“Chặn Đứng” Sạm Nám, Vết Nhăn In Hằn Sau Tuổi 25

“Chặn Đứng” Sạm Nám, Vết Nhăn In Hằn Sau Tuổi 25

Bước sang tuổi 25 cũng là lúc cơ thể nàng bắt đầu lão hóa. Nếu không được chăm sóc kỹ càng, làn da sẽ thiếu hụt collagen dẫn đến tình trạng da xỉn màu, nếp nhăn, sạm nám xuất hiện khiến da không còn mượt mà như trước.

 

Để ngăn ngừa lão hoá đến sớm, ngoài việc theo đuổi chế độ ăn uống hợp lý bạn nên “kết thân” với những sản phẩm ngăn ngừa lão hoá sau đây để luôn sở hữu làn da căng mịn, tươi trẻ.

 

Dưỡng da với hoạt chất AHA/BHA & Retinol

Được mệnh danh là “thần dược” trong việc chống lão hoá, hoạt chất AHA/BHA, Retinol giúp loại bỏ nếp nhăn, loại bỏ tế bào chết mang đến làn da căng mịn và sáng khỏe. Tuy nhiên, nếu nàng đang sở hữu làn da nhạy cảm, dễ kích ứng thì hãy nên cân nhắc sử dụng những hoạt chất mạnh như Retinol, thay vào đó nên chọn AHA/BHA có nồng độ thấp dịu nhẹ và lành tính hơn.

 

Nàng nên tham khảo dòng sản phẩm tẩy tế bào chết Paula’s Choice 2% BHA Liquid Exfoliant với nồng độ 2% BHA khá an toàn trong việc làm sạch dưỡng sâu, tăng độ đàn hồi cho da. Còn riêng nàng nào đã có nền da khoẻ thì hãy mạnh dạn bổ sung Paula's Choice Clinical 0.3% Retinol + 2% Bakuchiol vào quy trình chăm da hằng ngày.

 

Bổ sung Collagen từ sâu bên trong

Tuổi 25 làn da bắt đầu biến đổi, theo đó tốc độ sản sinh Collagen giảm dần khiến da lão hoá không phanh. Vậy nên dùng đồ dưỡng ẩm ngoài da thôi chưa đủ, nàng cần kết hợp cả đường ăn uống bổ sung Vitamin và Collagen cải thiện làn da từ sâu bên trong. 

 

Bí quyết là nên cải thiện thực đơn hằng ngày với thực phẩm giàu Vitamin C, E, Omega 3 tốt cho cơ thể như cá hồi, gà, thịt nạc,... đồng thời kết hợp sử dụng thực phẩm chức năng bổ sung Collagen vào buổi tối để làm chậm quá trình lão hoá, giúp da săn chắc hơn. 

 

Nếu vẫn còn đang phân vân chưa biết chọn dòng sản phẩm nào, thì nước uống InnerB Glow Shot Collagen là một trong những lựa chọn tốt và tiết kiệm nhất nàng nên trải nghiệm. Sản phẩm chứa 3000mg collagen cô đặc, Vitamin C, Vitamin B2, Vitamin B6, Elastin,... tăng cường dưỡng chất cho cơ thể, hỗ trợ đẩy lùi dấu hiệu lão hoá nhanh chóng.

 

“Kết thân” với kem chống nắng quang phổ rộng

Nhân tố chính tác động đến quá trình lão hoá chính là ánh nắng mặt trời. Hơn 80% tổn thương da, khiến da mỏng yếu hình thành vết nhăn là do tia UV gây nên. Sau tất cả, kem chống nắng mới là “vũ khí” giúp bạn trẻ trường tồn, là ưu tiên hàng đầu đáng để các nàng lưu tâm. 

 

Để công cuộc skincare trở nên hoàn hảo hơn, nàng nên chọn kem chống nắng có chỉ số SPF30+, có nhãn "broad spectrum" (quang phổ rộng) để bảo vệ da khỏi tia UVA, UVB gây hại. Và kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios Invisible Fluid (Shaka Fluid) là gợi ý “ổn áp” nhất dành cho bạn. Sản phẩm sở hữu màng lọc Mexoplex® độc quyền, đi kèm chỉ số chống nắng SPF50+ giúp bảo vệ da tốt nhất.

 

Hy vọng sau bài viết này bạn có thể tìm ra phương pháp giải quyết kịp thời những dấu hiệu xuất hiện khi da lão hoá sớm để luôn giữ được diện mạo tươi trẻ, căng tràn sức sống. Và tất cả sản phẩm đều có mặt tại Siêu Thị Mỹ Phẩm AB Beauty World, hãy đến mua sắm trải nghiệm và chọn cho mình sản phẩm phù hợp với mình nhé!

Đang xem: “Chặn Đứng” Sạm Nám, Vết Nhăn In Hằn Sau Tuổi 25

0 sản phẩm
0 VNĐ
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0 VNĐ
Đóng