Mua Kem Dưỡng Ẩm Chính Hãng Ở Đâu? Giá Như Thế Nào?

Mua Kem Dưỡng Ẩm Chính Hãng Ở Đâu? Giá Như Thế Nào?

“Dưỡng ẩm” là một trong những chìa khóa giúp đẩy lùi lão hoá da. Tuy nhiên, thói quen không tốt của phần lớn chị em khi chọn kem dưỡng đó là không chọn sản phẩm theo nhu cầu và tình trạng của làn da, nhất là trong thời tiết hanh khô như hiện nay.

 

Nhân dịp này, cùng AB Beauty World điểm qua top những loại kem dưỡng ẩm chuyên biệt dành cho từng loại da hot nhất để bạn “tút tát” lại nhan sắc nhé! 

DA DẦU

Làn da chúng ta được bảo vệ bởi một lớp màng ẩm tự nhiên, nếu lớp màng này bị tổn thương, da sẽ trở nên mẫn cảm hơn và dẫn đến nhiều vấn đề khác như nổi mụn, thâm sạm, khô sần,... Bạn nên ưu tiên chọn những sản phẩm dưỡng ẩm dạng Gel có tác dụng thấm nhanh nhưng vẫn cung cấp vừa đủ lượng ẩm cần thiết cho làn da dầu.

 

Neutrogena Hydro Boost Water Gel (Giá trên thị trường giao động từ 110.000 và 370.000đ)

Với thành phần từ Hyaluronic Acid, kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel giúp khóa độ ẩm cho da ngậm nước trong suốt 48 giờ, duy trì làn da ẩm mượt. Kem dưỡng “đình đám” này sở hữu công thức với kết cấu mỏng nhẹ, dễ dàng thấm sâu vào da, hoàn toàn không để lại cảm giác nhờn rít, bóng bẩy và không gây bí lỗ chân lông.

 

Some By Mi AHA-BHA-PHA 30-days Miracle Cream (Giá bán chính hãng là 408.000đ)

Kết hợp cả ba thành phần AHA-BHA-PHA trong một sản phẩm, kem dưỡng ẩm Some By Mi 30-days Miracle Cream có tác dụng tẩy da chết và làm sạch da khỏi bã nhờn. Củng cố hàng rào bảo vệ da với Ceramide và Acid béo, giúp da khỏe hơn, hạn chế tình trạng nổi mụn dưới các tác động xấu từ yếu tố môi trường.

Đến ngay AB Beauty World gần nhất để nhận ưu đãi đến 30% và giảm thêm 10% khi Check-in mở thẻ thành viên trực tiếp tại siêu thị. XEM NGAY SIÊU THỊ GẦN BẠN NHẤT.

DA HỖN HỢP THIÊN DẦU

Da hỗn hợp thiên dầu có đặc điểm là vùng chữ T tiết nhiều dầu, còn những khu vực như má và quanh mắt lại khô do thiếu dưỡng chất, dễ dẫn đến trình trạng thiếu ẩm. Nếu bạn đang gặp tình trạng này, hãy lưu ý chọn những dòng kem dưỡng không quá đặc hoặc được thiết dành kế riêng cho loại da này.

 

Klairs Midnight Blue Calming Cream

Klairs Midnight Blue Calming Cream được chiết xuất từ những thành phần thiên nhiên như: Rau má, hoa cúc La Mã, bơ hạt mỡ,... Có khả năng làm dịu da tức thì, hỗ trợ tái tạo tế bào da mới và ngừa sẹo. Ngoài ra, sản này còn có công dụng làm làm sáng da hiệu quả và kiểm soát những sợi bã nhờn trên bề mặt giúp da thông thoáng hơn.

Giá trên thị trường giao động từ 440.000đ đến 545.000đ, tại AB Beauty World đang được ưu đãi đến 30% và giảm thêm 10% khi mở thẻ thành viên mua sắm tại siêu thị. XEM NGAY SIÊU THỊ GẦN BẠN NHẤT

DA KHÔ THIẾU NƯỚC

Điều dễ thấy nhất ở loại da này khi trời vào đông, thời tiết chuyển lạnh sẽ thường xuyên xuất hiện tình trạng bong tróc, dưỡng chất thấm nhanh bất ngờ và gây ra cảm giác căng rát khó chịu.

 

Kem Dưỡng La Roche-Posay Cicaplast Baume B5

Kem dưỡng La Roche-Posay Cicaplast Baume B5 chứa các khoáng chất đồng, kẽm giúp kháng khuẩn và giảm sưng tấy, ngoài ra còn có Shea Butter (Bơ Hạt Mỡ) và Glycerin cung cấp độ ẩm cần thiết giúp da được phục hồi một cách nhanh nhất.

Sản phẩm dành cho mọi lứa tuổi với giá bán niêm yết là 350.000đ. Đến ngay AB Beauty World mua hàng trực tiếp bạn sẽ được giảm ngay 10% và nhận thêm những phần quà hấp dẫn chỉ có tại siêu thị. XEM NGAY SIÊU THỊ GẦN BẠN NHẤT

MUA KEM DƯỠNG ẨM CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ Ở ĐÂU?

Với hơn 18.000 sản phẩm chính hãng đi cùng mức giá cực tốt, AB Beauty World đang được giới làm đẹp yêu thích. Trong đó kem dưỡng ẩm là sản phẩm không thể thiếu tại siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World đến từ những thương hiệu nổi tiếng như: La Roche-Posay, Some By Mi, Eucerin, Avene, Bioderma, Neutrogena, Klairs,... đều được ưu đãi đến 50%. 

Ngoài ra, khi đến mua sắm trực tiếp tại siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World bạn còn được hưởng thêm ưu đãi 10% và nhận những phần quà độc quyền từ các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng.

 

Nhanh chân đến ngay một trong những siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World gần nhất để lựa chọn sản phẩm yêu thích nhất nhé!

Đang xem: Mua Kem Dưỡng Ẩm Chính Hãng Ở Đâu? Giá Như Thế Nào?

0 sản phẩm
0 VNĐ
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0 VNĐ
Đóng