Bảo Vệ Môi Trường - Nhận Ngay Quà Tặng Độc Quyền

Bảo Vệ Môi Trường - Nhận Ngay Quà Tặng Độc Quyền

Đã đến lúc để tình yêu và sự quan tâm của bạn góp phần phủ xanh Trái Đất! AB Beauty World tin rằng, mọi ý thức bảo vệ thiên nhiên đều cần chuyển hoá thành hành động và tất nhiên không thể thiếu sự đồng hành của tất cả mọi người. Vì thế vào Ngày Trái Đất năm nay, ngoài chuỗi ưu đãi đặc quyền dành riêng cho khách hàng thân thiết, AB Beauty World còn đem đến những món quà thú vị cùng bạn chung tay bảo vệ môi trường xanh.

Cùng Túi Tote “Save The Planet” lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường đi muôn nơi

Từ ngày 18.04 - 24.04, với mỗi hóa đơn mua sắm từ 500K trên toàn hệ thống siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World, bạn sẽ được tặng kèm túi tote xinh xắn thay cho những chiếc túi mua sắm thông thường để có thể tái sử dụng nhiều lần và góp phần lan tỏa thông điệp “Save The Planet” - Giảm rác thải, tăng tái chế đến khắp mọi nơi bạn đến.

Ưu đãi độc quyền cho khách hàng thân thiết 

Không những được lan tỏa tinh thần “sống xanh”, bạn còn được trải nghiệm mua sắm với hàng ngàn ưu đãi đến 75% của hơn 500 thương hiệu làm đẹp, chăm sóc sức khỏe gia đình nổi tiếng trên toàn hệ thống siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World.

 

Ngoài ra còn được giảm thêm 5% khi tham gia chương trình đăng ký thành viên mới trực tiếp tại siêu thị nữa đó!

 

Đầu tư sức khoẻ, tân trang diện mạo mà vẫn góp phần bảo vệ môi trường thì chờ gì nữa mà không đến AB Beauty World rinh quà sớm bạn ơi. Số lượng có hạn nên tranh thủ ngay hôm nay, bỏ lỡ là tiếc!

Đang xem: Bảo Vệ Môi Trường - Nhận Ngay Quà Tặng Độc Quyền

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0 VNĐ
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0 VNĐ
Đóng