Chỉ từ 178k, chị em có ngay 5 thỏi son HOT nhất mùa này!!

Chỉ từ 178k, chị em có ngay 5 thỏi son HOT nhất mùa này!!

Tết đã cận kề, chị em chúng mình lại chuẩn bị xúng xính làm đẹp, tậu cho mình vài thỏi son “tô điểm” thêm vẻ rạng rỡ đón xuân về. Mà đã là người “chơi hệ son” thì không thể thiếu 1 trong 5 dòng son Trendy dưới đây. Bổ sung vào Bộ sưu tập Makeup những thỏi son giá mềm, màu sắc thời thượng này ngay nhé!

Black Rouge Airfit Velvet Tint Ver 7 - "The king of velvet"

Giới Beauty không một ai là không quen mặt với Black Rouge - thương hiệu chuyên tạo ra những dòng son xu hướng. Và mới đây thương hiệu Hàn Quốc này đã trình làng bộ sưu tập mới Velvet Crown với chủ đề ”The King Of Velvet!” đầy mạnh mẽ và quyền lực. 

Sở hữu thiết kế vuông vắn, nhưng Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 7 lại trông giống như một tác phẩm “tuyệt tác” với phần nắp lấp lánh. 5 màu sắc cực kỳ tôn da, dễ dùng khi đi học, đi chơi, thậm chí cả khi tiệc tùng: Đỏ cam, cam gạch, đỏ nâu, cam pha nâu, đỏ nâu đất

 

Vẫn là chất son “đặc trưng” của nhà Black Rouge: dạng tint mịn, không vón cục, không bột. Nay còn được bổ sung vitamin E, C, bơ shea,...mang đến cho bạn đôi môi mềm, không lộ vân môi.

Mua ngay
  • Giá khuyến mãi: 158.000đ
  • GIẢM: 38%
  • Giá hãng: 298.000đ
 

 

MAC Powder Kiss Liquid 

Không thể thiếu Son kem lì MAC trong danh sách những thỏi son HOT nhất mùa này. Chất lượng của MAC “thì khỏi bàn” khi đã chinh phục được rất nhiều nhiều tín đồ làm đẹp khi ra mắt với: Kết cấu siêu mềm mịn, cực kỳ dễ tán, lên đều màu của Son kem Powder Kiss. 

 

Nếu còn đang phân vân không biết Tết này nên tô màu gì thì hãy cân nhắc qua "em" Powder Kiss này nha! Bảng màu lại cực kỳ đa dạng với 17 màu, từ tông nude, đất trendy tới các tông rực rỡ. Đặc biệt, những màu son đình đám như Devoted to Chili, Mull It Over, A Little Tamed cũng xuất hiện ở phiên bản mới này.


 

Mua ngay
  • Giá hãng: 720,000₫

Shu Uemura Rouge Unlimited Amplified Matte

Cơn sốt của son Shu Uemura Rouge Unlimited vỏ đen vẫn chưa bao giờ “hạ nhiệt” với thiết kế đột phá, sang chảnh, lớp nhựa đen huyền bí ẩn, bên ngoài bao bọc thêm lớp nhựa trong suốt. 

 

Cùng chất son dạng sáp đặc, mềm mại, ẩm mượt, mịn màng như nhung. Shu Uemura đã “đánh cắp trái tim” của biết bao phái đẹp và khẳng định vị trí vững chắc trong lòng các tín đồ trang điểm.

 

 

Đối với các dòng son khác, các nàng chỉ có thể lựa chọn 5-7 màu son nhưng với Shu dù bạn có khó tính tới mấy thì cũng sẽ chọn cho mình được màu son ưng ý trong 24 màu son trẻ trung, thời thượng. Bạn đã có màu nào của Shu trong BST?

 

Mua ngay
  • Giá khuyến mãi: 711.000đ
  • GIẢM: 10%
  • Giá hãng: 790.000đ

Laneige Layering Lip Bar 

Thỏi son layer độc đáo với 6 tông màu chuyển từ đậm sang nhạt của Laneige cũng là "ứng viên" cho Những thỏi son HOT mà nàng nào cũng cần có trong mùa này. 

 

Vẻ ngoài lộng lẫy, được làm từ hợp kim "xịn xò", cầm lên là có ngay cảm giác sang chảnh. Thiết kế Son thỏi độc đáo Laneige Layering Lip Bar khiến cho mọi cô gái đều yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

 

 

Màu son không chỉ ngọt ngào, đáng yêu mà còn giàu độ ẩm, môi mềm, tạo cảm giác da trắng giúp “hack tuổi” nên chị em không thể bỏ qua rồi.

 

Mua ngay
  • Giá khuyến mãi: 612.000đ
  • GIẢM: 10%
  • Giá hãng: 680.000đ

Maybelline Color Sensational Creamy Matte Lipstick

Maybelline color sensational creamy matte lipstick – dòng son từng một thời gây bão khắp các diễn đàn làm đẹp, nay “sốt xình xịch” trở lại và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

 

 

 

Hơn 50 sắc son lì sẽ làm bạn phải “choáng váng” khi bước vào thế giới sắc màu của Maybelline Creamy Matte, chỉ cần nhắm mắt “chọn bừa” bạn cũng sẽ tìm được một màu son ưng ý. Và điểm khiến nàng phải “mê mệt”, đó chính là chất son lì – matte, nhưng lại “creamy”. Màu son lâu trôi nhưng  không hề gây cảm giác khô môi.

Bạn muốn vẻ đẹp thời thượng, quyến rũ, cá tính hay nổi bật? Hãy thử biến hoá cùng Son Maybelline Creamy Matte nhé!

 

Mua ngay
  • Giá khuyến mãi: 151.000đ
  • GIẢM: 15%
  • Giá hãng: 178.000đ

Tất cả các Thỏi son hot hit đều có mặt tại Chuỗi siêu thị mỹ phẩm dành cho gia đình ABBW với giá cực hời và cam kết sản phẩm Chính hãng. Nàng đừng bỏ lỡ!

Đang xem: Chỉ từ 178k, chị em có ngay 5 thỏi son HOT nhất mùa này!!

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0 VNĐ
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0 VNĐ
Đóng