Top Những Kem Dưỡng Ẩm Nhẹ Tênh Cho Da Dầu Vào Mùa Hè Đáng Mua Nhất

Top Những Kem Dưỡng Ẩm Nhẹ Tênh Cho Da Dầu Vào Mùa Hè Đáng Mua Nhất

Vào mùa hè, làn da gặp nhiều phiền phức nhất chắc hẳn là da dầu. Thời tiết nóng nực khiến làn da của chị em dễ đối mặt với tình trạng bóng nhờn, khiến da bức bí nếu không được “chính chủ” chăm sóc khéo léo. Hiểu được nỗi lo này, AB Beauty World sẽ gợi ý top 5 kem dưỡng ẩm phù mỏng nhẹ phù hợp cho những ngày hè, giúp chị em duy trì làn da căng mướt, mịn màng và tràn đầy sức sống. Cùng tìm hiểu dưới đây nhé!

Bioderma Cicabio Cream

Có một từ khóa bạn nên làm quen khi tìm sản phẩm dưỡng da trên kệ nhà thuốc: Không nhờn rít, không gây mịn và không kích ứng. Kem dưỡng ẩm này có tất cả. Với công thức chứa hợp chất Đồng - Kẽm và phức hợp D.A.F. (Dermatologic Advanced Formulation) giúp phục hồi màng bảo vệ da, lại thêm Hyaluronic Acid duy trì độ ẩm suốt cả ngày.

Review kem phục hồi da Bioderma Cicabio Creme Soothing Repairing Cream -  BlogAnChoi

MUA NGAY TẠI ĐÂY

Ngoài ra, sản phẩm này đặc biệt tốt với những chị em đang trong quá trình phục hồi da sau nặn mụn hoặc xâm lấn vì có khả năng hạn chế thâm mụn lên đến 60%, tăng tốc độ phục hồi vết thương gấp 3 lần bình thường.

Clinique Dramatically Different Hydrating Jelly

Nóng như thế này, nếu dùng những sản phẩm dạng kem thì quá bí da, dạng sữa thì chưa đủ mát mẻ, bạn nên tham khảo ngay sản phẩm dạng thạch Dramatically Different Hydrating Jelly đến từ thương hiệu dưỡng da đình đám Clinique. 

Dưỡng Ẩm Clinique Dramatically Different Hydrating Jelly 125ml

MUA NGAY TẠI ĐÂY

Không chỉ là một trong những sản phẩm tiên phong trong xu hướng chăm sóc da hiện đại, Clinique Dramatically Different Hydrating Jelly còn là “vị cứu tinh” cho biết bao làn da dầu mụn giữa những ngày hè oi bức bởi khả năng dưỡng ẩm và làm mát da cực đỉnh. Song đó, lọ dưỡng ẩm đến từ Clinique này còn sở hữu kết cấu khá đặc biệt, không đặc như kem cũng không lỏng như sữa nên khi thoa lên da sẽ đem lại cảm giác bóng mượt và không nhờn rít.

Paula’s Choice Skin Balancing Invisible Finish Moisture Gel

Đối với làn da sau 25 tuổi bắt đầu có dấu hiệu lão hoá thì các nàng phải nâng cấp hơn với các thành phần chống lão hoá, làm săn chắc da, đặc biệt nếu bạn thuộc loại da nhạy cảm lại khó nhằn hơn. Tuy nhiên, một trong những kem dưỡng “cân” được các vấn đề trên phải kể đến Paula’s Choice Skin Balancing Invisible Finish Moisture Gel. 

Gel Dưỡng Ẩm Ban Đêm Paula's Choice Cho Da Mềm Mịn 60ml | Hasaki.vn

MUA NGAY TẠI ĐÂY

Chứa bảng thành phần “vàng” với Niacinamide, Hyaluronic Acid, kem dưỡng ẩm Paula’s Choice có khả năng điều tiết bã nhờn, cải thiện thâm mụn, đồng thời chống oxy hoá và ngăn ngừa xuất hiện các dấu hiệu lão hoá sớm. Ngoài ra các thành phần tự nhiên khác như Trà Xanh, Nho, Dầu Mầm Lúa Mạch, Vitamin C & E… giúp da được hồi sinh sau một ngày dài, đồng thời chống lại các tác hại từ môi trường và duy trì làn da rạng rỡ, khoẻ mạnh hơn mỗi ngày.

Neutrogena Hydro Boost Water Gel 

Chắc hẳn chị em đã không còn quá xa lạ với hũ kem dưỡng tốt nhất cho da dầu được giới làm đẹp khắp thế giới ưu ái này. “Quả bom nước” - Neutrogena Hydro Boost Water Gel sở hữu thành phần Hyaluronic Acid có tác dụng cấp nước và làm mát da cực đỉnh đến 24H khiến làn da trở nên căng mọng, rạng rỡ.

Kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost 50ml (Water gel) - 美好 MeiHao

MUA NGAY TẠI ĐÂY

Để có một làn da đẹp, đủ ẩm, mềm mịn và bóng khỏe, các nàng đừng quên sử dụng kem dưỡng ẩm trong chu trình dưỡng da đúng chuẩn nhé. Hy vọng với bài viết trên, AB Beauty World sẽ giúp bạn tìm ra một loại kem dưỡng ẩm phù hợp nhất cho làn da của mình nhé!

 

Đang xem: Top Những Kem Dưỡng Ẩm Nhẹ Tênh Cho Da Dầu Vào Mùa Hè Đáng Mua Nhất

0 sản phẩm
0 VNĐ
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0 VNĐ
Đóng