Black Friday: Mua Sắm Cuồng Say - Giảm đến 86%

Black Friday: Mua Sắm Cuồng Say - Giảm đến 86%

Hàng ngàn mỹ phẩm chính hãng giá sốc đến từ những thương hiệu lớn Shu Uemura, Clarins, Paula’s Choice, Lancôme, Narciso, Moschino, Gucci...sẽ có mặt trong Tuần lễ Black Friday - Sale lớn nhất năm.
Thời gian: 25.11 - 30.11.2021
Áp dụng: Trên toàn thống siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World. XEM ĐỊA CHỈ GẦN BẠN NHẤT

Mỹ Phẩm Best_Seller Giảm Sốc Đến 86%

Son Shu Uemura, kem chống nắng Clarins, mascara Maybelline, tẩy trang Loreal, tẩy tế bào chết Paula’s Choice…tất cả những sản phẩm hot hit mà không một tín đồ mua sắm nào có thể bỏ qua được giảm sâu đến 86%.

Nước Hoa Chính Hãng Ưu Đãi Đến 40%

Loạt tên tuổi lớn như Lancôme, Narciso, Moschino, Gucci, Burberry, Coach, Kelly…đã sẵn sàng giảm giá tại “Đại tiệc Black Friday” của AB Beauty World với mức ưu đãi lên đến 40%. Đây là Deal hời “hiếm có” để mua hàng chính hãng với mức giá cực kỳ “mềm”.

29.000Đ Có Ngay Mỹ Phẩm Xịn

Chỉ từ 29.000Đ bạn có thể mua được hàng loạt những sản phẩm cần thiết cho quy trình makeup và skincare hằng ngày như: Son môi Eveline, phấn phủ Eveline, kẻ mắt Silkygirl, tẩy tế bào chết Cocoon “lừng danh”…

SĂN NGAY ƯU ĐÃI

Tặng Hàng Ngàn E-Voucher - Duy nhất trên online 

Nếu như khi đến mua trực tiếp tại siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World khách hàng sẽ được trải nghiệm những mẫu thử, được hỗ trợ tư vấn và tham quan không gian rộng lớn thì những “tín đồ” shopping online cũng nhận được những “đặc quyền” từ AB Beauty World. Cụ thể:

  • Khi mua hoá đơn từ 600K sẽ được tặng E-Voucher Giảm 60K. 
  • Hoá đơn từ 3.600K sẽ được tặng E-Voucher Giảm 600K. 

Giảm Thêm 10% Khi Mua Sắm Trực Tiếp Tại Siêu Thị

Đối với khách hàng mua sắm trực tiếp tại siêu thị và đăng ký thành viên + checkin hoặc like fanpage Siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World sẽ được Giảm thêm 10% trên tổng hoá đơn.
 

Đang xem: Black Friday: Mua Sắm Cuồng Say - Giảm đến 86%

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0 VNĐ
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0 VNĐ
Đóng