Top 7 Sữa rửa mặt dành cho da dầu được lựa chọn nhiều nhất năm 2020

Top 7 Sữa rửa mặt dành cho da dầu được lựa chọn nhiều nhất năm 2020

Da dầu luôn là làn da dễ lên mụn, khiến chúng ta gặp phải không ít trở ngại khi chăm sóc. Nên khi rửa mặt và làm sạch cho da dầu bạn cần phải chọn lựa các sữa rửa mặt tốt, có khả năng kiểm soát dầu nhờn.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sữa rửa mặt dành riêng cho da dầu mụn nhưng để lựa chọn sản phẩm tốt, hiệu quả là điều không dễ dàng. Vì thế, AB Beauty World mách bạn tip chọn sữa rửa mặt và top 7 sữa rửa mặt cho da dầu được ưa chuộng nhất hiện nay. 

 

LÀN DA DẦU CÓ NHỮNG ĐẶC ĐIỂM GÌ?

Đặc điểm của làn da dầu là thường xuyên đổ dầu khiến làn da bóng, có thể xuất hiện nhiều mụn trứng cá trên bề mặt, mụn ẩn,...dễ bám bụi do da tiết nhiều chất nhờn kể cả khi bạn không ra đường. 

Làm cho lỗ chân lông to gây tình trạng ứ đọng dưới lỗ chân lông, khiến cho da trở nên sần sùi, xuất hiện mụn đầu đen và các khuyết điểm khác trên da mặt.

Nguyên nhân là do tuyến bã nhờn dưới lỗ chân lông tiết ra nhiều dầu và bã nhờn trên bề mặt da, quá trình tiết dầu thải qua lỗ chân lông khiến cho lỗ chân lông ngày càng mở rộng ra.

Hoặc có thể do di truyền hoặc tâm sinh lý, ăn uống không điều độ, khí hậu, căng thẳng, mệt mỏi,... nên da tiết khá nhiều chất nhờn.

 

CÁCH CHỌN SỮA RỬA MẶT CHO DA DẦU

1. Chọn theo thành phần

Lựa chọn tốt nhất cho da dầu mụn là loại sữa rửa mặt dạng bọt hoặc dạng hạt có chứa thành phần đất sét, đường đen để làm sạch bã nhờn và tạo độ ẩm cho da. Bên cạnh đó, bạn cũng nên chọn các sản phẩm:

  • Có chức năng giảm nhờn, se khít lỗ chân lông, làm mềm mịn da. 

  • Trong thành phần nên chứa khoảng 2 – 3% axit salicylic đủ để làm sạch nhờn mà không bị khô da. 

  • Chứa các thành phần tự nhiên để không bị gây kích ứng.

  • Chứa các thành phần nổi bật như AHA, BHA, hyaluronic, glycerin… 

  • Không chứa cồn, đặc biệt là Toner – thành phần khiến da khô, bề mặt da chỉ săn khít tạm thời, dễ bị kích ứng. 

  • Cẩn trọng với sản phẩm chứa dimethicone/silicone vì đây là một tác nhân giữ ẩm, đem lại cảm giác láng mít. 

 

2. Chọn theo độ PH

Độ pH lý tưởng cho da chúng ta là từ 4.5 đến 6.5. Khi da ở độ pH lý tưởng này thì sẽ sản sinh ra một lớp màn Acid mental kết hợp với bã nhờn tiết ra từ trong da để hình thành một lớp màng bảo vệ tự nhiên chống lại tất cả vi khuẩn xâm nhập vào da.

Bạn nên chọn các loại sữa rửa mặt có thương hiệu nổi tiếng và có ghi rõ độ pH phù hợp cho da nhé!

 

TOP 7 SỮA RỬA MẶT CHO DA DẦU NĂM 2020

Sữa rửa mặt tạo bọt Huxley Cleasing Foam Deep Clean

Sản phẩm có dạng kem bọt mịn màu xanh ngát giúp bổ sung độ ẩm cao, nhẹ nhàng tẩy sạch những bụi bẩn, bã nhờn và lớp trang điểm bám lâu trên da. Ngăn chặn tình trạng nổi mụn do bí lỗ chân lông, đồng thời lấy đi tế bào chết, để lại làn da mịn màng, tươi sáng hơn mỗi ngày. 

Mùi thơm trà xanh dễ chịu, giúp giảm căng thẳng mệt mỏi, cho làn da được thư giãn sau một ngày dài tiếp xúc với khói bụi, ô nhiễm môi trường.

Phù hợp sử dụng cho cả những người thường xuyên trang điểm hay tiếp xúc với môi trường nhiều khói bụi. 

 

https://abbeautyworld.com/products/sua-rua-mat-tao-bot-cleasing-foam-deep-clean-deep-moist-100g-lo-giup-lam-sach

 

Sữa rửa mặt Vichy Normaderm tạo bọt ngăn ngừa mụn 

Là sản phẩm thuộc dòng Normaderm chuyên dụng cho làn da có lỗ chân lông to, đổ dầu nhiều và nổi mụn. Với thành phần hoạt động chính là Acid Salicylic sẽ giúp làm sạch các bụi bẩn và dầu trên da và sâu bên trong lỗ chân lông, kiểm soát tiết nhờn và se khít lỗ chân lông hiệu quả.

Sữa rửa mặt tạo bọt dịu nhẹ có thể dùng cho làn da nhạy cảm có độ an toàn cao, thành phần không chứa cồn/xút và không làm khô da.

