[BRAND-DAY] Nuôi dưỡng làn da mùa hè cùng La Roche-Posay - Ưu đãi độc quyền đến 25%

[BRAND-DAY] Nuôi dưỡng làn da mùa hè cùng La Roche-Posay - Ưu đãi độc quyền đến 25%

Mở đầu chuỗi sự kiện [Brand Day - Tận hưởng trọn vẹn mùa hè] của ABBW trong năm 2021 là thương hiệu dược mỹ phẩm “đình đám” La Roche-Posay, nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm chăm sóc da nhạy cảm bằng những sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất.

 

Sự kiện Brand Day đang bùng nổ với hàng loạt ưu đãi cực xịn, khách hàng sẽ có cơ hội săn mỹ phẩm dưỡng da giảm giá lên đến 25% cùng với hàng loạt quà tặng hấp dẫn.

Khám phá ngay “chìa khóa vàng” chăm sóc da nhạy cảm với chuyên gia La Roche - Posay

XEM KHUYẾN MÃI NGAY

Thấu hiểu làn da cùng bộ đôi sữa rửa mặt & xịt khoáng La Roche-Posay có mức giá KHUYẾN MÃI đến 25%.

 

XEM KHUYẾN MÃI NGAY

Chăm da sáng khỏe, ngừa mụn tuyệt đối với bộ ba sữa rửa mặt - kem dưỡng da - xịt khoáng chuyên biệt dành cho da dầu nhạy cảm. Đây là bộ sản phẩm được yêu thích nhất tại ABBW, nay được ưu đãi đặc biệt đến 25%.

 

XEM KHUYẾN MÃI NGAY

Để làn da không bị ảnh hưởng nhiều do sự thay đổi của thời tiết, hãy sở hữu ngay combo chăm sóc cơ bản với mức giá giảm tiết kiệm đến 313.000đ

 

XEM KHUYẾN MÃI NGAY

Ưu đãi có 1-0-2 dành cho combo kem chống nắng Anthelios Invisible Fluid và bộ đôi làm sạch tối ưu Micellar Water Ultra cùng Effaclar Gel, da bạn sẽ được bảo vệ và chăm sóc toàn diện.

 

Không dừng lại ở đó, khách hàng còn có cơ hội tận hưởng chương trình SALE HÈ hoành tráng đến 70% đang diễn ra trên toàn hệ thống siêu thị. Mua sắm thỏa thích, ưu đãi ngập tràn, nhanh chân đến ABBW chớp lấy cơ hội săn deal hời dưỡng da sáng khoẻ, nâng tầm nhan sắc ngay hôm nay!!

Đang xem: [BRAND-DAY] Nuôi dưỡng làn da mùa hè cùng La Roche-Posay - Ưu đãi độc quyền đến 25%

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0 VNĐ
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0 VNĐ
Đóng