Tip chọn Kem chống nắng phù hợp theo từng độ tuổi

Tip chọn Kem chống nắng phù hợp theo từng độ tuổi

Kem chống nắng vẫn luôn là “vật bất ly thân” với mọi cô gái trong suốt bốn mùa. Nhưng nàng có biết, không phải kem chống nắng nào cũng có thành phần và công dụng giống nhau. Vì vậy việc lựa chọn kem chống nắng phù hợp với làn da, độ tuổi cũng rất quan trọng.
Và nếu bạn đang tìm “bạn thân” cho độ tuổi của mình thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của AB Beauty World nhé!

 

Tuổi Teen nên lựa chọn Kem chống nắng mỏng nhẹ, phù hợp với túi tiền

Trong độ tuổi dậy thì, làn da lúc này sẽ sản sinh ra khá nhiều dầu gây bí tắc lỗ chân lông, hình thành mụn. Vậy nên tốt nhất các bạn tuổi teen nên chọn kem chống nắng dạng sữa mỏng nhẹ, tiện lợi, thẩm thấu tốt để bảo vệ da.
Hiện nay, trên thị trường có nhiều sản phẩm với giá cả khác nhau, các bạn tuổi teen có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp với túi tiền nhưng vẫn an toàn và hiệu quả nhé.

GỢI Ý SẢN PHẨM

Chống nắng bảo vệ da trước tia cực tím phù hợp từ 20-29 tuổi 

Từ 20 đến 29 tuổi, các cô gái thường xuyên phải tiếp xúc với tia cực tím có trong ánh sáng mặt trời và máy tính. Chính vì thế bạn cần phải bảo vệ làn da kể cả khi không ra khỏi nhà bằng cách sử dụng kem chống nắng.
Và nên chọn những loại kem chống nắng mỏng nhẹ, thẩm thấu tốt, có chỉ số SPF từ 20 đến 25. Phù hợp nhất vẫn là dạng sữa hoặc gel vừa có khả năng dưỡng da vừa không gây cảm giác nhờn rít khó chịu. 

GỢI Ý SẢN PHẨM

Độ 30-35 tuổi nên chọn kem chống nắng có chỉ số SPF từ 30 trở lên

Từ tuổi 30, ngoài kem chống nắng đa số phái nữ còn chú trọng đến vấn đề lão hoá da. Nên các sản phẩm dưỡng da dưới lớp kem chống nắng cũng rất được chị em quan tâm. 
Trong độ tuổi này Kem chống nắng có tinh chất dưỡng da luôn là sản phẩm được các nàng lựa chọn khi tìm kiếm. Và trước khi ra ngoài, chỉ cần một lượng kem vừa đủ với chỉ số SPF từ 30 đến 35 là đủ để mọi người bảo vệ làn da cả ngày.

GỢI Ý SẢN PHẨM

Dành cho độ tuổi 40 là kem chống nắng có bổ sung chất Oxy hoá + SPF trên 35

Khi bước qua độ tuổi 40, độ ẩm của làn da sẽ bị thiếu hụt nghiêm trọng, khó sản sinh ra lượng dầu cần thiết. Vì thế khi chọn kem chống nắng nên có thành phần bổ sung độ ẩm để luôn giữ da mịn màng, ẩm mượt.
Ngoài ra, chống nắng có thành phần chống oxy hóa cũng rất thích hợp cho độ tuổi này. Chúng sẽ ngừa lão hoá và ngăn các nếp nhăn đang hình thành. Đặc biệt, chống nắng với SPF trên 35 rất cần cho những phụ nữ đã ngoài 40.

GỢI Ý SẢN PHẨM

Dù ở bất kỳ độ tuổi nào, bạn nên đọc kỹ thành phần và độ SPF có trong Kem chống nắng để chúng bảo vệ làn da của mình tốt nhất nhé!
 

 

Đang xem: Tip chọn Kem chống nắng phù hợp theo từng độ tuổi

0 sản phẩm
0 VNĐ
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0 VNĐ
Đóng