 

 

 

https://abbeautyworld.com/collections/vichy/products/sua-rua-mat-tao-bot-ngan-ngua-mun-se-nho-lo-chan-long

 

Sữa rửa mặt dịu nhẹ Cetaphil Gentle Skin Cleanser dành cho mọi loại da 

Có công thức không chứa kiềm, không tạo nhân trứng cá và không chứa hương liệu. Sữa rửa mặt dịu nhẹ Cetaphil giúp loại bỏ bã nhờn, tẩy sạch bụi bẩn và cặn trang điểm mà không làm cho da bạn bị khô ráp.

Cho bạn cảm giác sảng khoái, tươi mát và sạch sẽ không gây kích ứng cho mặt, tay và cơ thể, giúp da giữ được độ ẩm cần thiết để lại cảm giác làn da mềm mại, mịn màng và khỏe mạnh.

Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm.

 

https://abbeautyworld.com/collections/cetaphil/products/cetaphil-gentle-skin-cleanser-250ml

 

Sữa rửa mặt tạo bọt Senka Perfect Whip

Có chứa sericin và hyaluronic cùng công thức tạo bọt độc quyền bởi Shiseido giúp dưỡng ẩm cực tốt và làm sạch bã nhờn hiệu quả.

  • Sericin: Có khả năng tương thích cao với làn da, sericin có thể hình thành một màng bảo vệ, phát huy tối đa tác dụng dưỡng ẩm, giúp giữ kết cấu da mềm mịn.

  • Hydrolyzed silk: Lớp sừng có tác dụng bảo vệ da khỏi các tác động bên ngoài. Hydrolyzed silk có khả năng thúc đẩy sự phục hồi của lớp sừng như hàng rào bảo vệ da.

Sản phẩm còn có lớp bọt dày và mịn, dễ dàng len vào sâu bên trong lỗ chân lông để làm sạch bụi bẩn, dầu thừa mà không làm mất đi độ ẩm tự nhiên. Bên cạnh đó còn giúp phục hồi, tái tạo lớp sừng bảo vệ da, ngăn ngừa mụn và làm mờ thâm hiệu quả để cho làn da luôn sáng khỏe.

 

https://abbeautyworld.com/products/srm-tao-bot-senka-perfect-whip-120g

 

Sữa rửa mặt Some by mi Snail Truecica Repair Low pH

Sữa rửa mặt dưỡng ẩm và phục hồi chiết xuất từ ốc sên với độ pH 5.5 giúp làm sạch nhẹ dịu không gây khô căng phù hợp với mọi loại da đặc biệt là da mụn nhạy cảm.

Dạng gel làm sạch dịu nhẹ với sự kết hợp từ thiên nhiên và dịch nhầy ốc sên. Làm sạch nhẹ nhàng với độ pH chuẩn không làm ảnh hưởng tới hàng rào bảo vệ. Chứa các thành phần có lợi cho da như vitamin B5, Ceramide NP, Glutamic acid giúp làm dịu da trong quá trình làm sạch không làm căng rát da ửng đỏ. Thích hợp với da mụn nhạy cảm.

Chứa dịch lọc của khuẩn lợi lên men giúp giảm tính kích ứng của da,tiêu diệt vi khuẩn gây mụn, hỗ trợ loại bỏ đi lớp da sần sùi và bụi bẩn trả lại làn da mịn màng trắng sáng. Không chứa SLS, các thành phần thuộc green glass của EWG.Không chứa 20 thành phần gây hại cho da.

 

https://abbeautyworld.com/products/some-by-mi-sua-rua-mat-snail-truecica-repair-lowph-100ml


 

Sữa rửa mặt La Roche-posay Toleriane dành cho da hỗn hợp và da dầu 

Không chỉ giúp làm sạch da và nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn trên da mà còn giúp bổ sung độ ẩm chuyên sâu, cải thiện tình trạng thiếu nước thường thấy trên da dầu và da hỗn hợp. 

Với công thức sản phẩm tối giản, không chứa paraben, không sulfate, không hương liệu & không chất bảo quản, sản phẩm có khả năng dung nạp cao, an toàn cho làn da rất nhạy cảm và dễ kích ứng.

Sữa rửa mặt tạo bọt cho da dầu và da hỗn hợp rất nhạy cảm. Phù hợp với da dầu và da hỗn hợp rất nhạy cảm và dễ kích ứng.

 

https://abbeautyworld.com/collections/la-roche-posay/products/sua-rua-mat-tao-bot-danh-cho-da-hon-hop-va-da-dau-qua-nhay-cam-125ml

 

Sữa rửa mặt  Rau Củ Byvibes Wonder Bath Super Vegitoks Cleanser Đỏ 

Có chiết xuất từ rau củ với tác dụng 3 trong 1: Tẩy trang – rửa mặt – mặt nạ thải độc. Chứa nhiều vitamin và khoáng chất giúp trẻ hóa làn da, hình thành các tế bào da mới, cải thiện sự bài tiết của da, thông thoáng lỗ chân lông và kích thích quá trình sản sinh ra collagen.

Chiết xuất từ cà chua tươi, lựu đỏ và carrot giúp giúp làm sạch sâu, cấp ẩm, da trắng sáng giảm thâm nám

Kết cấu dạng gel màu đỏ, khi apply lên da sau bài giây nó tự sủi bọt lên, giống như mask thải độc cho da. 

 

https://abbeautyworld.com/products/srm-rau-cu-byvibes-wonder-bath-super-vegitoks-cleanser-300ml-do

 

Trên đây là chia sẻ của AB Beauty World về cách chọn và Top 7 sữa rửa mặt dành cho da dầu mụn năm 2020. Hi vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn đưa ra được lựa chọn tốt nhất cho làn da dầu mụn của mình. 

Đang xem: Top 7 Sữa rửa mặt dành cho da dầu được lựa chọn nhiều nhất năm 2020

0 sản phẩm
0 VNĐ
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0 VNĐ
Đóng