Màu Son Nào Đẹp Nhất Cho Mùa Lạnh? Mua Son Chính Hãng Ở Đâu?

Màu Son Nào Đẹp Nhất Cho Mùa Lạnh? Mua Son Chính Hãng Ở Đâu?

Chỉ cần sử dụng những màu son dưới đây trong ngày lạnh thì bạn sẽ nhận “cơn mưa” lời khen từ những người xung quanh. Chưa kể những thương hiệu son chính hãng này đang được giảm giá siêu khủng tại siêu thị AB Beauty World, cùng tìm hiểu dưới đây nhé!

Shu Uemura Amplified Matte AM BR784 (Giá niêm yết chính hãng là 790.000đ)

Với đặc trưng tông cam đỏ gạch thời thượng, thỏi son lì của Shu Uemura là màu “chân ái” dịp Thu Đông và giúp bạn cuốn hút hơn khi xuất hiện trong những buổi tiệc tùng. Ngoài ra, thỏi son này còn “được lòng” chị em nhờ chất son mềm mịn, lướt nhẹ trên môi, lì nhưng không làm môi khô căng bong tróc.

 

Tại AB Beauty World bạn có thể mua được với giá rẻ hơn giá gốc 20% và giảm thêm 10% khi mở thẻ thành viên khi đến mua sắm trực tiếp tại siêu thị. XEM NGAY SIÊU THỊ GẦN BẠN NHẤT.

 

Black Rouge Half N Half Water Velvet - HV03 (Giá niêm yết chính hãng là 298.000đ)  

Nếu tìm kiếm thỏi son giá “hạt dẻ” nhưng màu đẹp đỉnh cao thì Black Rouge Half N Half Water Velvet chính là ứng cử viên sáng giá nhất tại AB Beauty World. Màu son là sự kết hợp hài hoà giữa 3 tông màu cam-đỏ-hồng, không quá đậm cũng không quá nhạt nên cực kì tôn da giúp bạn trông sắc sảo, hút mắt hơn mà vẫn rất tự nhiên.

 

Không dừng lại ưu đãi đến 30% khi mua trực tiếp tại AB Beauty World, bạn còn được giảm thêm 10% khi mở thẻ thành viên và Check-in tại siêu thị. XEM NGAY SIÊU THỊ GẦN BẠN NHẤT.

 

Lemonade Perfect Couple Lip Fashionista - 03 Ruby Earrings  (Giá niêm yết chính hãng là 299.000đ)  

Mang tông màu hồng nổi bật nhưng lại được pha trộn hài hoà với tone nâu đất cá tính, thỏi son Lemonade Fashionista Ruby Earring là sự lựa chọn hoàn hảo mang lại cho bạn vẻ quyền lực, cuốn hút và nổi bật giữa đám đông.

 

Bạn nên sắm ngay thỏi son 2 đầu, 2 màu khác nhau của Lemonade này vì đang được giảm 10% tại AB Beauty World và có cơ hội nhận thêm nhiều phần quà hấp dẫn từ nhãn hàng. XEM NGAY SIÊU THỊ GẦN BẠN NHẤT.

 

A'Pieu Juicy-Pang Sparkling - RD01 (Giá niêm yết chính hãng là 249.000đ)  

Là tín đồ của những thỏi son bóng, chắc chắn bạn không thể bỏ qua dòng son Juicy-Pang Sparkling của nhà A’Pieu. Màu son RD01 là sắc đỏ nâu đất thiên về tông lạnh nên khi diện màu son này, bạn sẽ nổi bật mà chẳng cần Makeup cầu kì.

 

Sản phẩm này đang được giảm đến 20% tại AB Beauty World và giảm thêm 10% khi Check-in mở thẻ thành viên trực tiếp tại siêu thị. XEM NGAY SIÊU THỊ GẦN BẠN NHẤT.

 

Silkygirl Omg! Powder Matte - 02 Mocha (Giá niêm yết chính hãng là 158.000đ)  

Sắc son pha trộn giữa màu đỏ và nâu ấn tượng mà thỏi son đình đám OMG! Powder Matte Mocha của Silkygirl mang lại chắc chắn nằm trong danh sách shopping của rất nhiều cô nàng nghiện son môi. Trước hết sản phẩm này có chất son mềm mượt mịn lì như nhung, theo sau ông màu thời thượng không hề kén da, cuối cùng là giá vô cùng “êm ví” với ưu đãi 25% trên toàn hệ thống siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World. XEM NGAY SIÊU THỊ GẦN BẠN NHẤT.

 

Chuỗi Siêu Thị Mỹ Phẩm AB Beauty World - Địa Chỉ Mua Son Chính Hãng, Uy Tín Nhất Tại TPHCM

Là một trong những chuỗi bán lẻ mỹ phẩm làm đẹp uy tín nhất TPHCM, AB Beauty World tập trung đầy đủ mặt hàng với số lượng lên đến 18.000 sản phẩm đi cùng mức giá cực tốt. Tại đây, bạn có thể dễ dàng chọn được cho mình các sản phẩm son môi chính hãng từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới như Lancôme, MAC, Shu Uemura, Make Up Forever, Laneige, Revlon, L’Oreal, Maybelline,...

Ngoài ra, khi đến mua sắm trực tiếp tại siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World bạn còn được hưởng thêm ưu đãi 10% và nhận những phần quà độc quyền.

 

Nhanh chân đến ngay một trong những siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World gần nhất để lựa chọn sản phẩm yêu thích nhất nhé!

Đang xem: Màu Son Nào Đẹp Nhất Cho Mùa Lạnh? Mua Son Chính Hãng Ở Đâu?

0 sản phẩm
0 VNĐ
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0 VNĐ
Đóng