Sữa Rửa Mặt Nào Đang Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay? Mua Hàng Chính Hãng Ở Đâu?

Sữa Rửa Mặt Nào Đang Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay? Mua Hàng Chính Hãng Ở Đâu?

Một trong những sản phẩm không thể thiếu trong chu trình dưỡng da hàng ngày chính là Sữa rửa mặt. Giữa vô số dòng sản phẩm và thương hiệu sữa rửa mặt trên thị trường hiện nay, bạn đã biết đâu là sản phẩm giúp làn da sạch sâu và phù hợp nhất với mình chưa?
Cùng AB Beauty World khám phá các dòng Sữa rửa mặt đang được ưa chuộng và địa chỉ mua sắm uy tín nhất nhé!

SĂN ƯU ĐÃI NGAY TẠI ĐÂY

Top Sữa Rửa Mặt Tốt Nhất Hiện Nay

Sữa rửa mặt Cetaphil

  • Là một trong những sản phẩm lành tính, được rất nhiều bác sĩ khuyên dùng. Sữa rửa mặt Cetaphil giúp loại bỏ bụi bẩn một cách nhẹ nhàng, không gây bít tắc lỗ chân lông, duy trì độ ẩm tự nhiên và phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da mỏng manh của bé sơ sinh.

Giá sản phẩm trên thị trường 215.000Đ. Mua tại AB Beauty World được Giảm thêm 5%. Xem siêu thị gần bạn nhất

Sữa rửa mặt La Roche-Posay

  • Các dòng sữa rửa mặt của La Roche-Posay thường dùng cho da dầu mụn với khả năng làm sạch sâu trong lỗ chân lông, không gây khô căng sau khi sử dụng và dịu nhe, an toàn. Thành phần chính gồm Nước khoáng La Roche-Posay, Kẽm PCA... có tác dụng giảm kích ứng với da tổn thương, cung cấp độ ẩm vừa đủ cho da.

Giá sản phẩm trên thị trường 370.000Đ. Mua tại AB Beauty World được Giảm thêm 5%. Xem siêu thị gần bạn nhất

Sữa rửa mặt Cosrx

  • Cosrx là “chân ái” của các cô gái khi mang lại sự tươi mới cho làn da sau một đêm dài. Các đặc điểm nổi bật phải kể đến của sữa rửa mặt Cosrx là độ pH 5.0 – 6.0, tương đương với độ pH tự nhiên của da giúp da không bị khô căng hay khó chịu vào buổi sáng. Thành phần tinh dầu lá tràm trà có tác dụng khử trùng, làm dịu, làm sạch tốt phù hợp cho các bạn da mụn.

Giá sản phẩm trên thị trường 340.000Đ. Mua tại AB Beauty World được Giảm thêm 5%. Xem siêu thị gần bạn nhất

Sữa rửa mặt Bioderma

  • Tuân thủ tiêu chí lành tính và an toàn cho mọi loại da, sữa rửa mặt Bioderma làm sạch nhẹ nhàng và ngăn chặn tình trạng bít lỗ chân lông. Thành phần Methylpropandediol cấp ẩm sâu cho da, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Và công thức chứa chiết xuất lá bạch quả chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả.

Giá sản phẩm trên thị trường 240.000Đ. Mua tại AB Beauty World được Giảm thêm 5%. Xem siêu thị gần bạn nhất

Sữa rửa mặt Vichy

  • Những cô nàng da dầu, dễ nổi mụn thì không thể nào bỏ qua sữa rửa mặt đến từ thương hiệu Vichy. Với thành phần Zinc oxide, Salicylic Acid...có tác dụng kháng viêm và giảm thiểu tình trạng vi khuẩn gây mụn cho da. Ngoài ra sản phẩm còn hỗ trợ tẩy tế bào chết và thanh lọc làn da.

Giá sản phẩm trên thị trường 320.000Đ. Mua tại AB Beauty World được Giảm thêm 5%. Xem siêu thị gần bạn nhất

 

AB Beauty World - Địa Chỉ Mua Sắm Uy Tín Của Cả Gia Đình

Siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World cung cấp đầy đủ mỹ phẩm, dưỡng da, nước hoa, thực phẩm chức năng...cho cả gia đình. Tất cả những thương hiệu nổi tiếng Châu  u, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc...đều có mặt tại siêu thị với hơn 18.000 sản phẩm.
Đảm bảo nguồn gốc, xuất xứ, chất lượng của sản phẩm. AB Beauty World cam kết chỉ cung cấp hàng chính hãng, có đầy đủ VAT, tem phụ tiếng Việt, hoàn tiền gấp đôi nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái.

Đặc biệt khi mua sắm trực tiếp tại siêu thị và đăng ký thành viên + checkin hoặc like fanpage Siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World sẽ được Giảm thêm 5% trên tổng hoá đơn.
 

Đang xem: Sữa Rửa Mặt Nào Đang Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay? Mua Hàng Chính Hãng Ở Đâu?

0 sản phẩm
0 VNĐ
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0 VNĐ
Đóng