong cách Tây sẽ rất thích thú với màu son này đây. Sắc nâu cam ánh vàng quyện cùng xíu đỏ tạo nên màu son cực kì thời thượng và hút mắt.

 

Tuy nhiên vì lớp base màu hồng khá rõ nên sau một thời gian màu son hiện ánh hồng nhiều hơn tựa màu nâu đỏ. Khi sử dụng màu son full môi, các nàng nên make-up đi kèm để tránh bị dừ.

 

Matte Addict Lipstick A03 - Instagram

Instagram là tone cam đất cá tính và rực rỡ cho mùa hè này. Sự hòa quyện giữa sắc cam tươi và màu nâu đất giúp “Instagram” dễ dàng phù hợp cho bất kì makeup-look nào. Chỉ bằng việc tô màu son này, bạn sẽ thật sự trở thành một HOT Instagram cực chất.

 

Matte Addict Lipstick là son thỏi lì lâu trôi bật màu và bám lâu, chất son mềm mượt như bơ đồng thời lên màu chuẩn ngay cái chạm đầu tiên.

 

Không chỉ là một thỏi son lì đơn thuần, Matte Addict Lipstick còn giúp bảo vệ môi với chỉ số chống nắng hoàn hảo và dưỡng môi luôn mềm mịn nhờ có thần dược dưỡng ẩm từ tinh dầu Argan.

 

Như vậy là bạn sẽ sở hữu được đôi môi vừa lì lâu trôi vừa vô cùng mềm mịn.

 

Perfect Couple Love Edition #01 - Dating

Kết thúc với tông màu son phù hợp trong những ngày hẹn hò. Mọi cô nàng đều muốn thật nhẹ nhàng nhưng vẫn cuốn hút và để lại trong mắt “nửa kia” thì sắc cam đất của Perfect Couple Love Edition Dating sẽ là lựa chọn cực kỳ hợp lý. 

 

Do màu son nghiêng về cam khá rõ nên hơi xỉn vàng men răng và khá kén tông da đấy nhé. Các nàng thích dùng màu này nhớ trang điểm một tí để son lên đẹp nhất nhé!

Đang xem: Bốn thỏi son cam đất bắt trọn xu hướng mùa Hè

0 sản phẩm
0 VNĐ
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0 VNĐ
Đóng