Gợi Ý Những Màu Tóc Xu Hướng 2024

Gợi Ý Những Màu Tóc Xu Hướng 2024

Nhuộm tóc là một cách để các chị em thay đổi phong cách và thể hiện sự quyến rũ, cá tính của bản thân. Đừng ngần ngại thử nghiệm với xu hướng mới để tạo nên phong cách cá nhân độc đáo của bạn. Gợi ý cho phái đẹp những màu tóc đang là xu hướng trong năm 2024:

Màu nâu tây

Tone nâu tây chưa bao giờ hết hot, vừa sang chảnh lại giúp tôn da trắng sáng. Màu nâu tây là một trong những màu tóc nổi bật phổ biến được nhiều người yêu thích với ưu điểm là tông màu trầm nhưng không quá tối như màu nâu thuần và không quá rực rỡ như màu nâu vàng, nâu đỏ... Đây là sự kết hợp tuyệt vời giữa việc pha trộn gam màu nâu trầm với các màu khác, mang đến sự trẻ trung, cá tính, phù hợp với mọi người.

Màu nâu chocolate

Màu nâu chocolate cơ bản và an toàn cho những nàng yêu thích vẻ đẹp tự nhiên, nữ tính. Tóc màu nâu chocolate có thể phù hợp với cả da trắng, da ngăm và hầu hết kiểu gương mặt. Tuy đơn giản nhưng màu tóc này vẫn vô cùng thu hút với sắc nâu lạ mắt, có độ sáng nhẹ và nổi bật hơn khi ra nắng.

Tóc màu nâu chocolate sẽ phù hợp với những nàng theo đuổi phong cách đơn giản, dịu dàng và duyên dáng.

Màu nâu rêu

Tông màu này là sự lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng muốn có một diện mạo mới mẻ, hấp dẫn mà vẫn thanh lịch, nhẹ nhàng. Màu nâu rêu này phù hợp với nhiều khuôn mặt và làn da khác nhau. Dù có phai màu, tóc vẫn đẹp, không bị loang lổ hay bị đổi sang màu vàng.

Sắc xanh hòa cùng với nâu sẽ giúp nâng tông da, làm bạn vừa trở lên thanh thoát, xinh đẹp, vừa trông rất cá tính với màu tóc lạ.

Màu nâu hồng

Thu hút trọn sự quan tâm của các bạn trẻ nâu hồng được xem là gam màu chưa bao giờ ngừng hạ nhiệt. Đây chính là màu tóc được các bạn trẻ yêu thích không chỉ là sự trẻ trung, thời thượng mà còn vô cùng sành điệu, toát lên được thần thái của những người đang sở hữu chúng.

Nâu hồng  là màu tóc khá phù hợp với nhiều loại da, trong đó có cả làn da ngăm. Các bạn có thể linh hoạt điều chỉnh mức độ sáng của màu tóc mình khi nhuộm để phù hợp với màu da của mình nhất.

Màu xanh đen

Xanh đen là màu sắc được tạo ra từ màu xanh lá cây, màu xám và màu xanh dương. Đây tone màu trung tính, thể hiện nổi bật cá tính và phong cách của chủ sở hữu, nên rất phù hợp với các bạn trẻ năng động, có cá tính riêng. Đặc điểm của màu xanh đen là rất nổi bật khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời, tạo cơ hội cho các bạn nữ thể hiện cá tính và phong cách của bản thân trước đám đông.

Màu than chì

Gần đây, màu tóc than chì trở nên vô cùng phổ biến trong giới trẻ. Màu than chì, với sự kết hợp tinh tế giữa đen tuyền và xám bạc, mang đến một vẻ đẹp đơn giản mà vô cùng thu hút. Tóc màu than chì mang đến một vẻ đẹp cá tính, độc đáo và lôi cuốn, giúp bạn nổi bật trong đám đông. Mặc dù sáng sủa, màu than chì không quá chói lọi như màu vàng hay đỏ, giúp bạn dễ dàng tự tin trong môi trường công việc và các sự kiện xã hội. Không quá rực rỡ hay chói lọi như những gam màu khác, màu than chì rất phù hợp cho những ai đang học tập và làm việc trong môi trường nghiêm túc và cần sự trang nhã.

Cách dưỡng tóc nhuộm

  • Không gội đầu sau khi nhuộm tóc: Nhằm mục đích kéo dài thời gian ngấm thuốc nhuộm cho mái tóc. Càng lâu thì tóc sẽ càng ngấm thuốc sâu vào cấu trúc tóc và bền màu hơn;

  • Hạn chế gội đầu thường xuyên: Chỉ nên gội đầu 2 -3 lần mỗi tuần. Nếu thường xuyên sống trong môi trường nhiều bụi bẩn thì bạn có thể sử dụng nước mát để làm bụi trôi đi;

  • Gội đầu đúng cách: Tránh dùng dầu gội trực tiếp lên da đầu bởi chúng có thể khiến màu tóc nhanh phai hơn. Bên cạnh đó, không nên ngâm tóc trong dầu quá lâu. Mỗi lần gội chỉ nên massage da đầu trong vòng 1 – 3 phút;

  • Tránh dầu gội hóa chất: Đặc biệt là các loại dầu gội có chứa hàm lượng sunfat cao, bởi chúng có thể tẩy sạch màu tóc của bạn. Thay vào đó, hãy chọn dầu gội thiên nhiên, không chứa silicon để bảo vệ chất tóc khỏe mạnh hơn.

  • Hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời: Gặp nắng quá lâu có thể khiến tóc bị bay màu, chẻ ngọn và hư tổn. Hãy che chắn và bảo vệ mái tóc nhuộm thật kỹ trước khi ra khỏi nhà.

Hãy cùng nhau khám phá và chọn lựa những gam màu tóc phù hợp nhất để thể hiện phong cách và cá tính riêng của bạn trong năm 2024 này. Tại AB Beauty World cũng đang có những màu sắc hottrend dành cho bạn. 

Đang xem: Gợi Ý Những Màu Tóc Xu Hướng 2024

0 sản phẩm
0 VNĐ
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0 VNĐ
Đóng