Top Sản Phẩm Kem Dưỡng Da Thường Xuyên Được Bác Sĩ Da Liễu Kê Đơn

Top Sản Phẩm Kem Dưỡng Da Thường Xuyên Được Bác Sĩ Da Liễu Kê Đơn

Da đẹp là da khỏe, mà muốn da khỏe thì da phải đủ ẩm. Vì vậy, việc dưỡng ẩm là không thể thiếu trong quy trình dưỡng da hàng ngày. Tuy nhiên,thế giới Skincare đa dạng như hiện nay để tìm được một sản phẩm kem dưỡng da chất lượng không phải là chuyện đơn giản. 

Thay vì lạc lối trong thế giới mỹ phẩm với hàng tá sản phẩm khác nhau, hãy cùng AB Beauty World tham khảo ngay 4 chai kem dưỡng da đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm được các bác sĩ da liễu khen ngợi hết lời và giới làm đẹp ưa chuộng hết mực để chinh phục làn da khỏe mạnh dưới đây nhé!

SĂN NGAY ƯU ĐÃI TẠI ĐÂY 

Bioderma Sébium Sensitive (giá gốc 390.000đ)

Đây là dòng kem dưỡng ẩm được giới làm đẹp yêu thích nhất và phù hợp sử dụng hàng ngày dành những người trong quá trình điều trị mụn. Kem dưỡng Bioderma Sébium Sensitive sẽ giúp làm dịu cảm giác kích ứng, dưỡng ẩm cho da suốt 12 giờ, đồng thời hỗ trợ cải thiện tình trạng dầu nhờn và mụn trứng cá giúp cho làn da khỏe lên trông thấy.

La Roche-Posay Cicaplast Baume B5 (giá gốc 350.000đ)

Những nàng sở hữu làn da nhạy cảm khó chiều nên ghim ngay lọ kem dưỡng làm dịu siêu đỉnh này. Đây là sản phẩm bán chạy nhất đến từ thương hiệu La Roche-Posay giúp nuôi dưỡng và bảo vệ lớp màng tự nhiên của làn da, sản phẩm cũng ngăn ngừa tình trạng kích ứng rất hiệu nghiệm. Sở dĩ, em nó đáng khen như vậy là bởi công thức có chứa Niacinamide và Ceramide, những thành phần đỉnh số một trong khoản phục hồi, củng cố làn da khỏe mạnh.

Avene Cicalfate Repair Cream (giá gốc 385.000đ)

Những bạn có da đang tổn thương, da nhạy cảm cần được phục hồi thì đây là tuýp kem dưỡng dành cho bạn. Thành phần chính của Avene Cicalfate Repair Cream là hoạt chất Sucralfate dạng vi hạt siêu mịn giúp phục hồi và kích thích tái tạo da, giúp mau lành vết thương và bảo vệ da đang bị tổn thương sau khi điều trị chuyên sâu.

Neutrogena Hydro Boost Gel-Cream (giá gốc 370.000đ)

Với thành phần chứa Hyaluronic Acid, kem dưỡng Neutrogena Hydro Boost hoạt động như một miếng bọt biển, giúp cấp nước và giữ ẩm cả ngày đêm. Da được nuôi dưỡng từ bên trong và đầy đủ độ ẩm chính là bí quyết của một làn da đẹp và trẻ hóa, căng tràn sức sống. Bên cạnh đó chiết xuất olive tích hợp với hàng rào tạo thành một lớp cấu trúc bảo vệ da không bị mất độ ẩm, chống oxy hóa.

Chuỗi Siêu Thị Mỹ Phẩm AB Beauty World - Địa Chỉ Mua Kem Dưỡng Ẩm Chính Hãng, Uy Tín Nhất Tại TP.HCM

Là một trong những chuỗi bán lẻ mỹ phẩm làm đẹp uy tín nhất TP.HCM, AB Beauty World tập trung đầy đủ mặt hàng với số lượng lên đến 20.000 sản phẩm đi cùng mức giá cực tốt. Tại đây, bạn có thể dễ dàng chọn cho mình các sản phẩm kem dưỡng ẩm chính hãng từ những thương hiệu nổi tiếng như La Roche-Posay, Avene, Bioderma, Paula’s Choice, Cetaphil, Vichy,...

Ngoài ra, khi đến mua sắm trực tiếp và mở thẻ thành viên tại siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World bạn còn được hưởng ưu đãi 5% kèm theo đó là những phần quà độc quyền chỉ có tại siêu thị. 

Nhanh chân đến ngay một trong những chi nhánh siêu thị gần nhất để lựa chọn sản phẩm phù hợp cho làn da của mình nhé!

Đang xem: Top Sản Phẩm Kem Dưỡng Da Thường Xuyên Được Bác Sĩ Da Liễu Kê Đơn

0 sản phẩm
0 VNĐ
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0 VNĐ
Đóng