Các thành phần dưỡng da trong Skincare mà bạn cần biết!

Các thành phần dưỡng da trong Skincare mà bạn cần biết!

Việc sở hữu một làn da rạng rỡ, không tì vết không khó khi đã hiểu rõ các thức hoạt động của hoạt chất có trong thành phần dưỡng da và cân nhắc bổ sung chúng vào quy trình chăm sóc da của mình. 
Vậy nàng đã biết các thành phần trong dưỡng da gồm bao nhiêu loại chưa? Cùng AB Beauty World tìm hiểu và cập nhật thêm nhiều kiến thức cho da ngay dưới đây nhé!

 

Trị Mụn Và Chống Lão Hoá

Tea Tree Oil: Còn gọi là tinh dầu tràm trà – chiết xuất từ lá cây tràm trà  được sử dụng để chấm những nốt mụn để kháng viêm, gom cồi mụn và chống lại các bệnh lý về da như gàu, nấm ngoài da, vết thương…
Retinol: Là một dẫn xuất của vitamin A, hỗ trợ quá trình trị mụn, nâng cao sản sinh collagen, làm mờ nếp nhăn, chống lão hoá cực kỳ hiệu quả.

MUA NGAY

Dưỡng Da Trắng Sáng

VitaminC: Là một trong những thành phần dưỡng da giúp bạn cải thiện sắc tố da, tăng cường khả năng tái tạo collagen cho da, chứa chất chống oxy hóa bảo vệ da khỏi ô nhiễm và ánh nắng. 
Niacinamide: Thuộc nhóm vitamin B, hoạt động như một chất chống oxy hóa, cải thiện đáng kể tình trạng da khô, sạm màu, không đều màu...Giúp da luôn căng khoẻ và mềm mịn.

MUA NGAY

Cấp Ẩm Cho Da

HA (Hyaluronic Acid): Kích thích tăng sinh Collagen&Elastin, làm cải thiện độ đàn hồi và săn chắc của làn da, khắc phục tình trạng da chảy xệ. Với khả năng cấp nước và dưỡng ẩm tuyệt vời, HA sẽ giúp da căng mọng hơn, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hoá.
Vitamin B5: Là một chất dưỡng ẩm tự nhiên, giữ ẩm và làm hàng rào bảo vệ da, tăng khả năng giữ nước của da. Ngoài ra, chúng còn ngăn ngừa tình trạng mất nước khiến da khô, bong tróc và ngứa, giúp duy trì sự mềm mại và độ đàn hồi của làn da. 

MUA NGAY

Tẩy Tế Bào Chết Hoá Học

BHA (Beta Hydroxy Acid): Được xem là thành phần lý tưởng cho làn da dầu mụn. Hoạt chất này có khả năng hoà tan trong dầu, thâm nhập sâu vào da qua các lớp lipid giữa các tế bào , mang lại hiệu quả làm sạch da tối ưu.
AHA (Axit alpha hydroxy): Nhẹ dịu hơn BHA và an toàn trên da, kích thích sản sinh Collagen và Elastin phù hợp loại bỏ các vấn đề về da như tế bào chết, chống lão hóa, làm sáng da và ngăn ngừa mụn…

MUA NGAY

Với những chia sẻ trên, AB Beauty World hy vọng các tín đồ yêu da đã có thêm nhiều kiến thức và tìm được sản phẩm phù hợp với bản thân. Đừng quên theo dõi AB Beauty World để cập nhật thêm nhiều thông tin và những chương trình khuyến mãi siêu hot sắp tới nhé!
 

Đang xem: Các thành phần dưỡng da trong Skincare mà bạn cần biết!

0 sản phẩm
0 VNĐ
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0 VNĐ
Đóng