5 Cushion có độ che phủ tốt dành cho nàng da mụn

5 Cushion có độ che phủ tốt dành cho nàng da mụn

Cushion đang là sản phẩm trang điểm được các cô gái yêu thích bởi tính tiện lợi, dễ dàng sử dụng và cho bạn lớp nền rạng ngời tự nhiên trong tích tắc. Tuy nhiên, khi bạn có làn da dầu mụn – loại da nhạy cảm, “khó chiều” nhất, thì nên sử dụng loại phấn nước cushion nào mà vừa có thể che phủ được những nốt mụn, vết thâm và kiềm dầu suốt cả ngày?

Sau đây AB Beauty World xin giới thiệu 5 loại cushion giúp bạn có làn da mịn mướt, che phủ tốt những khuyết điểm mà bất kỳ cô gái nào cũng không thể bỏ qua!

 

Silkygirl Magic BB Cushion SPF 50/PA+++

Dòng cushion dành cho da dầu này của Silkygirl cho lớp nền dạng semi-matte hơi lì khi lên da. Với khả năng kiểm soát dầu từ 6 đến 12 tiếng, phù hợp với những cô nàng có da hỗn hợp thiên dầu. Dù chất kem của Silkygirl Magic BB Cushion khá đặc nhưng khi đánh lên da không hề tạo cảm giác bí da, không bị cakey, độ bám tốt, không hề bị xê dịch. 

Silkygirl là sản phẩm của thương hiệu đến từ Singapore – một quốc gia Đông Nam Á nên tone màu cực kỳ hợp với màu da của các cô gái Việt Nam. Ngoài mụn đỏ, thâm mụn, tàn nhang và quầng thâm mắt, Silkygirl còn "cân" luôn cả mụn nhỏ li ti, mang đến cho chị em làn da “đẹp không tỳ vết”.

 

Lemonade Matte Addict Dual Cushion

 

 

Lemonade Matte Addict Dual Cushion giúp lỗ chân lông được "lấp đầy" hiệu quả, bề mặt da láng mịn, tăng khả năng kiềm dầu cũng như khả năng che phủ cho lớp nền. Ưu điểm của cushion Lemonade là không nặng, không dày, nhẹ tênh trên da nhưng lại che phủ tốt đến mức có thể bỏ qua kem che khuyết điểm nếu quầng thâm mắt không rõ và thâm mụn không nhiều.

 

Black Rouge Peach Cover Velvet Cushion

Black Rouge Peach Cover Velvet Cushion với thiết kế lấy cảm hứng từ quả đào đáng yêu. Thành phần sử dụng cũng được chiết xuất từ quả đào với công dụng dưỡng ẩm, chống ôxy hoá, tăng cường sản sinh collagen giúp da căng mịn rạng ngời. Đây là một cushion kiềm dầu phù hợp cho học sinh, sinh viên.

Black Rouge Peach Cover Velvet Cushion che phủ được 70% các khuyết điểm như mụn đỏ, quầng thâm và lỗ chân lông. Chất kem mỏng mịn, dễ tán, không hề gây khô da hay xuất hiện tình trạng dày bì cakey suốt 6 - 8 tiếng.

 

 

Laneige Layering Cover Cushion & Concealing Base

Các loại Cushion Laneige đều sản xuất dưới dây chuyền sản xuất hiện đại, tiên tiến nên luôn tạo được sự tin tưởng và yêu thích của các tín đồ làm đẹp. Công nghệ Aqua Melting giúp cho chất kem tan đều khi tiếp xúc với da mặt nhờ nhiệt và áp lực của bông phấn từ đó che phủ các khuyết điểm tốt hơn cũng như giữ lớp makeup lâu xuống tone.

 

 

Chiết xuất từ bột ngọc trai nên giúp da đều màu và trắng sáng tự nhiên, Laneige Layering Cover Cushion có độ kiềm dầu tương đối tốt, giữ được từ 4-5 tiếng và độ bền màu cực kì cao khoảng 10 -12 tiếng liền, có thể thoải mái tung tăng cả ngày mà không sợ mặt bị xuống tông.

 

Clio Kill Cover Founwear Cushion

Cushion Clio phù hợp cho bạn gái da dầu mụn và hỗn hợp thiên dầu, khả năng che phủ tốt lên đến 48 giờ với các thành phần: Dimethicone giúp dưỡng ẩm tốt cho da, Niacinamide có khả năng cải thiện làn da xỉn màu. Bên cạnh đó còn bổ sung thêm các hợp chất như ethylhexyl salicylate, titanium dioxide và octinoxate có tác dụng chống nắng. Đặc biệt chỉ số chống nắng lên đến SPF 50+/PA+++ bảo vệ da toàn diện trước tác động của tia UV

Hạt phấn siêu mịn giúp che bớt khuyết điểm lỗ chân lông to và giảm thâm nám hiệu quả. Màu sắc đa dạng phù hợp với từng loại da khác nhau. Mùi hương trái cây dịu nhẹ không gây khó chịu cho người dùng.

 

 

ABBW hy vọng với bài viết này, bạn sẽ tìm được cho mình một loại cushion phù hợp nhất, mang lại làn da rạng ngời, mịn mướt chẳng cần dùng filter khi selfie!

Đang xem: 5 Cushion có độ che phủ tốt dành cho nàng da mụn

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0 VNĐ
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0 VNĐ
Đóng